Elite bác tin thí sinh Miss World Lại Hương Thảo bị bỏ rơi

Google News

(Kiến Thức) - “Hiện Lại Hương Thảo đang có chương trình tập luyện rất căng kèm theo chế độ ăn uống khắt khe để chuẩn bị cho Miss World 2013" - bà Thúy Nga - đại diện Elite cho biết.

Thưa bà, có ý kiến cho rằng, đại diện VN thi Miss World 2013 dường như đang bị "bỏ rơi", bởi từ khi công bố Lại Hương Thảo là thí sinh tham gia chính thức, đến nay dường như Elite vẫn chưa có động thái nào chuẩn bị cho thí sinh này? Chị nói gì về việc này?
Tôi không hiểu ai đó căn cứ vào đâu để có thể nói Elite chưa có động thái nào chuẩn bị cho thí sinh. Tất cả những việc cần phải làm chúng tôi vẫn tiến hành theo đúng trình tự kế hoạch.
 Lại Hương Thảo đang có chương trình tập luyện rất căng kèm theo chế độ ăn uống khắt khe để chuẩn bị cho Miss World 2013
Vậy hiện nay, Lại Hương Thảo đang được chuẩn bị những gì trong thời gian "chạy nước rút"?
Chúng tôi đã làm việc với Thảo từ đầu năm nay về việc đề cử đi Hoa hậu thế giới. Ngay thời điểm đó chúng tôi đã yêu cầu Thảo phải tập luyện thể hình và các kỹ năng biểu diễn. Thảo đã có chương trình tập luyện rất căng với huấn luyện viên riêng của mình kèm theo chế độ ăn uống rất khắt khe! Đến nay chắc chắn ai cũng nhận thấy Thảo đẹp lên nhiều về hình thể cũng như nhan sắc. Chuyên gia Henri Hubert là người hướng dẫn đào tạo Thảo các kỹ năng catwalk và biểu diễn, lên các concept chụp hình để giúp Thảo nâng cao kỹ năng trình diễn trước ống kính. Chúng tôi cũng đã làm việc với một số nhà thiết kế đồ dạ hội và trang phục dân tộc cho đại diện VN tại cuộc thi HHTG năm nay.
Không phải là người có nhan sắc thật sự nổi trội, chiều cao của Lại Hương Thảo khá khiêm tốn vậy điều gì khiến Elite chọn thí sinh này để tham gia cuộc thi Miss World 2013? Chị nhận thấy điểm gì là thế mạnh của Lại Hương Thảo trong cuộc thi năm nay?.
Hoa hậu là người hội đủ các yếu tố: nhan sắc, chiều cao, tri thức, kỹ năng, phong thái... Đó chính là lý do tại sao các cuộc thi Hoa hậu đều kéo dài nhiều ngày để tìm ra các cô gái xứng đáng với chiếc vương miện. Trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu không hiếm những cô gái có chiều cao rất khiêm tốn vẫn đoạt danh hiệu cao, gần đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thuộc về cô gái có chiều cao 1m67.
 Lại Hương Thảo có chiều cao và số đo hình thể tương đương thí sinh các nước khác, đều ở tầm 1m68-1m70
Năm nay, ở bảng thí sinh châu Á, Lại Hương Thảo có chiều cao và số đo hình thể tương đương với hầu hết thí sinh các nước khác, đều ở tầm 1m68-1m70. Số đo của Thảo khá chuẩn: 85-60-89. Cô lại xuất thân từ vận động viên nên có thể hình săn chắc và ý chí rất mạnh mẽ. Về kinh nghiệm thi đấu, Thảo đã có nhiều kinh nghiệm và sự tự tin từ cuộc thi HH Siêu quốc gia 2012. Đây là những yếu tổ để Elite làm việc với Thảo từ đầu năm 2013 cho danh sách đề cử tới cuộc thi HHTG.
Trong một sự kiện gần đây, Lại Hương Thảo xuất hiện với một chiếc cằm nhọn, nhiều lời đồn thổi cô đã gọt cằm, điều này có đúng không thưa chị?
Tiếp xúc với Thảo từ đầu năm 2013 tôi không nhận thấy sự thay đổi nào trên gương mặt Thảo liên quan đến giải phẫu thẩm mỹ. Thêm nữa quy chế các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới không cấm thí sinh chỉnh sửa ngực, mắt mũi hay cằm.
Chị đánh giá thế nào về lần "mang chuông đi đánh xứ người" của Lại Hương Thảo?
Chúng tôi đặt niềm tin ở Thảo! Tuy nhiên để có được những đánh giá chính xác thì không những chúng tôi mà cả các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng cần thời gian, khi các thí sinh đã quy tụ đầy đủ về Bali. Ekip của Elite năm nay sẽ theo sát Thảo để có thể đưa ra những phân tích và hướng dẫn cho Thảo trong quá trình thi đấu.
 Lại Hương Thảo được đặt nhiều kỳ vọng khi "mang chuông đi đánh xứ người"
Các cuộc thi nhan sắc hiện nay dường như ngày càng giảm sức nóng, điều đó thể hiện qua việc Lại Hương Thảo đi thi không thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận, chị có nghĩ vậy không?
Chúng tôi không nghĩ như vậy, hàng ngày chúng tôi nhận được rất nhiều điện thoại cũng như email của báo chí xoay quanh vấn đề này. Thêm nữa hàng ngày có biết bao nhiêu sự kiện văn hoá diễn ra chứ không chỉ có mỗi sự kiện HHTG nên việc chia sẻ thông tin trên báo chí là chuyện bình thường! Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình để nỗ lực đưa hình ảnh VN đến với Thế giới một cách tốt đẹp nhất.
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

Bình luận(0)