Diễm Hương không hối hận khi đánh đối mọi thứ có con

Google News

(Kiến Thức) - Sau quãng thời gian giông tố, hoa hậu Diễm Hương viết tâm thư cảm động cho con trai trong bụng : "Mẹ đánh đổi mọi thứ có con...".

Vượt qua hàng loạt scandal, Hoa hậu Diễm Hương đang ngập tràn hạnh phúc khi sắp sửa chào đón đứa con đầu lòng cùng người yêu Quang Huy. Để có được hạnh phúc như hiện tại, người đẹp đã chịu không ít thị phi tai tiếng.
Mới đây trên facebook, Diễm Hương đã viết tâm thư gửi cho con trai trong bụng với lời lẽ cảm động. Theo chia sẻ của Diễm Hương, "hoàng tử bé" này là niềm hạnh phúc bất tận của Diễm Hương trong thời điểm hiện tại.
Hoa hậu Diễm Hương đang trong thời gian mang bầu.
Không ít lần Diễm Hương chạnh lòng khi có người mỉa mai, bỏ lâu đài chọn cuộc sống đơn giản, nhưng với người đẹp vì con cô đã cam tâm bỏ tất cả.
"Mẹ đánh đổi mọi thứ có con thì mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần..." - Diễm Hương.
Trong bức tâm thư, Diễm Hương cũng chia sẻ, "hoàng tử bé" của Diễm Hương đang lớn lên từng ngày, ngoan ngoãn, khỏe mạnh và đã biết phản ứng với những lời nói của ba mẹ.
 Tâm thư cảm động Diễm Hương viết cho con trai.
Cùng với những lời thương yêu dành cho con trai, Diễm Hương cũng khéo léo khoe bạn trai đảm đang, tháo vát. Hiện tại, dù chưa làm đám cưới nhưng Quang Huy và Diễm Hương đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau. Mới đây cặp đôi đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp như mơ.
Trước đó, Diễm Hương dính scandal động trời ly hôn chồng cũ Trường Chinh khi hai người chưa làm đám cưới. Nguyên nhân mối quan hệ này tan vỡ được đại gia này tiết lộ do Diễm Hương có người mới không quan tâm đến gia đình. Sau khi ly hôn, Diễm Hương tiếp tục gây sốc với thông tin có bầu. 
Sau một thời gian im lặng khi rơi vào tâm bão dư luận, người đẹp đã công khai chuyện yêu đương với Quang Huy và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng với người tình mới này.
Tâm thư của Diễm Hương cho con trai trong bụng: 
"Có nhiều chú và cô hỏi mẹ : "Có bao giờ em buồn và hụt hẫng không? Tất cả là do em tạo dựng lên rồi em tự mình đạp đổ .... Chị, có khi nào chị buồn, khi đọc báo thấy mấy người khác mua xe này khoe giỏ kia... Một lúc chị chẳng thèm đếm xỉa nữa mà ... " và cả những câu những không biết khen hay mỉa mai "ngưỡng mộ em thật, như em, là phải nói bỏ lâu đài chọn cuộc sống đơn giản"
Những lúc vậy mẹ cũng hơi chạnh lòng... Vì không vì những vật chất mẹ đã tạo nên, mẹ đã hy vọng dành cho con một cuộc sống hoàng tử bé và cam tâm bỏ hết, mà còn tủi thân về tình thân mà gia đình nhỏ mình biết, con nhỉ!
Nhưng từng ngày con lớn lên, tuy còn nhỏ lắm nhưng con rất hiểu chuyện, trộm vía con vẫn khoẻ mạnh dù mẹ có sốt cao thế nào. Ba đã phát hoảng vì lo cho mẹ con ta mà thức trắng hay mẹ có ho cả tháng trời và cả sự thiếu kinh nghiệm của cả ba mẹ con vẫn vậy! Không làm ai phải lo lắng cho mình, con chỉ không thích ba mẹ cãi nhau thôi con sẽ thể hiện một chút.
Và đến hôm nay từng ngày con đã lớn hơn chút, biết quậy, biết phản ứng với lời nói ba và nghe lời mẹ.... Con thích những bài nhạc sôi động ba thích và những giai điệu nhẹ nhàng mẹ nghe vì vậy con đạp rung cả bụng mẹ!
Và vì những thử thách mà mẹ con ta đang trải qua, cả nhà mình hãy cùng cầu nguyện và quyết tâm, mẹ hứa bằng khả năng của mình sẽ cho con mọi điều tốt nhất. Mẹ đánh đổi mọi thứ có con thì mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần và thật đáng yêu khi bây giờ con là mục tiêu của ba hoàn thiện mình. Ba không nhận sự giúp đỡ của nhà nội vì ba muốn con sẽ tự hào về bản thân mình.
Hạnh phúc là khi cả nhà ta đều nghĩ về nhau mà cố gắng. Vậy nên con hãy phát triển thật tốt, hãy lấy những gì con cần khi trong mẹ. Để khi con đến với cuộc bên ngoài hãy tự tin mà thành người, con nhé!".
Diệu Nga

Bình luận(0)