Angelina Jolie và chồng cũ vẫn thường xuyên liên lạc

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên Your Tango, chồng cũ Angelina Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết 2 người vẫn giữ liên lạc. Billy Bob tiết lộ thêm về nguyên nhân chia tay.

Nam diễn viên phim Monster’s Ball, Billy Bob Thornton tâm sự về mối quan hệ của ông và vợ cũ, Angelina Jolie sau 10 năm chia tay. “Cô ấy thật tuyệt vời. Jolie có quá nhiều năng lượng và những điều tốt đẹp ẩn chứa bên trong, chúng tôi hỏi thăm nhau thường xuyên để chắc chắn rằng tôi đang làm tốt và cô ấy cũng vậy”.

Angelina Jolie và Thornton kết hôn năm 2000 và chỉ đến năm 2003, tờ đơn ly dị đã chấm dứt chuyện tình yêu “điên cuồng” của họ. Tiết lộ về lý do chia tay, chồng cũ Jolie tâm sự: “Cô ấy muốn sống theo cách của cô ấy và tôi cũng có cách sống riêng của mình. Lúc đó, tôi cảm thấy nhiều bất an”.
 Angelina Jolie xăm tên chồng cũ trên cánh tay trái để thể hiện tình yêu.

Jolie và chồng cũ có thời gian hôn nhân ngắn ngủi nhưng lãng mạn đến kỳ quái. Họ đeo lọ máu của nhau trên cổ và để thể hiện tình yêu với chồng, Jolie không ngần ngại xăm hình Thornton thật lớn trên cánh tay trái. Sau khi chia tay, cô thay thế hình xăm này bằng tọa độ nơi sinh của sáu đứa con bao gồm cả con nuôi và con đẻ với tài tử Brad Pitt.

Có lẽ vì tình yêu sâu đậm dành cho nhau nên dù nhiều năm sau khi chia tay, nam diễn viên 58 tuổi, Billy Bob Thornton thừa nhận vẫn luôn quan tâm và bảo vệ vợ cũ.
 Gia đình hạnh phúc của Jolie và Brad Pitt với 6 nhóc tì.
Sau cuộc hôn nhân thất bại với Thornton, Angelina Jolie có 6 người con với Brad Pitt bao gồm cả con ruột và con nuôi. Ngoài ra bà Smith vẫn có 4 con từ các mối tình trước đó của mình. Hiện Jolie đang có cuộc sống hạnh phúc bên tài tử Brad Pitt suốt 8 năm qua mà không hề có hôn thú.
Mai Hiên (Theo NYDN)

Bình luận(0)