Lưu Diệc Phi phải chụp cắt lớp sau khi bị fan cuồng tấn công

Google News

Lưu Diệc Phi cảm thấy phần đầu bị đau và lên kế hoạch chụp X-quang sau vụ tấn công bất ngờ của một fan cuồng.

Tối 19/5, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị một fan cuồng xông lên sân khấu, vừa ôm vừa xô ngã cực mạnh khi cô tham gia quảng bá bộ phim Dạ khổng tước được tổ chức tại Quảng Châu (Trung Quốc). Cú xô thô bạo và nguy hiểm khiến Lưu Diệc Phi té xuống sàn.
 Lưu Diệc Phi tại buổi họp báo phim Dạ khổng tước.
 Fan cuồng lao lên xô ngã nữ diễn viên.
Những người có mặt trên sân khấu lập tức giải cứu Lưu Diệc Phi. Nhân viên bảo vệ sau đó nhanh chóng đưa cô rời khỏi hiện trường. Sau 2 tiếng đồng hồ xảy ra vụ tấn công, đoàn làm phim Dạ khổng tước gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông. Trong thông báo có nói rõ, Lưu Diệc Phi chỉ sợ hãi nhưng may mắn hoàn toàn không bị thương tích.
Ngay sau vụ việc trên tờ Tân Kinh báo đã có bài phỏng vấn với người quản lý của mẹ Lưu Diệc Phi và được biết, cô có dấu hiệu bị đau đầu và cần chụp cắt lớp CT sau khi sự kiện quảng bá cho bộ phim kết thúc vì lo sợ cú xô mạnh của fan cuồng khiến Lưu Diệc Phi đập đầu xuống sàn và ảnh hưởng đến não bộ.
 Lưu Diệc Phi sẽ chụp cắt lớp sau khi kết thúc quảng bá phim.
Về phía fan nam có hành động thô bạo với Lưu Diệc Phi được luật sư Hàn Hiểu từ văn phòng luật sư Khang Đạt Bắc Kinh cho biết, anh này đã có hành động quấy rối làm ảnh hưởng trật tự của công chúng tại nơi công cộng.
Theo luật sư Hàn Hiểu (văn phòng luật sư Khang Đạt Bắc Kinh), fan nam có hành động thô bạo với Lưu Diệc Phi có thể đối mặt với mức phạt cao nhất là bị tạm giam ít nhất 10 ngày cùng khoản tiền nộp phạt 500 NDT (1,7 triệu đồng).
Fan nam bị khống chế sau khi xô ngã Lưu Diệc Phi một cách thô bạo.
Hiện tại, Lưu Diệc Phi chưa có dấu hiệu bị tổn thương từ bên ngoài, tuy vậy, nếu sau này nữ diễn viên có bất kỳ thương tích nào từ vụ xô đẩy trên, thanh niên gây ra hậu quả sẽ vi phạm điều luật cố ý gây thương tích và phải chịu xử phạt hành chính, thậm chí xử phạt hình sự căn cứ theo tình hình vết thương.
Tuy vậy, người quản lý của Lưu Hiểu Lợi (mẹ đẻ Lưu Diệc Phi) nhận xét tích cực về fan nam nói trên. Ông cho rằng, người này là fan đích thực của Lưu Diệc Phi. Khi đến tham gia sự kiện, anh này đeo biển tên Lưu Diệc Phi trên cổ và từng đứng ngoài đường cổ vũ cho thần tượng.
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)