Lộ clip Hoa hậu Philippines bị “xua đuổi” sau khi đăng quang

Google News

Mới đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước đoạn clip Hoa hậu Philippines bị các thí sinh khác "quay lưng" sau khi giành vương miện.

Mới đây, cư dân mạng đã hết sức xôn xao trước đoạn clip quay lại khoảnh khắc hiếm hoi không hề được ghi lại trên truyền hình của cuộc thi Miss Universe 2015. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các người đẹp an ủi Hoa hậu Colombia sau khi bị nhận "hụt" vương miện. Đặc biệt, thái độ "bất thường" của các Hoa hậu khi thấy Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Đoạn clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.
Lo clip Hoa hau Philippines bi “xua duoi” sau khi dang quang
 
Trong đoạn clip này, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đã cố tiếp cận Hoa hậu Colombia để an ủi khi kết thúc cuộc thi. Tuy nhiên lúc này, người đẹp Colombia đang được vây quanh bởi các thí sinh khác. Khi Hoa hậu Philippines vừa đến gần, các thí sinh dường như "phớt lờ" cô và không chừa cho Hoa hậu Philippines bất cứ một chỗ trống nào để tiếp cận Hoa hậu Colombia. Đặc biệt, một số thí sinh còn tỏ ra khó chịu ra mặt và lảng sang chỗ khác. Hoa hậu Montenegro thậm chí còn vừa bỏ đi vừa lắc đầu. Nếu nghe kĩ, có người còn nói to trong clip: “Philippines, làm ơn hãy lùi lại đi” và đẩy cô ra chỗ khác. Sau khi người đại diện kéo Pia Wurtzbach đi, các thí sinh đứng gần đó lập tức vẫy tay hô to “Colombia’ không ngừng.
Trước phản ứng này của các thí sinh Miss Universe 2015, một số khán giả tỏ ra khá bất bình bởi thái độ cư xử "không đẹp" của các người đẹp. Họ cho rằng Hoa hậu Philippines không đáng phải chịu thái độ "ghẻ lạnh" như vậy vì cô không có lỗi gì trong sự cố trao nhầm vương miện. Pia Wurtzbach cũng đã gửi lời an ủi tới Hoa hậu Colombia ngay sau khi kết thúc: “Tôi rất lấy làm tiếc, nhưng tôi không đoạt vương miện của cô ấy (Hoa hậu Colombia). Tôi chúc cô ấy làm thật tốt những gì cô ấy theo đuổi sau cuộc thi này". Cô chia sẻ thêm cảm xúc của mình khi "bỗng nhiên" được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ: "Tôi thấy rất bình tĩnh khi được gọi tên ở vị trí á hậu bởi tôi cảm thấy đó là số phận. Nhưng khi họ thông báo tôi là tân Hoa hậu Hoàn vũ thì cảm xúc của tôi lại có phần hỗn độn. Tôi hạnh phúc vì thật sự muốn chiến thắng này nhưng cũng cảm thấy rất buồn cho Hoa hậu Colombia". Pia Wurtzbach nói thêm: “Tôi cố gắng tiếp cận cô ấy nhưng không thể tới gần vì cô ấy được vây quanh bởi nhiều thí sinh khác”.
Lo clip Hoa hau Philippines bi “xua duoi” sau khi dang quang-Hinh-2
Dù đã lên tiếng an ủi Hoa hậu Colombia nhưng Pia Wurtzbach vẫn phải chịu sự "ghẻ lạnh" của các thí sinh khác. 
Ngày hôm qua (21/12), cuộc thi Miss Universe 2015 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Miss Philippines Pia Wurtzbach. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như không xảy ra sự cố trao nhầm giải "không thể chấp nhận được" trước đó. Hoa hậu Colombia đang từ cô gái hạnh phúc nhất bỗng trở thành cô gái tổn thương nhất thế giới khi chỉ được đội vương miện vỏn vẹn đúng...2p. Mặc dù cố tỏ ra tươi cười nhưng chỉ 1 lúc sau đó, Hoa hậu Colombia đã òa khóc tức tưởi ngay trên sân khấu.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)