Bom tấn " Deadpool" với sự góp mặt của tài tử Ryan Reynolds đang làm mưa làm gió tại nhiều phòng vé trên thế giới. Tuy vậy, để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết "Deadpool" đã phải trải qua biết bao gian nan, thử thách.Kinh phí đầu tư là một yếu tố vô cùng quan trọng khi sản xuất phim. Và "Deadpool" đã vấp phải khó khăn về điều này khi ngân sách bị cắt giảm còn 58 triệu USD, thấp hơn rất nhiều so với mức đầu tư thường thấy của các “bom tấn” Hollywood.Nếu để ý, khán giả sẽ thấy dị nhân trong phim thường xuyên quên mang đạn vào những lúc quan trọng. Được biết, chi tiết hài hước này thực chất là một cách để giảm chi phí.Cũng bởi thế mà tài tử Ryan Reynolds đã tự nguyện giảm cát-sê để bộ phim được phát hành trên màn ảnh rộng.Khi tham gia vào bom tấn "Deadpool", Ryan Reynolds không đồng tình với một tạo hình trong phim của hãng. Tuy nhiên, nhà sản xuất không chấp nhận và cho anh lựa chọn hoặc ở lại theo cách đó hoặc ra đi. Ryan Reynolds không còn sự lựa chọn nào khác vì đó là cách duy nhất để anh tham gia phim.Không chỉ có vậy, 20th Century Fox còn rất dè dặt khi đầu tư cho "Deadpool" bởi hãng phim không đặt nhiều niềm tin vào bộ phim này.Trước ngày ra mắt, “Deadpool” không được nhiều khán giả biết tới vì gã khá xa lạ với những người không đọc truyện tranh. Đó cũng là một khó khăn rất lớn với “Deadpool”. Tuy nhiên, khó khăn cũng chẳng thể khiến họ lùi bước.“Deadpool” chú trọng đến công tác tiếp thị và quảng bá. Khó khăn nối tiếp khó khăn, cũng vì eo hẹp về ngân sách mà chính tài tử Ryan Reynolds cũng tham gia đội marketing cho phim. Anh tự đăng tải các video từ điện thoại lên trên mạng. Không ngờ những video này lại được cộng đồng mạng chú ý.Vượt qua biết bao nhiêu sóng gió, cuối cùng “Deadpool” cũng đã đến được với khán giả. Và rồi chỉ sau ít ngày công chiếu, phim đã mang lại doanh thu đáng tự hào, trở thành bom tấn gây bão trên toàn cầu.Thành công vang dội của phim cũng biến siêu anh hùng "Deadpool" thành “vai đinh” rất đáng nhớ của tài tử Ryan Reynolds.
Bom tấn " Deadpool" với sự góp mặt của tài tử Ryan Reynolds đang làm mưa làm gió tại nhiều phòng vé trên thế giới. Tuy vậy, để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết "Deadpool" đã phải trải qua biết bao gian nan, thử thách.
Kinh phí đầu tư là một yếu tố vô cùng quan trọng khi sản xuất phim. Và "Deadpool" đã vấp phải khó khăn về điều này khi ngân sách bị cắt giảm còn 58 triệu USD, thấp hơn rất nhiều so với mức đầu tư thường thấy của các “bom tấn” Hollywood.
Nếu để ý, khán giả sẽ thấy dị nhân trong phim thường xuyên quên mang đạn vào những lúc quan trọng. Được biết, chi tiết hài hước này thực chất là một cách để giảm chi phí.
Cũng bởi thế mà tài tử Ryan Reynolds đã tự nguyện giảm cát-sê để bộ phim được phát hành trên màn ảnh rộng.
Khi tham gia vào bom tấn "Deadpool", Ryan Reynolds không đồng tình với một tạo hình trong phim của hãng. Tuy nhiên, nhà sản xuất không chấp nhận và cho anh lựa chọn hoặc ở lại theo cách đó hoặc ra đi. Ryan Reynolds không còn sự lựa chọn nào khác vì đó là cách duy nhất để anh tham gia phim.
Không chỉ có vậy, 20th Century Fox còn rất dè dặt khi đầu tư cho "Deadpool" bởi hãng phim không đặt nhiều niềm tin vào bộ phim này.
Trước ngày ra mắt, “Deadpool” không được nhiều khán giả biết tới vì gã khá xa lạ với những người không đọc truyện tranh. Đó cũng là một khó khăn rất lớn với “Deadpool”. Tuy nhiên, khó khăn cũng chẳng thể khiến họ lùi bước.
“Deadpool” chú trọng đến công tác tiếp thị và quảng bá. Khó khăn nối tiếp khó khăn, cũng vì eo hẹp về ngân sách mà chính tài tử Ryan Reynolds cũng tham gia đội marketing cho phim. Anh tự đăng tải các video từ điện thoại lên trên mạng. Không ngờ những video này lại được cộng đồng mạng chú ý.
Vượt qua biết bao nhiêu sóng gió, cuối cùng “Deadpool” cũng đã đến được với khán giả. Và rồi chỉ sau ít ngày công chiếu, phim đã mang lại doanh thu đáng tự hào, trở thành bom tấn gây bão trên toàn cầu.
Thành công vang dội của phim cũng biến siêu anh hùng "Deadpool" thành “vai đinh” rất đáng nhớ của tài tử Ryan Reynolds.