Charlie Puth sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Miss Universe 2015

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài ca sĩ Seal, nhóm nhạc The Band Perry, Charlie Puth - giọng ca của bản hit “See you again” cũng sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Miss Universe 2015.

Mới đây, ban tổ chức Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) đã cho biết, ca sĩ Charlie Puth, ca sĩ Seal và nhóm nhạc The Band Perry sẽ biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi.
Được biết, Charlie Puth chính là giọng ca của bản hit “See you again”. Ca khúc nhạc phim “Fast & Furious 7" này hiện vẫn nắm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. 
Đặc biệt, “See you again” đã được đề cử đến ba giải Grammy, bao gồm Bài hát của năm. Ngoài Charlie Puth, bản hit còn có sự góp giọng của Wiz Khalifa.
Charlie Puth se bieu dien trong dem chung ket Miss Universe 2015
 Ca sĩ Charlie Puth. 
Trong khi đó, ca sĩ 52 tuổi Seal vừa phát hành album mới nhất vào tháng trước. Sản phẩm âm nhạc này từng giữ vị trí số 45 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Còn The Band Perry là một trong những nhóm nhạc đồng quê đang được yêu thích. Nhóm gồm ba chị em: Kimberly Perry, Reid Perry và Neil Perry.
Charlie Puth se bieu dien trong dem chung ket Miss Universe 2015-Hinh-2
 Ca sĩ Seal.
Charlie Puth se bieu dien trong dem chung ket Miss Universe 2015-Hinh-3
 Nhóm nhạc The Band Perry. 
Charlie Puth se bieu dien trong dem chung ket Miss Universe 2015-Hinh-4
Diễn viên Steve Harvey.
Ngoài ra, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ được dẫn dắt bởi Steve Harvey - nam diễn viên từng đoạt giải Emmy. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas trên kênh FOX vào lúc 19h (giờ địa phương) chủ nhật ngày 20/12. 
Thu Cúc (Theo Entertainment Weekly‎)

Bình luận(0)