Hiện tại đội tuyển Việt Nam đã trải qua hai ngày thi đấu trên những chiếc xe tăng T-72B3 tại Tank Biathlon 2018 với thành tích khá đáng khích lệ, nhất là khi chúng ta lần đầu tiên tham gia giải đấu. Nguồn ảnh: Sputnik.Ngoài thành tích các bài thi bắn không được tốt như mong đợi thì những chiếc xe tăng T-72B3 Việt Nam vẫn tự tin vượt qua được hết các đoạn đường chướng ngại khó trên thao trường Alabino. Nguồn ảnh: Sputnik.Ở thời điểm hiện tại dù khả năng đội tuyển của chúng ta đi tiếp vào vòng bán kết “Tiếp sức” tại Tank Biathlon 2018 là khá thấp, nhưng vẫn hy vọng kíp lái số 3 của Việt Nam vẫn “cháy” hết mình trong ngày thi cuối cùng vào ngày 4/8 sắp tới. Nguồn ảnh: TASS.Xe tăng T-72B3 của kíp lái số 1 Việt Nam trong ngày thi đầu tiên của đội tuyển tại Tank Biathlon hôm 29/7. Nguồn ảnh: Sputnik.Các xe tăng chúng ta phải vượt qua quảng đường đua dài từ 3-5km cùng các chướng ngại vật ở mỗi chặn với tổng thời gian không được vượt quá 60 phút. Nguồn ảnh: Sputnik.Ở hai ngày thi đầu tiên, các kíp lái số 1 và 2 của Việt Nam có kết quả lần lượt là 43 phút 31 giây và 46 phút 8 giây. Cả hai kíp lái đều có thành tích thi bắn chỉ đạt 1/5 mục tiêu. Nguồn ảnh: Sputnik.Trong ảnh là xe tăng T-72B3 Việt Nam vượt chướng ngại nước trong ngày thi hôm 29/7. Nguồn ảnh: Sputnik.Được biết, trọng lượng của mỗi chiếc T-72B3 là 45 tấn, chiều dài tổng thể (kể cả nòng) 9.53m và rộng 3.46m và cao 2.2m. Điều khiển cỗ máy này cần tới 3 chiến sĩ với một pháo thủ, một chỉ huy xe (kiêm xạ thủ súng phòng không) và một lái xe (kiêm thợ máy). Nguồn ảnh: Sputnik.Cũng trong hai ngày thi vừa qua tốc độ xe tăng T-72B3 của Việt Nam chỉ đạt được từ 47-55km/h thấp hơn nhiều so với các đội khác vốn đều trên 60km/h. Nguồn ảnh: Sputnik.Điều này cho thấy các kíp lái của chúng ta vẫn chưa thực sự làm quen với cách điều khiển T-72B3 dẫn tới nhiều tình huống không đáng có làm kéo dài thêm thời gian thực hiện phần thi của mình. Nguồn ảnh: RIA.Xe tăng của Việt Nam màu vàng đằng xa và xe tăng màu xanh của đội tuyển Armenia trong ngày thi đầu tiên hôm 29/7. Nguồn ảnh: RIA.Xe tăng T-72B3 của Việt Nam hùng dũng lao lên dốc chướng ngại nước trong ngày thi đầu tiên, tốc độ trung bình của xe tăng chúng ta trong ngày thi này là 55km/h. Nguồn ảnh: tvzvezda.ru.Những chiếc xe tăng T-72B3 của Nga được trang bị động cơ diesel có công suất 1.130 mã lực cho phép cỗ máy 45 tấn này di chuyển với vận tốc lên đến gần 70km/h, cùng khả năng cơ vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe tăng cùng loại của phương Tây. Nguồn ảnh: tvzvezda.ru.Rất hy vọng trong ngày thi cuối cùng vào ngày 4/8 tới đây kíp lái số 3 của Việt Nam sẽ có thành tích thi đấu tốt nhất giúp đội tuyển Việt Nam có thể tiến sâu hơn vào vòng trong của Tank Biathlon 2018. Nguồn ảnh: Getty Images/Sergei Bobylev.Mời độc giả xem video: Xe tăng T-72B3 của Việt Nam thi đấu trong ngày thứ 2 (31/7) tại Tank Biathlon 2018. (nguồn Sputnik)
Hiện tại đội tuyển Việt Nam đã trải qua hai ngày thi đấu trên những chiếc xe tăng T-72B3 tại Tank Biathlon 2018 với thành tích khá đáng khích lệ, nhất là khi chúng ta lần đầu tiên tham gia giải đấu. Nguồn ảnh: Sputnik.
Ngoài thành tích các bài thi bắn không được tốt như mong đợi thì những chiếc xe tăng T-72B3 Việt Nam vẫn tự tin vượt qua được hết các đoạn đường chướng ngại khó trên thao trường Alabino. Nguồn ảnh: Sputnik.
Ở thời điểm hiện tại dù khả năng đội tuyển của chúng ta đi tiếp vào vòng bán kết “Tiếp sức” tại Tank Biathlon 2018 là khá thấp, nhưng vẫn hy vọng kíp lái số 3 của Việt Nam vẫn “cháy” hết mình trong ngày thi cuối cùng vào ngày 4/8 sắp tới. Nguồn ảnh: TASS.
Xe tăng T-72B3 của kíp lái số 1 Việt Nam trong ngày thi đầu tiên của đội tuyển tại Tank Biathlon hôm 29/7. Nguồn ảnh: Sputnik.
Các xe tăng chúng ta phải vượt qua quảng đường đua dài từ 3-5km cùng các chướng ngại vật ở mỗi chặn với tổng thời gian không được vượt quá 60 phút. Nguồn ảnh: Sputnik.
Ở hai ngày thi đầu tiên, các kíp lái số 1 và 2 của Việt Nam có kết quả lần lượt là 43 phút 31 giây và 46 phút 8 giây. Cả hai kíp lái đều có thành tích thi bắn chỉ đạt 1/5 mục tiêu. Nguồn ảnh: Sputnik.
Trong ảnh là xe tăng T-72B3 Việt Nam vượt chướng ngại nước trong ngày thi hôm 29/7. Nguồn ảnh: Sputnik.
Được biết, trọng lượng của mỗi chiếc T-72B3 là 45 tấn, chiều dài tổng thể (kể cả nòng) 9.53m và rộng 3.46m và cao 2.2m. Điều khiển cỗ máy này cần tới 3 chiến sĩ với một pháo thủ, một chỉ huy xe (kiêm xạ thủ súng phòng không) và một lái xe (kiêm thợ máy). Nguồn ảnh: Sputnik.
Cũng trong hai ngày thi vừa qua tốc độ xe tăng T-72B3 của Việt Nam chỉ đạt được từ 47-55km/h thấp hơn nhiều so với các đội khác vốn đều trên 60km/h. Nguồn ảnh: Sputnik.
Điều này cho thấy các kíp lái của chúng ta vẫn chưa thực sự làm quen với cách điều khiển T-72B3 dẫn tới nhiều tình huống không đáng có làm kéo dài thêm thời gian thực hiện phần thi của mình. Nguồn ảnh: RIA.
Xe tăng của Việt Nam màu vàng đằng xa và xe tăng màu xanh của đội tuyển Armenia trong ngày thi đầu tiên hôm 29/7. Nguồn ảnh: RIA.
Xe tăng T-72B3 của Việt Nam hùng dũng lao lên dốc chướng ngại nước trong ngày thi đầu tiên, tốc độ trung bình của xe tăng chúng ta trong ngày thi này là 55km/h. Nguồn ảnh: tvzvezda.ru.
Những chiếc xe tăng T-72B3 của Nga được trang bị động cơ diesel có công suất 1.130 mã lực cho phép cỗ máy 45 tấn này di chuyển với vận tốc lên đến gần 70km/h, cùng khả năng cơ vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe tăng cùng loại của phương Tây. Nguồn ảnh: tvzvezda.ru.
Rất hy vọng trong ngày thi cuối cùng vào ngày 4/8 tới đây kíp lái số 3 của Việt Nam sẽ có thành tích thi đấu tốt nhất giúp đội tuyển Việt Nam có thể tiến sâu hơn vào vòng trong của Tank Biathlon 2018. Nguồn ảnh: Getty Images/Sergei Bobylev.
Mời độc giả xem video: Xe tăng T-72B3 của Việt Nam thi đấu trong ngày thứ 2 (31/7) tại Tank Biathlon 2018. (nguồn Sputnik)