Chiến dịch không kích lực lượng phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Syria được thực hiện từ các căn cứ trên bộ và tàu sân bay trên biển. Trên bộ, các máy bay chiến đấu Mỹ (F-22, F-16) sẽ cất cánh từ Qatar để bay tới các mục tiêu tấn công ở Syria. Để vượt chặng đường dài như vậy, các máy bay này đều phải được tiếp nhiên liệu trên không.
Trong ảnh, hệ thống tiếp dầu trên máy bay KC-135 đang chuyển nhiên liệu vào bộ phận tiếp nhận đặt trên lưng máy bay F-22A.
Buồng lái và phi công chiếc F-22A nhìn từ ô cửa quan sát đặt sau đuôi chiếc KC-135 – điều khiển hệ thông chuyển nhiên liệu.
Đây là lần đầu tiên tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 F-22A tham chiến. Một chiếc tiêm kích hạm F/A-18E đang tiếp cận thiết bị chuyển nhiên liệu trên chiếc KC-135.
F/A-18E “bú sữa” chuẩn bị cho chiến dịch oanh tạc mục tiêu IS ở Syria.
Biên đội 3 F/A-18E/F mang đầy bom có điều khiển.
Tiêm kích đa năng F-16C chuẩn bị tiếp nhiên liệu trong đêm.
Trên các giá treo F-16C mang bom dẫn đường lade và tên lửa không đối không.