Top cung hoàng đạo có máu ghen đáng sợ nhất

Google News

(Kiến Thức) - Hãy cùng khám phá những cung hoàng đạo nào có máu ghen kinh hoàng nhất khi biết bị nửa kia "cắm sừng".

Bọ Cạp
Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo có máu ghen kinh hoàng nhất. Nếu phát hiện người yêu phản bội, những chàng nàng Bọ Cạp sẽ khiến đối phương và người thứ 3 phải trả giá đắt cho việc này. Khi phát hiện nửa kia có những biểu hiện đáng ngờ, có tình cảm với người khác, Bọ Cạp sẽ truy hỏi, làm sáng tỏ nghi vấn của mình về sự chung thủy của người thương.
Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cách để tìm ra bằng chứng chứng minh bạn "cắm sừng" người ấy cho dù bạn có cẩn thận che giấu thế nào. Khi đã biết chắc chắn bạn phản bội, Bọ Cạp sẽ trả thù bạn bằng cách khiến bạn đau khổ hơn những gì bạn đã làm tổn thương họ.
Xem clip các cung hoàng đạo có máu ghen kinh hoàng nhất:

Kim Ngưu
Máu ghen của Kim Ngưu thường bộc lộ ra bên ngoài khi nhìn thấy người yêu có những cử chỉ thân mật, gần gũi hay quan tâm quá mức tới người khác giới. Sau khi thấy những biểu hiện bất thường của người kia, Kim Ngưu sẽ hỏi trực tiếp sau khi đã lén điều tra một cách bí mật.
Nếu như bạn không đưa ra câu trả lời thỏa đáng, khiến Kim Ngưu tin tưởng vào tình yêu mà bạn dành cho họ thì rất có thể Kim Ngưu sẽ nói lời chia tay sau khi nhận ra mối quan hệ của hai người rạn nứt, không còn tin tưởng lẫn nhau.
Xử Nữ
Xử Nữ là cung hoàng đạo có tính cách khá nhạy cảm, hay suy diễn. Nếu như người thương của Xử Nữ có những biểu hiện khác lạ ngày thường dù là nhỏ nhất như đi về nhà muộn hơn hay thay đổi cách ăn mặc thì cũng làm dấy lên nghi ngờ bạn có người thứ 3. Thay vì phản ứng dữ dội như chỉ trích, trách mắng, đay nghiến, hành hạ đối phương thì Xử Nữ lại cảm thấy để xảy ra tình huống đó là do chính bản thân. Vì vậy, Xử Nữ có xu hướng tự hành hạ bản thân và trở nên u buồn.
Trước tình cảm chân thành của Xử Nữ, nửa kia sẽ nhìn nhận lại chuyện tình cảm ngoài luồng và xem xét lại mối quan hệ với người thứ 3 có thực sự đáng để họ bỏ nửa kia hay không. Sau khi suy xét thấu đáo mọi vấn đề, nửa kia sẽ nhận ra Xử Nữ là người bạn đời phù hợp nhất với họ và cắt đứt mối tình sai lầm kia.
Tâm Anh

Bình luận(0)