Sinh giờ nào có cung đào hoa đẹp nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn sinh vào giờ Tý, cung đào hoa khá đẹp, thích hợp làm nghề du lịch, nhà báo, hướng dẫn viên du lịch, diễn viên, ngoại giao...

Sinh gio nao co cung dao hoa dep nhat?
Ảnh minh họa. 
Sinh giờ Tý (từ 23h-1h): đây là cung giờ Thủy đào hoa. Thủy vốn thông minh, hiền lành, và có cái nhìn sâu rộng, có đầu óc kinh tế, biết tính toán, lạc quan. Thủy chủ thông minh, có đặc điểm lạnh giá và tưới ướt vạn vật, đại diện cho tình cảm phong phú, sống tình cảm khéo léo. Nếu bạn sinh vào giờ Tý bạn sẽ gặp Thủy đào hoa, thích hợp làm nghề du lịch, nhà báo, hướng dẫn viên du lịch, diễn viên, ngoại giao, thủy lợi, thủy sản, biên tập …
Sinh vào giờ Ngọ (từ 11h-13h): Đây là cung giờ Hỏa đào hoa. Hỏa vốn có khả năng trang trí, làm việc cẩn thận, kính trên nhường dưới, có tài văn chương, có tính sáng tạo, tính cách hướng ngoại, hấp tấp thích tranh luận với người khác. Hỏa chủ lễ, có đặc điểm nóng nực, đại diện cho sự tràn trề, dâng trào của tình cảm, nhưng cũng thất thường, dễ nóng dễ lạnh. Nếu bạn sinh giờ Ngọ bạn sẽ gặp Hỏa đào hoa. Hỏa tức Văn, nghệ thuật văn chương xuất chúng, và thường có thiên phận và thành tựu trong lĩnh vực này. Những ngành nghề liên quan đến nghệ thuật như nghệ thuật gia, người tổ chức sự kiện, tác giả, thư họa, thủ công mĩ nghệ, ngành nghề thẩm mỹ sẽ phù hợp với bạn.
Sinh giờ Mão (từ 5h-7h): Đây là cung giờ Mộc đào hoa. Mộc có tính nhân từ, trung hậu, lý trí, có chủ kiến, là người khiêm tốt, lời nói và hành động đoan chính, chính trực không biết lươn lẹo. Mộc chủ Nhân nên có đặc điểm sinh sôi, tươi tốt, đại diện cho tình cảm chính trực nhưng có phần ngu muội. Nếu như bạn sinh vào giờ Mão, bạn sẽ gặp Mộc đào hoa. Thích hợp làm các ngành nghề như liên quan đến giáo dục, văn hóa, nhà xuất bản, tông giáo, giới công chức, chính trị, tư pháp, quân đội, cảnh sát.
Sinh vào giờ Dậu (từ 17h-19h): Đây là cung giờ Kim đào hoa. Kim có năng lực làm việc, hiếu học, cầu tiến, giỏi ca hát mà tửu lượng cũng không tồi, uy vũ, quả quyết, quang minh chính đại, giỏi ngoại giao, tính dễ bị kích động, hay do dự, thiếu chút quyết đoán. Kim chủ Nghĩa,có đặc điểm thanh tịnh, đại diện cho tình yêu, tình nghĩa, quả quyết. Nếu bạn sinh vào giờ Dậu thích hợp cho nhưng công việc như gia công kim hoàn, sưu tầm, chế tạo, ngân hàng, tiền tệ, khai khoáng, cơ khí.
Tuyết Mai (theo QQ)

Bình luận(0)