Điều chỉnh hướng bếp, ban thờ hợp tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Theo phong thủy bát trạch, chủ nhà sinh năm 1988 phi cung Chấn sẽ hợp với các hướng Bắc, Nam, Đông Nam, Đông.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Trần Ngọc Sơn (sinh năm 1988, Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương) viết thư hỏi: Vừa qua bố mẹ tôi mua cho căn nhà hình ống quay hướng Bắc. Ban thờ và bếp quay hướng Tây, giường ngủ của tôi đầu quay hướng Đông, chân đạp hướng Tây. Qua mục phong thủy của Báo xin hỏi, trường hợp của tôi có gì không đúng? Theo phong thủy nhà ở cần điều chỉnh ra sao? 
Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân cho biết, theo phong thủy bát trạch, chủ nhà sinh năm 1988 phi cung Chấn sẽ hợp với các hướng Bắc, Nam, Đông Nam, Đông. Như vậy, nhà bạn hiện nay chỉ có hướng nhà và hướng giường là đang hợp, còn hướng bếp và hướng ban thờ cần phải điều chỉnh lại cho chuẩn hơn. 
Để ngôi nhà tốt về phong thủy, bên cạnh yếu tố hướng thì các không gian trong nhà cần phải được sắp đặt một cách hài hòa tránh phạm phải những xung sát và kiêng kỵ. Ngoài ra, đối với nhà ống với đặt trưng là không gian hẹp và dài thì cần lưu ý thêm về ánh sáng và khí trong nhà. Khi thiết kế cần thiết phải bố trí giếng trời để đón ánh sáng tự nhiên. Nếu diện tích cho phép nên có phần sân trước hoặc sân sau giúp khí lưu thông được tốt hơn.
Vân Đài

Bình luận(0)