Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Đừng bắt anh mạnh mẽ"

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi giọng ca “Con bướm xuân” Hồ Quang Hiếu, “Đừng bắt anh mạnh mẽ” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Đừng bắt anh mạnh mẽ” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu:

Là ca khúc theo thể loại pop ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Tường Quân (trưởng nhóm Tam Hổ) và Thiện Ngôn, “Đừng bắt anh mạnh mẽ” là câu chuyện tình buồn của một chàng trai cố kìm nén những giọt nước mắt khi bạn gái cũ rơi lệ vì một người đàn ông khác. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Trong MV “Đừng bắt anh mạnh mẽ”, Hồ Quang Hiếu dùng giọng hát truyền cảm, trầm ấm của mình để thể hiện câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt. Trong khi đó, phần diễn xuất chính được nhường cho hai diễn viên.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Dung bat anh manh me
 Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.
Với nhiều góc quay đẹp cùng giọng ca đầy cảm xúc của Hồ Quang Hiếu, MV này hứa hẹn làm người hâm mộ hài lòng. 
Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986 tại Đắc Lắc. Anh từng tham gia Vietnam Idol năm 2007 nhưng không tạo ấn tượng. Chỉ sau khi cho ra mắt album đầu tay “Chỉ cần em hạnh phúc” năm 2011, Hồ Quang Hiếu mới được khán giả biết đến. 
Đặc biệt, bản hit “Con bướm xuân” vào cuối năm 2013 đã giúp nam ca sĩ trở nên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Một số ca khúc gây bão khác của anh gồm có “Nơi ấy con tìm về”, “Không cảm xúc” và “Đừng buông tay anh”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Dung bat anh manh me-Hinh-2
 Hồ Quang Hiếu sở hữu ngoại hình điển trai.
Ngoài giọng hát truyền cảm, Hồ Quang Hiếu còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách thân thiện và ít khi vướng thị phị ồn ào. Chính vì vậy, nam ca sĩ đang chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)