Yamaha YZF-R3 chào Việt Nam với giá 150 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay 18/9, Yamaha đã chính thức công bố Yamaha YZF-R3 tại thị trường Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất của Yamaha R3 là 150 triệu đồng. 

Mẫu xe môtô cỡ nhỏ Yamaha YZF-R3 đã được hãng xe Nhật Bản phát tiển với mục tiêu trở thành một chiếc "siêu xe sử dụng hàng ngày" với khả năng hoạt động linh hoạt, dễ diều khiển ở tốc độ thấp và mạnh mẽ ở tốc độ cao.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam
 Ông Ono Masaru - TGĐ Yamaha Việt Nam bên cạnh Yamaha YZF-R3 mới.
Thiết kế của xe đầy mạnh mẽ và thể thao, mang những đặc tính "R-DNA" của các dòng superbike Yamaha lớn hơn với các đặc trưng như đèn pha kép "mắt xếch" hay các mảng thân xe góc cạnh.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam-Hinh-2
Phần đầu với thiết kế thể thao, góc cạnh.
R3 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 2090, 720 và cao 1135 mm, cùng với chiều cao yên chỉ 780 mm - chỉ tương đương với Yamaha Grande. Giống nhiều mẫu xe côn tay khác của Yamaha ở Việt Nam, R3 cũng được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số đa chức năng.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam-Hinh-3
Động cơ trên R3 có công suất lên tới 42 mã lực, gần tương đương với một số dòng xe 400 cc.
Cung cấp sức mạnh cho R3 là khối động cơ 4 kỳ xi-lanh kép 321 cc làm mát bằng nước, phun xăng điện tử với công suất 42 mã lực. Động cơ này được đặt trong bộ khung thép dạng cấu trức kim cương, giúp chiếc xe đạt được trọng lượng chỉ 166 kg, trong khi vẫn đảm bảo được độ cứng vững khung.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam-Hinh-4
Yamaha R3 có giá rất cạnh tranh so với những chiếc R25/R3 nhập khẩu không chính hãng.
Tại Việt Nam, giá bán lẻ đề xuất của Yamaha R3 là 150 triệu đồng. Xe sẽ được bán với màu xanh GP truyền thống của Yamaha và được hưởng chế độ bảo hành 3 năm/30000 km.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam-Hinh-5
Hệ thống Sport Shop mới dành cho R3.
Trước mắt, Yamaha sẽ chỉ phân phối R3 tại 4 tỉnh thành phố lớn ở Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ và phân phối thông qua hình thức đặt hàng trực tuyến. Điều này sẽ chống được tình trạng "làm giá" giống như các dòng xe "hot" như Exciter hiện nay.
Sportbike “phan khoi nho” Yamaha YZF-R3 chao Viet Nam-Hinh-6
R3 sẽ là một lựa chọn "nâng cc" đầy hấp dẫn với các khách hàng đã từng sử dụng Exciter/FZ150i tại Việt Nam.
Bên cạnh việc giới thiệu R3, Yamaha Việt Nam cũng công bố hệ thống đại lý Sport Shop hoàn toàn mới để hỗ trợ trong dòng xe này. 
Hệ thống Sport Shop sẽ là nơi khách hàng tới để nhận xe R3 đã đặt trước. Đây cũng đồng thời là địa điểm bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ dành riêng cho R3 với đội ngũ, nhân viên kỹ thuật có bằng A2  và am hiểu về xe phân khối lớn. 
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)