Thế hệ đầu tiên của mẫu scooter này từng xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007. Chính vì vậy, Suzuki Access 125 mới được xem là mẫu xe tay ga thế hệ thứ hai của hãng Suzuki Nhật Bản tại thị trường Ấn Độ, xe dựa trên nền tảng mới và có động cơ được nâng cấp.So với phiên bản cũ từng xuất hiện cách đây gần 10 năm, Suzuki Access 125 thế hệ thứ hai sở hữu ngoại hình không thay đổi quá nhiều. Hãng xe Suzuki chỉ thay đổi đôi chút ở thiết kế bên ngoài của phiên bản trước và bổ sung thêm những màu sơn mới, hệ thống chiếu sáng bắt mắt hơn.Xe sở hữu đèn pha mới, cặp xi nhan gắn phía dưới đèn pha với tấm ốp theo phương thẳng đứng. Bộ phận mặt nạ cùng yếm quây phía trước gắn khá khít, có biểu tượng của hãng Suzuki tạo thêm vẻ chắc chắn cho xe.Cụm đồng hồ công tơ mét được thiết kế đơn giản, dễ quan sát với một đồng hồ dạng kim chỉ số tốc độ cùng đèn báo. Một màn hình điện tử nhỏ hiển thị số km đã đi, đồng hồ cùng mức đo nhiên liệu...Phía trước người ngồi là cốp, móc treo đồ và đặc biệt là xạc điện thoại di động được bố trí tại đây, bạn có thể dễ dàng cắm đốc xạc cho điện thoại mỗi khi cần ngay cả khi chạy xe trên đường để có thể thoải mái tìm đường hay tra cứu thông tin mà không sợ pin.Chiếc scooter Access 125 mới nhà Suzuki sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.870 x 650 x 1.160 mm, trục cơ sở 1.265 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm, chiều cao yên xe so với mặt đất 780 mm và trọng lượng 102 kg.Theo thông tin từ Suzuki cho biết, đây là mẫu scooter có yên dài nhất và cốp để đồ rộng nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc. Tuy nhiên do thiết kế bình xăng nằm ở phía đuôi nên có thể thấy rõ phần cốp của xe sau nhưng không quá lớn.Bên cạnh ngoại hình khác biệt so với phiên bản cũ, hệ thống khung sườn, đèn hậu, ống xả, dè trước, sau... và nhiều chi tiết trên mẫu xe tay ga Suzuki Access 125 cũng được dựa trên nền tảng mới và sở hữu động cơ được nâng cấp mạnh mẽ và tiết kiệm hơn.Xe được hãng Suzuki trang bị hệ thống treo sau lò xo trụ, trước dạng ống lồng, vành trước 12 inch với lốp không săm 90/90, vành sau 10 inch với lốp không săm 100/90, phanh tang trống tiêu chuẩn, phanh đĩa là lựa chọn thêm, bình xăng dung tích 5.6L.Suzuki Access 125 mới sử dụng động cơ 124 cc, làm mát bằng không khí, SOHC, xi-lanh đơn, công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10.2 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, đề điện và cần đạp chân.Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Suzuki Access 125 2014 tại thị trường Ấn Độ vẫn là dòng xe ga Vespa đến từ Ý và đồng hương Honda Activa 125. Giá bán khởi điểm của Suzuki Access 125 mới là 53.887 Rupee, tương đương 805 USD (khoảng 16,8 triệu đồng).
Thế hệ đầu tiên của mẫu scooter này từng xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007. Chính vì vậy, Suzuki Access 125 mới được xem là mẫu xe tay ga thế hệ thứ hai của hãng Suzuki Nhật Bản tại thị trường Ấn Độ, xe dựa trên nền tảng mới và có động cơ được nâng cấp.
So với phiên bản cũ từng xuất hiện cách đây gần 10 năm, Suzuki Access 125 thế hệ thứ hai sở hữu ngoại hình không thay đổi quá nhiều. Hãng xe Suzuki chỉ thay đổi đôi chút ở thiết kế bên ngoài của phiên bản trước và bổ sung thêm những màu sơn mới, hệ thống chiếu sáng bắt mắt hơn.
Xe sở hữu đèn pha mới, cặp xi nhan gắn phía dưới đèn pha với tấm ốp theo phương thẳng đứng. Bộ phận mặt nạ cùng yếm quây phía trước gắn khá khít, có biểu tượng của hãng Suzuki tạo thêm vẻ chắc chắn cho xe.
Cụm đồng hồ công tơ mét được thiết kế đơn giản, dễ quan sát với một đồng hồ dạng kim chỉ số tốc độ cùng đèn báo. Một màn hình điện tử nhỏ hiển thị số km đã đi, đồng hồ cùng mức đo nhiên liệu...
Phía trước người ngồi là cốp, móc treo đồ và đặc biệt là xạc điện thoại di động được bố trí tại đây, bạn có thể dễ dàng cắm đốc xạc cho điện thoại mỗi khi cần ngay cả khi chạy xe trên đường để có thể thoải mái tìm đường hay tra cứu thông tin mà không sợ pin.
Chiếc scooter Access 125 mới nhà Suzuki sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.870 x 650 x 1.160 mm, trục cơ sở 1.265 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm, chiều cao yên xe so với mặt đất 780 mm và trọng lượng 102 kg.
Theo thông tin từ Suzuki cho biết, đây là mẫu scooter có yên dài nhất và cốp để đồ rộng nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc. Tuy nhiên do thiết kế bình xăng nằm ở phía đuôi nên có thể thấy rõ phần cốp của xe sau nhưng không quá lớn.
Bên cạnh ngoại hình khác biệt so với phiên bản cũ, hệ thống khung sườn, đèn hậu, ống xả, dè trước, sau... và nhiều chi tiết trên mẫu xe tay ga Suzuki Access 125 cũng được dựa trên nền tảng mới và sở hữu động cơ được nâng cấp mạnh mẽ và tiết kiệm hơn.
Xe được hãng Suzuki trang bị hệ thống treo sau lò xo trụ, trước dạng ống lồng, vành trước 12 inch với lốp không săm 90/90, vành sau 10 inch với lốp không săm 100/90, phanh tang trống tiêu chuẩn, phanh đĩa là lựa chọn thêm, bình xăng dung tích 5.6L.
Suzuki Access 125 mới sử dụng động cơ 124 cc, làm mát bằng không khí, SOHC, xi-lanh đơn, công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10.2 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, đề điện và cần đạp chân.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Suzuki Access 125 2014 tại thị trường Ấn Độ vẫn là dòng xe ga Vespa đến từ Ý và đồng hương Honda Activa 125. Giá bán khởi điểm của Suzuki Access 125 mới là 53.887 Rupee, tương đương 805 USD (khoảng 16,8 triệu đồng).