Hãng xe ôtô Honda vừa ra mắt Civic sử dụng động cơ diesel cạnh phiên bản Civic Type R tại triển lãm ôtô Frankfurt. Theo công bố, mẫu xe ôtô Honda Civic diesel sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu khá ít, và chắc chắn nó sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải bất ngờ.Honda "siêu tiết kiệm" nhiên liệu này được phát triển dành riêng cho thị trường châu Âu, sử dụng động cơ 1.6 L i-DTEC có có thể sản sinh công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Mẫu xe này mất tới 10,4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h nhưng bù lại, khả năng tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.Theo đó, mẫu xe Civic diesel 2018 chỉ tiêu thụ 3,7 lít/100 km. Với giá dầu hiện nay, mẫu xe Honda này chỉ mất khoảng hơn 50.000 đồng cho mỗi 100 km di chuyển. Đặc biệt, động cơ diesel i-DTEC 1.6L này có hệ thống chuyển đổi khí thải NSC mới nhằm giảm độ phát thải khí NOx.Để có được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp này, bên cạnh cập nhật động cơ, Honda đã cải thiện đáng kể hệ thống ống xả để giảm sự ma sát trong xi lanh đồng thời gia tăng sức mạnh công suất của xe, trong khi các yếu tố về tiếng ồn, độ rung và độ nhám của động cơ (NVH) cũng được cải thiện.Về ngoại hình, Civic diesel không có nhiều khác biệt so với những “người anh em” của mình. Mẫu xe này sở hữu lưới tản nhiệt được sơn đen, hai hốc hút gió giả chứa đèn sương mù được làm mở rộng, hốc gió chính giữa làm dạng lưới cũng được mở rộng hơn. Cụm đèn pha/đèn hậu dạng Full LED được “thừa hưởng” từ Honda Civic Type R 2018.Honda Civic Diesel sẽ có cả 2 sự lựa chọn cho phiên bản hatchback và sedan và sẽ được tại thị trường Anh quốc từ tháng 3/2018. Hiện Honda chưa công bố giá bán cũng như các thông tin chi tiết của mẫu xe này.
Hãng xe ôtô Honda vừa ra mắt Civic sử dụng động cơ diesel cạnh phiên bản Civic Type R tại triển lãm ôtô Frankfurt. Theo công bố, mẫu xe ôtô Honda Civic diesel sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu khá ít, và chắc chắn nó sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải bất ngờ.
Honda "siêu tiết kiệm" nhiên liệu này được phát triển dành riêng cho thị trường châu Âu, sử dụng động cơ 1.6 L i-DTEC có có thể sản sinh công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Mẫu xe này mất tới 10,4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h nhưng bù lại, khả năng tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.
Theo đó, mẫu xe Civic diesel 2018 chỉ tiêu thụ 3,7 lít/100 km. Với giá dầu hiện nay, mẫu xe Honda này chỉ mất khoảng hơn 50.000 đồng cho mỗi 100 km di chuyển. Đặc biệt, động cơ diesel i-DTEC 1.6L này có hệ thống chuyển đổi khí thải NSC mới nhằm giảm độ phát thải khí NOx.
Để có được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp này, bên cạnh cập nhật động cơ, Honda đã cải thiện đáng kể hệ thống ống xả để giảm sự ma sát trong xi lanh đồng thời gia tăng sức mạnh công suất của xe, trong khi các yếu tố về tiếng ồn, độ rung và độ nhám của động cơ (NVH) cũng được cải thiện.
Về ngoại hình, Civic diesel không có nhiều khác biệt so với những “người anh em” của mình. Mẫu xe này sở hữu lưới tản nhiệt được sơn đen, hai hốc hút gió giả chứa đèn sương mù được làm mở rộng, hốc gió chính giữa làm dạng lưới cũng được mở rộng hơn. Cụm đèn pha/đèn hậu dạng Full LED được “thừa hưởng” từ Honda Civic Type R 2018.
Honda Civic Diesel sẽ có cả 2 sự lựa chọn cho phiên bản hatchback và sedan và sẽ được tại thị trường Anh quốc từ tháng 3/2018. Hiện Honda chưa công bố giá bán cũng như các thông tin chi tiết của mẫu xe này.