Trong nửa cuối năm 2015, mẫu xe môtô naked-bike phân khối nhỏ Yamaha M-Slaz đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới chơi xe Đông Nam Á với động cơ và khung của "đàn anh" FZ150i trước đó nhưng có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều.So với các dòng xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha 150 như hiện nay gồm FZ150i/Vixion/FZ-S, M-Slaz sở hữu thiết kế ấn tượng hơn nhiều, đồng thời cũng có chất lượng các chi tiết cao hơn.Về động cơ, M-Slaz không có sự thay đổi so với chiếc FZ150i hiện tại với máy 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc. Động cơ này được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực.Bắt kịp theo trào lưu chơi M-Slaz đang rất "hot" tại Thái Lan, Tuch Munyanon - chủ shop đồ chơi TMShop đã tạo ra một chiếc M-Slaz với các món phụ tùng "hàng độc" chưa từng xuất hiện trước đây.Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên chiếc xe đó là cặp mâm Velg Chemco với thiết kế 7 cánh xoắn tương tự dòng mâm Marchesini Genesi rất nổi tiếng cho xe phân khối lớn. Đi kèm với mâm này là lốp hiệu năng cao Pirelli Diablo Rosso II cao cấp.Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Yamaha M-Slaz đã được tháo ra và sơn lại với màu xanh nhạt hơn so với sắc xanh GP truyền thống của Yamaha. Trong khi đó, một số chi tiết như ốp dưới đuôi, mỏ cày, khung, dè trước sơn 3D vân sợi carbon cực độc.Do hiện tại vẫn chưa có dòng pô độ cao cấp được thiết kế dành riêng cho M-Slaz nên anh Tuch đã tự "chế" ra một hệ thống full system cho xe, sử dụng lon Leovince Carbon, cổ titanium và bầu Leovince. Pát biển số gốc của Yamaha cũng đã được thay bằng pát độ gọn gàng hơn của Leon Group.Sau khi được độ pô, khối động cơ 150cc của M-Slaz đã được thay ECU độ, sau đó map lại xăng gió để có thể đạt hiệu năng tốt nhất, dễ dàng khiến chiếc xe "bênh đầu" khi đề pa.
Trong nửa cuối năm 2015, mẫu xe môtô naked-bike phân khối nhỏ Yamaha M-Slaz đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới chơi xe Đông Nam Á với động cơ và khung của "đàn anh" FZ150i trước đó nhưng có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều.
So với các dòng xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha 150 như hiện nay gồm FZ150i/Vixion/FZ-S, M-Slaz sở hữu thiết kế ấn tượng hơn nhiều, đồng thời cũng có chất lượng các chi tiết cao hơn.
Về động cơ, M-Slaz không có sự thay đổi so với chiếc FZ150i hiện tại với máy 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc. Động cơ này được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực.
Bắt kịp theo trào lưu chơi M-Slaz đang rất "hot" tại Thái Lan, Tuch Munyanon - chủ shop đồ chơi TMShop đã tạo ra một chiếc M-Slaz với các món phụ tùng "hàng độc" chưa từng xuất hiện trước đây.
Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên chiếc xe đó là cặp mâm Velg Chemco với thiết kế 7 cánh xoắn tương tự dòng mâm Marchesini Genesi rất nổi tiếng cho xe phân khối lớn. Đi kèm với mâm này là lốp hiệu năng cao Pirelli Diablo Rosso II cao cấp.
Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Yamaha M-Slaz đã được tháo ra và sơn lại với màu xanh nhạt hơn so với sắc xanh GP truyền thống của Yamaha. Trong khi đó, một số chi tiết như ốp dưới đuôi, mỏ cày, khung, dè trước sơn 3D vân sợi carbon cực độc.
Do hiện tại vẫn chưa có dòng pô độ cao cấp được thiết kế dành riêng cho M-Slaz nên anh Tuch đã tự "chế" ra một hệ thống full system cho xe, sử dụng lon Leovince Carbon, cổ titanium và bầu Leovince. Pát biển số gốc của Yamaha cũng đã được thay bằng pát độ gọn gàng hơn của Leon Group.
Sau khi được độ pô, khối động cơ 150cc của M-Slaz đã được thay ECU độ, sau đó map lại xăng gió để có thể đạt hiệu năng tốt nhất, dễ dàng khiến chiếc xe "bênh đầu" khi đề pa.