Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao. Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin. Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.
Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.
Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...
Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...
Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.
Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao.
Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.
Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin.
Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...
Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.
Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.