Chiếc xe máy Honda Super Cub C125 phiên bản mới đầu tiên về Việt Nam được nhập về dưới dạng tiểu ngạch. Theo anh Mến chủ chiếc xe tại TP HCM chia sẻ, việc sở hữu chiếc Super Cub C125 mới này thật sự không đơn giản, bởi tại Thái Lan xe được bán ra rất nhỏ giọt và giới hạn.Thừa hưởng nét thiết kế truyền thống của dòng xe máy Honda Super Cub "huyền thoại", chiếc xe mang cái nhìn hoài niệm nhưng cũng đậm hơi thở hiện đại. Các chi tiết trên xe được trau chuốt rất tỉ mỉ. Chiếc C125 đầu tiên về Việt Nam có ngoại hình màu xanh nhạt kết hợp cùng màu trắng.Trên mẫu xe này, cụm đèn pha thiết kế kiểu tròn truyền thống với ốp mạ chrome sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng, đặc biệt hệ thống chiếu sáng trang bị công nghệ LED hoàn toàn. Hai đèn xi-nhan thiết kế nhỏ nhắn cũng ở dạng LED cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật.Cụm đồng hồ dạng tròn quen thuộc trên các thế hệ Honda Super Cub nhưng được làm mới, pha lẫn hiện đại và cổ điển. Đồng hồ vẫn hiển thị những thông số đơn giản nhưng được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại, sự pha trộn này tạo cảm giác gần gũi và cá tính.Phía sau yếm xe đã không còn các lỗ ốc bắt vít như Super Cub nguyên bản, chỉ thay đổi bằng một ốp mạ bạc crom sáng bóng và ổ khóa thông minh Smartkey (chống trộm, giống như mẫu xe tay ga cao cấp cùng hãng là Honda SH) với vòng LED sáng bao xung quanh đầy hiện đại.Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ yên đơn và giá đèo hàng giống như truyền thống của Super Cub. Tuy nhiên khác với những thế hệ cũ, xe có khóa yên và mở bằng nút bấm, thay cho loại mở bằng chìa trên bản Cub 110.Ở phía sau đuôi xe, Honda đã quyết định thực hiện một cú "chấm phá" trong thiết kế của chiếc xe với bộ đèn hậu cùng xi-nhan LED với thiết kế hiện đại, hoàn toàn khác biệt so với chiếc Honda Cub thông thường.Thay vì vành nan, chiếc xe có cặp bánh bằng nhôm đúc 5 cánh kép đẹp mắt, nhưng vẫn sử dụng phanh đùm quen thuộc. Bộ giảm xóc giò gà đặc trưng của Cub đã được Honda khéo léo "chế" lại để trở thành dạng up side down cao cấp, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bánh trước bị "rướn" lên khi phanh gấp của chiếc Cub nguyên bản.Bộ gắp sau của xe được tiện từ nhôm nguyên khối, sau đó bắt vào cặp phuộc sau có thiết kế thanh thoát, đẹp mắt. Ngay cả thiết kế pô "quả nhót" nhưng cách điệu với ốp mạ sang bóng được xem là đặc trưng của dòng xe máy Cub cũng được Honda "tái chế" lại trên mẫu C125 mới này.Trái tim của Super Cub 125 được đánh giá là manh mẽ nhất từ trước đến nay trong dòng Cub, với khối động cơ SOHC 125cc phun xăng điện tử, hộp số tự động 5 cấp và bổ sung thêm các công nghệ mới nhất của hãng xe máy Honda để giúp cho chiếc xe vận hành tiết kiệm và hiệu quả hơn.Mặc dù chưa rõ mức giá chính thức của mẫu xe mới này và khi nào sẽ về đến Việt Nam. Tuy nhiên, theo một tay chơi chuyên nhập khẩu xe máy lâu năm tại TP HCM tiết lộ, giá của chiếc Honda Super Cub 125 phiên bản 2018 này ước chừng sẽ lên tới hơn 150 triệu đồng sau khi lăn bánh. Video: Cận cảnh xe máy Honda Cub C125 tại Việt Nam.
Chiếc xe máy Honda Super Cub C125 phiên bản mới đầu tiên về Việt Nam được nhập về dưới dạng tiểu ngạch. Theo anh Mến chủ chiếc xe tại TP HCM chia sẻ, việc sở hữu chiếc Super Cub C125 mới này thật sự không đơn giản, bởi tại Thái Lan xe được bán ra rất nhỏ giọt và giới hạn.
Thừa hưởng nét thiết kế truyền thống của dòng xe máy Honda Super Cub "huyền thoại", chiếc xe mang cái nhìn hoài niệm nhưng cũng đậm hơi thở hiện đại. Các chi tiết trên xe được trau chuốt rất tỉ mỉ. Chiếc C125 đầu tiên về Việt Nam có ngoại hình màu xanh nhạt kết hợp cùng màu trắng.
Trên mẫu xe này, cụm đèn pha thiết kế kiểu tròn truyền thống với ốp mạ chrome sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng, đặc biệt hệ thống chiếu sáng trang bị công nghệ LED hoàn toàn. Hai đèn xi-nhan thiết kế nhỏ nhắn cũng ở dạng LED cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật.
Cụm đồng hồ dạng tròn quen thuộc trên các thế hệ Honda Super Cub nhưng được làm mới, pha lẫn hiện đại và cổ điển. Đồng hồ vẫn hiển thị những thông số đơn giản nhưng được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại, sự pha trộn này tạo cảm giác gần gũi và cá tính.
Phía sau yếm xe đã không còn các lỗ ốc bắt vít như Super Cub nguyên bản, chỉ thay đổi bằng một ốp mạ bạc crom sáng bóng và ổ khóa thông minh Smartkey (chống trộm, giống như mẫu xe tay ga cao cấp cùng hãng là Honda SH) với vòng LED sáng bao xung quanh đầy hiện đại.
Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ yên đơn và giá đèo hàng giống như truyền thống của Super Cub. Tuy nhiên khác với những thế hệ cũ, xe có khóa yên và mở bằng nút bấm, thay cho loại mở bằng chìa trên bản Cub 110.
Ở phía sau đuôi xe, Honda đã quyết định thực hiện một cú "chấm phá" trong thiết kế của chiếc xe với bộ đèn hậu cùng xi-nhan LED với thiết kế hiện đại, hoàn toàn khác biệt so với chiếc Honda Cub thông thường.
Thay vì vành nan, chiếc xe có cặp bánh bằng nhôm đúc 5 cánh kép đẹp mắt, nhưng vẫn sử dụng phanh đùm quen thuộc. Bộ giảm xóc giò gà đặc trưng của Cub đã được Honda khéo léo "chế" lại để trở thành dạng up side down cao cấp, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bánh trước bị "rướn" lên khi phanh gấp của chiếc Cub nguyên bản.
Bộ gắp sau của xe được tiện từ nhôm nguyên khối, sau đó bắt vào cặp phuộc sau có thiết kế thanh thoát, đẹp mắt. Ngay cả thiết kế pô "quả nhót" nhưng cách điệu với ốp mạ sang bóng được xem là đặc trưng của dòng xe máy Cub cũng được Honda "tái chế" lại trên mẫu C125 mới này.
Trái tim của Super Cub 125 được đánh giá là manh mẽ nhất từ trước đến nay trong dòng Cub, với khối động cơ SOHC 125cc phun xăng điện tử, hộp số tự động 5 cấp và bổ sung thêm các công nghệ mới nhất của hãng xe máy Honda để giúp cho chiếc xe vận hành tiết kiệm và hiệu quả hơn.
Mặc dù chưa rõ mức giá chính thức của mẫu xe mới này và khi nào sẽ về đến Việt Nam. Tuy nhiên, theo một tay chơi chuyên nhập khẩu xe máy lâu năm tại TP HCM tiết lộ, giá của chiếc Honda Super Cub 125 phiên bản 2018 này ước chừng sẽ lên tới hơn 150 triệu đồng sau khi lăn bánh.
Video: Cận cảnh xe máy Honda Cub C125 tại Việt Nam.