Với cộng đồng chơi xe, Mitsubishi Lancer Evolution X không còn là một cái tên xa lạ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Lancer Evolution X là “của hiếm” khi số lượng rất hạn chế.Nguyên nhân phần nhiều vẫn là do mức giá sau thuế để nhập nguyên chiếc theo dạng xe mới về đến Việt Nam còn khá cao.Chiếc Evo X mang biển số Hà Nội này cũng không thuộc ngoại lệ. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe đã nâng cấp rất nhiều thiết bị bổ trợ công suất từ AMS & HKS.Bên cạnh đó, ngoại thất cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết carbon trải dài từ nắp capo đến cánh gió cỡ lớn và mâm RZ 18inch.Chiếc Evo X này được xem là độc nhất Việt Nam bởi đã được trang bị gói nâng cấp những thiết bị bổ trợ công suất ở nước ngoài. Xe có nội thất khá đơn giản, gồm hệ thống âm thanh Rockford-Fosgate 650 Watt, 6 loa và một subwoofer trong cốp sau, nghe nhạc CD/MP3/WMA... cùng một số chi tiết độ các bon.
Dưới nắp ca-pô là những chi tiết thật bắt mắt, xe sử dụng động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1998 cc nhưng đã được người chơi độ lên với nhiều chi tiết hàng hiệu giúp cho nó cực mạnh.Chiếc Evo trong bài viết thuộc đời xe 2009, là thế hệ thứ 10 với chữ X vuốt chéo. Nó dòng xe thể thao đỉnh cao của Mitsubishi dù dùng chung cơ sở gầm bệ với dòng sedan Lancer, và có “fan” ở khắp nơi.
Với cộng đồng chơi xe, Mitsubishi Lancer Evolution X không còn là một cái tên xa lạ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Lancer Evolution X là “của hiếm” khi số lượng rất hạn chế.
Nguyên nhân phần nhiều vẫn là do mức giá sau thuế để nhập nguyên chiếc theo dạng xe mới về đến Việt Nam còn khá cao.
Chiếc Evo X mang biển số Hà Nội này cũng không thuộc ngoại lệ. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe đã nâng cấp rất nhiều thiết bị bổ trợ công suất từ AMS & HKS.
Bên cạnh đó, ngoại thất cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết carbon trải dài từ nắp capo đến cánh gió cỡ lớn và mâm RZ 18inch.
Chiếc Evo X này được xem là độc nhất Việt Nam bởi đã được trang bị gói nâng cấp những thiết bị bổ trợ công suất ở nước ngoài.
Xe có nội thất khá đơn giản, gồm hệ thống âm thanh Rockford-Fosgate 650 Watt, 6 loa và một subwoofer trong cốp sau, nghe nhạc CD/MP3/WMA... cùng một số chi tiết độ các bon.
Dưới nắp ca-pô là những chi tiết thật bắt mắt, xe sử dụng động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1998 cc nhưng đã được người chơi độ lên với nhiều chi tiết hàng hiệu giúp cho nó cực mạnh.
Chiếc Evo trong bài viết thuộc đời xe 2009, là thế hệ thứ 10 với chữ X vuốt chéo. Nó dòng xe thể thao đỉnh cao của Mitsubishi dù dùng chung cơ sở gầm bệ với dòng sedan Lancer, và có “fan” ở khắp nơi.