Bộ đôi "xế cỏ" Honda Wave và Yamaha Sirius là 2 mẫu xe số tầm trung, giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Không chỉ bởi dễ sử dụng mà nó còn hợp túi tiền với nhiều người, mà nó còn dễ dàng độ với nhiều phong cách.Hai chiếc xe Wave & Sirius trong bài viết gần như đã "lột xác" hoàn toàn, trở nên thật nổi bật và phong cách hơn với hàng loạt "đồ chơi" sau khi qua bàn tay của thợ độ xe máy tại Việt Nam.Phần đầu của hai chiếc xe máy phổ thông không có nhiều thay đổi. Riêng cụm đồng hồ của hai chiếc xe đã được chủ nhân độ lại thể thao hơn vớ bộ đôi đồng hồ công tơ mét "hàng hiệu" Koso RX2N và Koso RX2.Cụm phanh trước cả hai chiếc xe đều được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng đi cùng đĩa Brembo Thái, Galfer. Riêng chiếc Yamaha Sirius được thay thế thêm cặp vỏ phuộc Trusty cứng cáp, cho phong cách nổi bật hơn.Bên cạnh đó, cả hai chiếc xe đều được chủ xe đầu tư khá nhiều đồ chơi hàng hiệu nổi bật như việc thay mới bộ vành nan cũ bằng mâm độ của thương hiệu CNC Racingboy đắt tiền - khiến nó mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với nguyên bản.Phuộc sau cũng được thay bằng phuộc Nice cho Wave và phuộc Racingboy cho Yamaha Sirius. Chiếc Honda Wave đã được thay gắp nhôm DBS sau nhẹ nhàng hơn. Cả 2 chiếc xe đều được độ thêm bộ thắng đĩa sau đi cùng là phanh heo Brembo...
Bộ đôi "xế cỏ" Honda Wave và Yamaha Sirius là 2 mẫu xe số tầm trung, giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Không chỉ bởi dễ sử dụng mà nó còn hợp túi tiền với nhiều người, mà nó còn dễ dàng độ với nhiều phong cách.
Hai chiếc xe Wave & Sirius trong bài viết gần như đã "lột xác" hoàn toàn, trở nên thật nổi bật và phong cách hơn với hàng loạt "đồ chơi" sau khi qua bàn tay của thợ độ xe máy tại Việt Nam.
Phần đầu của hai chiếc xe máy phổ thông không có nhiều thay đổi. Riêng cụm đồng hồ của hai chiếc xe đã được chủ nhân độ lại thể thao hơn vớ bộ đôi đồng hồ công tơ mét "hàng hiệu" Koso RX2N và Koso RX2.
Cụm phanh trước cả hai chiếc xe đều được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng đi cùng đĩa Brembo Thái, Galfer. Riêng chiếc Yamaha Sirius được thay thế thêm cặp vỏ phuộc Trusty cứng cáp, cho phong cách nổi bật hơn.
Bên cạnh đó, cả hai chiếc xe đều được chủ xe đầu tư khá nhiều đồ chơi hàng hiệu nổi bật như việc thay mới bộ vành nan cũ bằng mâm độ của thương hiệu CNC Racingboy đắt tiền - khiến nó mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với nguyên bản.
Phuộc sau cũng được thay bằng phuộc Nice cho Wave và phuộc Racingboy cho Yamaha Sirius. Chiếc Honda Wave đã được thay gắp nhôm DBS sau nhẹ nhàng hơn. Cả 2 chiếc xe đều được độ thêm bộ thắng đĩa sau đi cùng là phanh heo Brembo...