"Vua bán tải" Ford Ranger được sản xuất như thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ford Ranger là mẫu xe bán chạy đứng thứ 3 tại Việt Nam trong tháng 3/2017 nhưng đứng đầu trong nhóm xe nhập khẩu.

Bán tải Ford Ranger vẫn đang là mẫu xe "trứng vàng" của Ford Việt Nam góp phần vào vị trí thứ 3 của liên doanh Mỹ trong bảng xếp hạng các thành viên VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam), đồng thời đứng đầu lượng xe nhập khẩu bán ra trong tháng 3 vừa qua (1.014 xe).
"Vua ban tai" Ford Ranger duoc san xuat nhu the nao?
 Ford Ranger là mẫu xe bán chạy đứng thứ 3 tại Việt Nam trong tháng 3/2017 nhưng đứng đầu trong nhóm xe nhập khẩu.
Hiện nay, khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam sử dụng xe Ford Ranger thế hệ mới được sản xuất tại Thái Lan thông qua liên doanh AutoAlliance Thailand (AAT). Mới đây nhất, Ford cho biết nhận thấy nhu cầu của Ranger đang tăng lên trong khu vực nên đã đầu tư thêm 186 triệu USD cho Ford Thailand (FTM) nhằm tăng sản lượng.
Ranger là chiếc xe tải bán chạy nhất của Ford tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương gồm New Zealand, Việt Nam, Đài Loan, Campuchia và Myanmar, và là mẫu xe bán chạy thứ hai ở Úc, Malaysia và Philippines.
"Vua ban tai" Ford Ranger duoc san xuat nhu the nao?-Hinh-2
 Là chiếc xe bán tải số đứng số 3 ở Thái Lan, Ranger đã tiếp tục tăng thị phần kể từ khi Ranger hoàn toàn mới được ra mắt vào năm 2011.
Là chiếc xe bán tải số đứng số 3 ở Thái Lan, Ranger đã tiếp tục tăng thị phần kể từ khi Ranger hoàn toàn mới được ra mắt vào năm 2011. Với một loạt các công nghệ thông minh kết hợp khả năng off-road và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, Ranger mới đang làm thay đổi cái nhìn trong phân khúc xe pick-up về mặt thiết kế, tiện nghi và đa dụng.
Ford hiện cũng là một trong những nhà đầu tư ôtô lớn nhất ở Thái Lan, với tổng cộng hơn 2,7 tỷ USD rót vào đất nước này và giúp khoảng 10.000 người Thái Lan có việc làm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)