VinFast sẽ ra mắt ôtô điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Google News

Việc hãng xe VinFast của Việt Nam công bố chọn triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 làm nơi ra mắt 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36, đang nhận được sự quan tâm của báo chí quốc tế.
 
 

 
Theo thông tin mới nhất từ VinFast, hãng xe Việt sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe Vinfast điện toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021 (California, Mỹ) - một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới và tất nhiên 2 sản phẩm “ra sân” không gì khác chính là VF e35 cùng VF e36. Như vậy, đây là lần thứ 2 VinFast lựa chọn triển lãm quốc tế làm nơi ra mắt cho các sản phẩm chiến lược của mình.
VinFast se ra mat oto dien moi tai Los Angeles Auto Show 2021
VinFast sẽ là hãng xe điện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự Los Angeles Auto Show 2021 (diễn ra từ ngày 19-28/11/2021). 
Lần đầu tiên là tại triển lãm Paris Motor Show 2018, hãng xe Việt giới thiệu tới bạn bè quốc tế bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 nhằm tạo tiếng vang lớn và tạo độ nhận diện thương hiệu. Còn lần này lại mang ý nghĩa trọng đại hơn bởi VinFast VF e35 và VF e36 sẽ là 2 mẫu xe đầu tiên được mở bán tại thị trường Bắc Mỹ, đánh dấu cột mốc “tây tiến” của VinFast.
VinFast se ra mat oto dien moi tai Los Angeles Auto Show 2021-Hinh-2
Dự kiến, VinFast sẽ mở bán VF e35 và VF e36 tại Bắc Mỹ trong nửa đầu năm 2022. 
Hai mẫu SUV chạy điện VinFast VF e35 và VF e36 được định vị tại phân khúc D và E, tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, xe VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…
VinFast se ra mat oto dien moi tai Los Angeles Auto Show 2021-Hinh-3
 VinFast VF e35.
Tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup. Hiện tại, VinFast đã có một văn phòng tại California và dự kiến sẽ triển khai hệ thống đại lý lên tới 60 showroom tại Mỹ vào năm sau. Mục tiêu trước mặt của hãng xe Việt là đạt doanh số 15.000 xe điện trên toàn cầu do khủng hoảng chip bán dẫn vẫn đang tiếp diễn, dẫn đến nguồn cung khó lòng đảm bảo.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)