VinFast Fadil cũ trúng biển "ngũ quý 4", trả tiền tỷ vẫn lắc đầu?

Google News

Theo chủ xe VinFast Fadil biển "ngũ quý 4" cho biết, đây là tấm biển số được bấm lại thay cho biển số cũ gắn trên chiếc xe này khi sang tên đổi chủ.

 

Mới đây, một chiếc VinFast Fadil tại Phú Thọ vừa được đăng ký với biển số 444.44. Chủ xe đã hoàn tất thủ tục để cầm về tấm biến số gây chú ý này.
Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe, đây đã là tấm biển thứ 2 đeo trên chiếc VinFast Fadil này. Ban đầu, xe sở hữu biển số 15A-753.95. Sau khi sang tên đổi chủ, VinFast Fadil biển ngũ quý 4 (19A-444.44).
VinFast Fadil cu trung bien
Chủ xe VinFast Fadil tại Phú Thọ với tấm biển số 5 con số 4 trên tay.
Ngay khi chủ xe này sở hữu biển số ngũ quý, có khá nhiều người đã liên hệ và hỏi mua lại chiếc xe. Vị chủ xe cho biết: "Đã có người trả giá xe VinFast Fadil hơn 1 tỷ đồng nhưng không nói con số cụ thể. Vì thế nên tôi cũng chưa quyết định".
Chiếc Vinfast Fadil đeo biển số ngũ quý thuộc phiên bản Plus, có giá niêm yết 459 triệu đồng. Áp dụng mức giảm 50% thuế trước bạ từ chính phủ, số tiền lăn bánh xe rơi vào khoảng 485 triệu đồng. Nếu bán được với giá hơn 1 tỷ đồng thật, chủ xe VinFast Fadil hoàn toàn có thể đổi ngang được nhiều mẫu xe cỡ C, thậm chí cỡ D như Mazda3, Honda Civic, Mazda6 hay Kia K5.
VinFast Fadil cu trung bien
 Chiếc Fadil đeo biển số ngũ quý thuộc phiên bản Plus, có giá niêm yết chính hãng là 459 triệu đồng.
Theo quan niệm của người chơi số thì số 4 là số không được đẹp như những con số khác. Mặc dù vậy, theo góc nhìn khác thì đây là biển số dễ nhớ, còn hợp với một số người. Nói chung, những chiếc xe đeo biển số ngũ quý không kể là chữ số nào thì vẫn thường được săn lùng mua với giá cao hơn giá lăn bánh thực tế của xe.
Trước đây, vào tháng 12/2021, một chủ xe Hyundai Accent ở Bắc Giang bốc được biển ngũ quý 4 và đưa ra giá mong muốn 880 triệu đồng. Một trường hợp khác, chiếc Nissan Navara biển ngũ quý 4 tại Bình Dương được rao bán gấp đôi giá ban đầu.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)