Triển lãm VMS 2015 lập kỷ lục về doanh số bán hàng

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm VMS 2015 đã kết thúc trong thành công và đạt được nhiều con số ấn tượng về số lượng khách tham quan và số lượng xe bán ra.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 (VMS) lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử triển lãm ngành ôtô tại Việt Nam với: hơn 178,000 lượt khách tham quan triển lãm, với gần 2,500 xe được đặt hàng và bán ra trong thời gian triển lãm từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam như: Chevrolet, Ford, FUSO, Hino Motors, Honda, Hyundai, Infiniti, Kia, Lexus,Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Peugeot, Suzuki, Toyota, Kamaz và MAN.
Trien lam VMS 2015 lap ky luc ve doanh so ban hang
 Gần 2,500 xe được đặt hàng và bán ra trong thời gian triển lãm từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng. Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện lần này được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.
Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
Trien lam VMS 2015 lap ky luc ve doanh so ban hang-Hinh-2
 Ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ.
Một điểm nhấn khá thú vị tại triển lãm năm nay là khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ôtô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.
Sức hút của Triển lãm ngày càng được khẳng định thông qua sự quan tâm, tham dự và đưa tin của hơn 250 cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước với hơn 2,500 tin bài được cập nhật liên tục trước và trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm. Triển lãm đã nhận được sự bảo trợ truyền thông của 50 đầu báo và tạp chí có uy tín.
Trien lam VMS 2015 lap ky luc ve doanh so ban hang-Hinh-3
 Sức hút của Triển lãm ngày càng được khẳng định thông qua sự quan tâm của gàn 200 nghìn khách thăm quan.
Ngoài ra, Triển lãm năm nay còn tổ chức nhiều chương trình thú vị dành cho khách tham quan như cuộc ảnh trực tuyến “Săn ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện với hơn 2,000 bức hình dự thi cùng hàng trăm ngàn lượt bình chọn, cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí cho khách tham quan tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.
Những con số trên một lần nữa đã khẳng định Triển lãm Ôtô Việt Nam – Vietnam Motor Show luôn giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, có một sức hút nhất định đối với người tiêu dùng và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp ôtô trong nước.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)