Việc bổ sung bản thương mại cho một dòng sản phẩm Toyota Land Cruiser Prado Commercial giá mềm sẽ giúp hãng xe Nhật Bản được tiếp cận mức thuế thấp hơn cùng chuẩn khí thải không quá nghiêm ngặt.Trước đó, Suzuki cũng từng ra mắt Jimny bản thương mại tại châu Âu hay Land Rover Defender cũng có một bản tương tự. Để dễ dàng phân biệt với bản gốc, mẫu xe SUV Toyota Land Cruiser Prado Commercial sẽ sở hữu ngoại thất đồng màu, cùng kính phía sau được che kín.Số ghế của xe cũng được cắt giảm xuống còn 2 để giảm giá thành của xe. Khu vực sàn xe cũng được thiết kế phẳng nhằm tạo kích thước lớn để chở đồ. Để ngăn cách khoang lái và cốp sau, hãng cũng thiết kế thêm một vách ngăn ở giữa. Sở hữu thiết kế này, có thể Toyota Land Cruiser Prado Commercial sẽ được “trưng dụng” để làm xe chở tiền cho các ngân hàng. Về hệ truyền động, chưa rõ bản thương mại này sẽ dùng động cơ gì.Tất nhiên để giảm tối đa giá thành xe sẽ không dùng động cơ giống Toyota Land Cruiser Prado đời mới tại Bắc Mỹ. Có thể tại thị trường Châu Âu, xe sẽ dùng động cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Tại thị trường Tây Âu và Đông Âu, xe sẽ dùng động cơ 2.4L xăng tăng áp cho công suất 278 mã lực, mô men xoắn 428 Nm.Tại Đông Âu và Nhật Bản, xe có thể sẽ có thêm tùy chọn động cơ 2.7L xăng hút khí tự nhiên cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn 245 Nm.Video: Giới thiệu Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới.
Việc bổ sung bản thương mại cho một dòng sản phẩm Toyota Land Cruiser Prado Commercial giá mềm sẽ giúp hãng xe Nhật Bản được tiếp cận mức thuế thấp hơn cùng chuẩn khí thải không quá nghiêm ngặt.
Trước đó, Suzuki cũng từng ra mắt Jimny bản thương mại tại châu Âu hay Land Rover Defender cũng có một bản tương tự. Để dễ dàng phân biệt với bản gốc, mẫu xe SUV Toyota Land Cruiser Prado Commercial sẽ sở hữu ngoại thất đồng màu, cùng kính phía sau được che kín.
Số ghế của xe cũng được cắt giảm xuống còn 2 để giảm giá thành của xe. Khu vực sàn xe cũng được thiết kế phẳng nhằm tạo kích thước lớn để chở đồ. Để ngăn cách khoang lái và cốp sau, hãng cũng thiết kế thêm một vách ngăn ở giữa.
Sở hữu thiết kế này, có thể Toyota Land Cruiser Prado Commercial sẽ được “trưng dụng” để làm xe chở tiền cho các ngân hàng. Về hệ truyền động, chưa rõ bản thương mại này sẽ dùng động cơ gì.
Tất nhiên để giảm tối đa giá thành xe sẽ không dùng động cơ giống Toyota Land Cruiser Prado đời mới tại Bắc Mỹ. Có thể tại thị trường Châu Âu, xe sẽ dùng động cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.
Tại thị trường Tây Âu và Đông Âu, xe sẽ dùng động cơ 2.4L xăng tăng áp cho công suất 278 mã lực, mô men xoắn 428 Nm.
Tại Đông Âu và Nhật Bản, xe có thể sẽ có thêm tùy chọn động cơ 2.7L xăng hút khí tự nhiên cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn 245 Nm.
Video: Giới thiệu Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới.