Được sản xuất từ năm 1968 tới năm 1973, Honda CB350 K4 là một trong những mẫu xe côn tay thành công nhất của Honda từ trước tới nay. Chỉ trong 5 năm, đã có tổng cộng 250.000 chiếc xe được bán, trong đó chỉ tính riêng năm 1972 đã có tới 67.180 chiếc CB350 K4 tìm thấy chủ.Mặc dù có "người tiền nhiệm" trực tiếp là chiếc CB77 Superhawk được sản xuất từ năm 1961 tới năm 1968, tuy nhiên kiểu dáng của CB350 K4 lại chịu ảnh hưởng rất lớn từ chiếc CB750 Four cùng thời, đặc biệt là phiên bản sơn màu cam ánh kim Orange Metalflake Sunrise.Ban đầu, chiếc xe vốn được bán với hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên tới năm 1973, phanh đĩa cho bánh trước lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe. Thành công của CB350 K4 có được là nhờ vào kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.Dù mang tên gọi 350 nhưng trên thực tế, động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng SOHC của CB350 K4 có dung tích xi-lanh thực 325,6 cc, đem tới công suất tối đa 36 mã lực đo ở bánh sau và mô-men xoắn cực đại 25 Nm. Với hộp số 5 cấp, xe có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.Hiện nay, CB350 K4 vẫn là một trong những dòng xe được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng, không chỉ vì độ bền bỉ mà còn do có bộ khung, máy cùng cặp bánh xe hoàn hảo để độ lên nhiều kiểu dáng xe khác nhau. Thậm chí chiếc xe còn được mệnh danh là "The Black do có cấu trúc nguyên bản hoàn hảo để "pha" thành kiểu dáng cafe racer.Chính vì vậy, số lượng CB350 K4 còn nguyên bản trên Thế giới hiện nay đang ngày càng trở nên hiếm hơn. Tại Hà Nội, một người chuyên chơi dòng xe CB của Honda cũng đã sở hữu một chiếc CB350 K4 trong tình trạng hoàn hảo và gần như nguyên bản hoàn toàn, khiến nhiều dân chơi xe không khỏi "thèm khát".Dù đã trải qua hơn 40 năm sử dụng nhưng chiếc CB350 K4 này vẫn còn giữ được độ mới đáng ngạc nhiên ở các chi tiết như bên trong bình xăng hay bộ khung, hoàn toàn không có dấu hiệu rỉ mọt. Nhiều bộ phận trên xe cũng "zin" hoàn toàn.Giữa các dòng xe môtô phân khối lớn đời mới, một chiếc CB350 K4 nguyên bản vẫn thu hút được sự chú ý bởi thiết kế hài hòa "trường tồn" với thời gian của mình, đặc biệt khi chiếc xe được sơn tông màu Orange Metalflake Sunrise đặc trưng.
Được sản xuất từ năm 1968 tới năm 1973, Honda CB350 K4 là một trong những mẫu xe côn tay thành công nhất của Honda từ trước tới nay. Chỉ trong 5 năm, đã có tổng cộng 250.000 chiếc xe được bán, trong đó chỉ tính riêng năm 1972 đã có tới 67.180 chiếc CB350 K4 tìm thấy chủ.
Mặc dù có "người tiền nhiệm" trực tiếp là chiếc CB77 Superhawk được sản xuất từ năm 1961 tới năm 1968, tuy nhiên kiểu dáng của CB350 K4 lại chịu ảnh hưởng rất lớn từ chiếc CB750 Four cùng thời, đặc biệt là phiên bản sơn màu cam ánh kim Orange Metalflake Sunrise.
Ban đầu, chiếc xe vốn được bán với hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên tới năm 1973, phanh đĩa cho bánh trước lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe. Thành công của CB350 K4 có được là nhờ vào kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
Dù mang tên gọi 350 nhưng trên thực tế, động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng SOHC của CB350 K4 có dung tích xi-lanh thực 325,6 cc, đem tới công suất tối đa 36 mã lực đo ở bánh sau và mô-men xoắn cực đại 25 Nm. Với hộp số 5 cấp, xe có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.
Hiện nay, CB350 K4 vẫn là một trong những dòng xe được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng, không chỉ vì độ bền bỉ mà còn do có bộ khung, máy cùng cặp bánh xe hoàn hảo để độ lên nhiều kiểu dáng xe khác nhau. Thậm chí chiếc xe còn được mệnh danh là "The Black do có cấu trúc nguyên bản hoàn hảo để "pha" thành kiểu dáng cafe racer.
Chính vì vậy, số lượng CB350 K4 còn nguyên bản trên Thế giới hiện nay đang ngày càng trở nên hiếm hơn. Tại Hà Nội, một người chuyên chơi dòng xe CB của Honda cũng đã sở hữu một chiếc CB350 K4 trong tình trạng hoàn hảo và gần như nguyên bản hoàn toàn, khiến nhiều dân chơi xe không khỏi "thèm khát".
Dù đã trải qua hơn 40 năm sử dụng nhưng chiếc CB350 K4 này vẫn còn giữ được độ mới đáng ngạc nhiên ở các chi tiết như bên trong bình xăng hay bộ khung, hoàn toàn không có dấu hiệu rỉ mọt. Nhiều bộ phận trên xe cũng "zin" hoàn toàn.
Giữa các dòng xe môtô phân khối lớn đời mới, một chiếc CB350 K4 nguyên bản vẫn thu hút được sự chú ý bởi thiết kế hài hòa "trường tồn" với thời gian của mình, đặc biệt khi chiếc xe được sơn tông màu Orange Metalflake Sunrise đặc trưng.