Nhìn bên ngoài, chiếc Z4 của Carlex Design có thân xe gần như nguyên bản.Bộ bodykit mới mà hãng lắp cho xe có thiết kế khá giản dị và chỉ có đôi chút khác biệt so với Z4 gốc.Toàn bộ thân xe được dán đề-can màu đen/xám mờ, kết hợp cùng bộ mâm "độ" nhiều chấu phủ sơn màu nòng súng.Là một hãng chuyên độ nội thất, Carlex đã đưa cabin của Z4 lên tới đẳng cấp siêu sang.Toàn bộ nội thất được bọc lại trong loại da Nappa và vải Alcantara loại cao cấp nhất.Bên cạnh đó là các chi tiết ốp bên trong nội thất bằng sợi carbon thật với bề mặt "bóng loáng".Từng đường kim, mũi chỉ đã được Carlex Design thực hiện cẩn thận, tạo ra những đường gân đặc biệt trên 2 ghế ngồi.Ngay cả bệ điều khiển trung tâm cũng được bọc da và Alcantara.Động cơ gốc của chiếc Z4 chỉ có 6 xi-lanh và dung tích 3.0l, nhưng Carlex Design đã thay khối máy V8 4.0 của BMW M3 đời trước vào chiếc xe của họ.Nhờ "trái tim" mới, chiếc Z4 giờ đã có công suất lên tới 414 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm.
Nhìn bên ngoài, chiếc Z4 của Carlex Design có thân xe gần như nguyên bản.
Bộ bodykit mới mà hãng lắp cho xe có thiết kế khá giản dị và chỉ có đôi chút khác biệt so với Z4 gốc.
Toàn bộ thân xe được dán đề-can màu đen/xám mờ, kết hợp cùng bộ mâm "độ" nhiều chấu phủ sơn màu nòng súng.
Là một hãng chuyên độ nội thất, Carlex đã đưa cabin của Z4 lên tới đẳng cấp siêu sang.
Toàn bộ nội thất được bọc lại trong loại da Nappa và vải Alcantara loại cao cấp nhất.
Bên cạnh đó là các chi tiết ốp bên trong nội thất bằng sợi carbon thật với bề mặt "bóng loáng".
Từng đường kim, mũi chỉ đã được Carlex Design thực hiện cẩn thận, tạo ra những đường gân đặc biệt trên 2 ghế ngồi.
Ngay cả bệ điều khiển trung tâm cũng được bọc da và Alcantara.
Động cơ gốc của chiếc Z4 chỉ có 6 xi-lanh và dung tích 3.0l, nhưng Carlex Design đã thay khối máy V8 4.0 của BMW M3 đời trước vào chiếc xe của họ.
Nhờ "trái tim" mới, chiếc Z4 giờ đã có công suất lên tới 414 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm.