Thiếu gia đâm nát LaFerrari rao bán siêu xe 118 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Qin Fen - "cậu ấm" người Trung Quốc nổi tiếng vì đâm nát chiếc LaFerrari vào ngày 28/4 vừa rao bán chiếc siêu xe Koenigsegg Agera R với giá lên tới 5,42 triệu USD.

So với chiếc LaFerrari mà Qin Fen đã đâm, với giá "chỉ" 3541904 USD tại Trung Quốc (tương đương hơn 77 tỉ đồng), siêu xe Koenigsegg Agera R có giá đắt hơn nhiều khi khởi điểm từ 4,8 triệu USD (104,42 tỉ đồng).
Thieu gia dam nat LaFerrari rao ban sieu xe 118 ty
Koenigsegg Agera R của Qin đang được rao bán.
Tuy nhiên, do chiếc Agera R của Qin đã được trang bị thêm một số tuỳ chọn từ Koenigsegg nên "cậu ấm" này đã rao bán chiếc xe lớn hơn 13% so với giá khởi điểm của xe tại Trung Quốc, tương đương 5,42 triệu USD (118 tỉ đồng). Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán thông qua một đại lý siêu xe ở địa phương.
Thieu gia dam nat LaFerrari rao ban sieu xe 118 ty-Hinh-2
Logo "King" độc quyền của Qin thêu trên ghế đã chứng minh "cậu ấm" này là chủ xe.
Theo báo chí tại Trung Quốc, chiếc LaFerrari mà Qin đâm vào tối ngày 28/4 có chi phí sửa chữa lên tới 15 triệu Nhân dân tệ (tương đương 52,23 tỉ đồng) - bằng đúng một nửa so với giá niêm yết của chiếc Agera R. Tuy nhiên, chắc chắn "cậu ấm" này bán siêu xe của Koenigsegg vì chán chứ không phải do thiếu tiền sửa Ferrari!
Thieu gia dam nat LaFerrari rao ban sieu xe 118 ty-Hinh-3
Qin ngồi bình thản "nghịch" điện thoại sau vụ tai nạn với chiếc LaFerrari.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)