Suzuki V-Strom 1000 ABS 2014 là mẫu xe mới nhất của hãng xe tên tuổi Suzuki. Những hình ảnh đầu tiên của V-Strom 1000 ABS được giới thiệu tại giải đua lừng danh 24 Hours of Le Mans.
Về ngoại hình, V-Strom 1000 ABS 2014 được các kĩ sư thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ siêu phẩm huyền thoại một thời Big DR750S sản xuất năm 1988. Các tay lái lão làng hẳn dễ dàng nhận ra điểm tương đồng trong thiết kế phần đầu xe giữa 2 mẫu xe.Suzuki V-Strom 1000 ABS bản thực tế không có nhiều khác biệt so với concept được giới thiệu trước kia.
Hệ thống phanh của xe.Các đường nét thiết kế bên ngoài hoàn hảo cùng màu sơn sắc nét.
Phía đuôi xe là hàng loạt trang bị như đèn hậu công nghệ LED. Hộp chứa đồ khá rộng rãi cùng ổ điện 12V.
Phần đầu xe là cụm đèn pha được thiết kế kiểu chia đôi, đi cùng kính chắn gió. Đặc biệt, thiết kế kính chắn gió độc đáo có thể tùy chỉnh góc.
Cụm đồng hồ hiển thị tốc độ, nhiên liệu... với công nghệ số hiện đại. Tất cả thông tin về lượng nhiên liệu tiêu thụ, số đang sử dụng, quãng đường đi và nhiệt độ ngoài trời sẽ được hiển thị đẩy đủ trên một màn hình LCD. Buổi tối được màn hình được chiếu sáng bằng bóng đèn LED tích hợp bên trong.
"Trái tim" của Suzuki V-Strom 1000 ABS 2014 là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.037cc thế hệ mới, đường kính xi-lanh 100 mm, tăng 2 mm so với trước. Bộ động cơ này sản sinh công suất tối đa 98,6 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 76 lb-ft tại 4.000 vòng/phút.
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2014 là mẫu xe mới nhất của
hãng xe tên tuổi Suzuki. Những hình ảnh đầu tiên của V-Strom 1000 ABS được giới thiệu tại giải đua lừng danh 24 Hours of Le Mans.
Về ngoại hình, V-Strom 1000 ABS 2014 được các kĩ sư thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ siêu phẩm huyền thoại một thời Big DR750S sản xuất năm 1988.
Các tay lái lão làng hẳn dễ dàng nhận ra điểm tương đồng trong thiết kế phần đầu xe giữa 2 mẫu xe.
Suzuki V-Strom 1000 ABS bản thực tế không có nhiều khác biệt so với concept được giới thiệu trước kia.
Các đường nét thiết kế bên ngoài hoàn hảo cùng màu sơn sắc nét.
Phía đuôi xe là hàng loạt trang bị như đèn hậu công nghệ LED. Hộp chứa đồ khá rộng rãi cùng ổ điện 12V.
Phần đầu xe là cụm đèn pha được thiết kế kiểu chia đôi, đi cùng kính chắn gió. Đặc biệt, thiết kế kính chắn gió độc đáo có thể tùy chỉnh góc.
Cụm đồng hồ hiển thị tốc độ, nhiên liệu... với công nghệ số hiện đại. Tất cả thông tin về lượng nhiên liệu tiêu thụ, số đang sử dụng, quãng đường đi và nhiệt độ ngoài trời sẽ được hiển thị đẩy đủ trên một màn hình LCD. Buổi tối được màn hình được chiếu sáng bằng bóng đèn LED tích hợp bên trong.
"Trái tim" của Suzuki V-Strom 1000 ABS 2014 là khối
động cơ V-Twin, dung tích 1.037cc thế hệ mới, đường kính xi-lanh 100 mm, tăng 2 mm so với trước. Bộ động cơ này sản sinh công suất tối đa 98,6 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 76 lb-ft tại 4.000 vòng/phút.