Những chiếc siêu xe BMW i8 tại Việt Nam từng là một hiện tượng vào cuối năm 2015 đến 2016 do yếu tố thương hiệu, thẩm mỹ và giá bán "khá mềm", chỉ từ khoảng 7 đến 8 tỷ đồng. Sau trào lưu chơi "siêu xe xanh" BMW i8, nó đã nhanh chóng xuống giá - thậm chí thành trào lưu cho dân chơi nhờ giá rẻ.Hiện nhiều chiếc siêu xe BMW i8 đời 2015 và 2016 đã qua sử dụng tại các đại lý ở Hà Nội và TP HCM đều đang rao bán mẫu xe này thấp nhất khoảng từ hơn 3 tỷ. Đáng chú ý là chiếc BMW i8 biển cặp thần tài nhỏ (30E - 939.39) khá đẹp trong bài viết này có mức chào bán chỉ hơn 3,7 tỷ đồng chưa thương lượng.Theo chủ nhân của chiếc siêu xe BMW i8 đời 2015 này, chiêcvs xe được đăng ký tại Hà Nội vào năm 2016 và lăn bánh khá ít. Cũng theo nhiều dân chơi xe cho hay, sở dĩ chiếc BMW i8 2015 cũ này có mức giá chào bán hơn 3,7 tỷ đồng một phần cũng nhờ vào biển số "cặp thần tài nhỏ" siêu đẹp, nếu không nó chỉ được rao bán ở mức khoảng nhỉnh 3 tỷ đồng.Về ngoại hình, BMW i8 từng gây được ấn tượng mạnh với giới chơi xe Việt Nam cũng như quốc tế khi sở hữu thiết kế áp dụng công nghệ chế tạo module với vật liệu sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class, bên cạnh đó là tích hợp hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến và đèn pha Laser "đỉnh".BMW đã thiết kế i8 độc đáo với ngoại hình với hai cánh cửa kiểu Lambo Door mang đậm chất tương lai. Ngoại thất khác của xe cũng ấn tượng không kém như bánh mâm đa chấu 20 inch, đèn xi-nhan LED và camera 360 tích hợp trong 2 gương chiếu hậu. Đuôi xe với thiết kế khí động học, đèn hậu được sử dụng công nghệ LED với thiết kế phá cách...Không gian nội thất xe tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để sử dụng mẫu xe này. Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB...Các trang bị khác bao gồm; hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch. Các vị trí ghế điều chỉnh giúp người lái và hành khách thoải mái trên hành trình dài.Các vị trí ghế điều chỉnh giúp người lái và hành khách thoải mái trên hành trình dài. Cần số của xe thiết kế sang trọng đặt ngay ở bệ trung tâm. Xe được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước.Tổng công suất của mẫu siêu xe BMW i8 theo công bố của nhà sản xuất Đức lên tới 362 mã lực và 570 mô-men xoắn Nm. Hai khối động cơ trên xe có thể giúp cho i8 tăng tốc từ 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi đạt tới tốc độ tối đa 250 km/h.Theo nhiều dân chơi xe tại Việt Nam, nguyên nhân BMW i8 xuống giá thảm hại là do chiếc siêu xe này có kiểu dáng nhỏ bé, gầm rất thấp. Ngoài ra mẫu xe này cũng vốn ảnh hưởng bởi tính bảo hành khi hỏng hóc do không chính hãng, phụ tùng thay thế cực đắt đỏ và hiếm nên khá khó bán hơn so với các đối thủ cùng phân khúc...Video: Khanh Supper Review chi tiết siêu xe BMW i8.
Những chiếc siêu xe BMW i8 tại Việt Nam từng là một hiện tượng vào cuối năm 2015 đến 2016 do yếu tố thương hiệu, thẩm mỹ và giá bán "khá mềm", chỉ từ khoảng 7 đến 8 tỷ đồng. Sau trào lưu chơi "siêu xe xanh" BMW i8, nó đã nhanh chóng xuống giá - thậm chí thành trào lưu cho dân chơi nhờ giá rẻ.
Hiện nhiều chiếc siêu xe BMW i8 đời 2015 và 2016 đã qua sử dụng tại các đại lý ở Hà Nội và TP HCM đều đang rao bán mẫu xe này thấp nhất khoảng từ hơn 3 tỷ. Đáng chú ý là chiếc BMW i8 biển cặp thần tài nhỏ (30E - 939.39) khá đẹp trong bài viết này có mức chào bán chỉ hơn 3,7 tỷ đồng chưa thương lượng.
Theo chủ nhân của chiếc siêu xe BMW i8 đời 2015 này, chiêcvs xe được đăng ký tại Hà Nội vào năm 2016 và lăn bánh khá ít. Cũng theo nhiều dân chơi xe cho hay, sở dĩ chiếc BMW i8 2015 cũ này có mức giá chào bán hơn 3,7 tỷ đồng một phần cũng nhờ vào biển số "cặp thần tài nhỏ" siêu đẹp, nếu không nó chỉ được rao bán ở mức khoảng nhỉnh 3 tỷ đồng.
Về ngoại hình, BMW i8 từng gây được ấn tượng mạnh với giới chơi xe Việt Nam cũng như quốc tế khi sở hữu thiết kế áp dụng công nghệ chế tạo module với vật liệu sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class, bên cạnh đó là tích hợp hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến và đèn pha Laser "đỉnh".
BMW đã thiết kế i8 độc đáo với ngoại hình với hai cánh cửa kiểu Lambo Door mang đậm chất tương lai. Ngoại thất khác của xe cũng ấn tượng không kém như bánh mâm đa chấu 20 inch, đèn xi-nhan LED và camera 360 tích hợp trong 2 gương chiếu hậu. Đuôi xe với thiết kế khí động học, đèn hậu được sử dụng công nghệ LED với thiết kế phá cách...
Không gian nội thất xe tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để sử dụng mẫu xe này. Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB...
Các trang bị khác bao gồm; hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch. Các vị trí ghế điều chỉnh giúp người lái và hành khách thoải mái trên hành trình dài.
Các vị trí ghế điều chỉnh giúp người lái và hành khách thoải mái trên hành trình dài. Cần số của xe thiết kế sang trọng đặt ngay ở bệ trung tâm. Xe được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước.
Tổng công suất của mẫu siêu xe BMW i8 theo công bố của nhà sản xuất Đức lên tới 362 mã lực và 570 mô-men xoắn Nm. Hai khối động cơ trên xe có thể giúp cho i8 tăng tốc từ 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi đạt tới tốc độ tối đa 250 km/h.
Theo nhiều dân chơi xe tại Việt Nam, nguyên nhân BMW i8 xuống giá thảm hại là do chiếc siêu xe này có kiểu dáng nhỏ bé, gầm rất thấp. Ngoài ra mẫu xe này cũng vốn ảnh hưởng bởi tính bảo hành khi hỏng hóc do không chính hãng, phụ tùng thay thế cực đắt đỏ và hiếm nên khá khó bán hơn so với các đối thủ cùng phân khúc...
Video: Khanh Supper Review chi tiết siêu xe BMW i8.