Với thế hệ xe thể thao BMW M3 mới nhất (F30), chiếc xe chỉ có duy nhất bản sedan do bản coupe đã được tách riêng thành dòng M4. Cũng giống như các thế hệ trước, M3 F30 rất được các hãng độ trên Thế giới quan tâm. Mới đây, hãng TAG Motorsports ở Mỹ vừa giới thiệu một bản độ siêu sedan BMW M3 khá đơn giản, nhưng vẫn đầy "chất chơi".Khi ra mắt, M3 F30 vốn thường được biết đến trong màu sơn xanh da trời Yas Marina, tuy nhiên chiếc M3 của TAG Motorsports lại khiến dân chơi xe chú ý bởi sắc xanh Riviera Blue vốn chỉ nằm trong bảng màu của hãng siêu xe Porsche. Để bảo vệ lớp sơn màu "độc" này và tạo bề mặt mờ, TAG Motorsport đã dán bảo vệ thân xe bằng phim trong suốt.Bên cạnh màu sơn "độc", chiếc xe còn sở hữu loạt phụ tùng chính hãng nâng cấp ngoại thất từ chính bộ phận BMW M Performance. Gồm các món như cánh chia gió cản trước sau, cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và ốp gương bằng sợi carbon, những chi tiết M Performance không chỉ khiến M3 trông thể thao hơn mà còn cải thiện hiệu năng khí động học của xe.M3 nguyên bản được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l, với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Tuy nhiên bản độ của TAG Motorsports đã mạnh mẽ hơn một chút nhờ cổ hút độ, hệ thống xả full system với miệng ống phi 102 mm và ECU GIAC được chạy lại.Với công suất lớn hơn, gia tốc và vận tốc của chiếc xe đều tăng lên. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, hệ thống phanh đĩa gốm-carbon như nhiều siêu xe đã được trang bị cho M3. Những heo phanh của chiếc M3 cũng đã được TAG Motorsports sơn màu Riviera Blue trùng màu với thân xe.Ngoài màu sơn, "dàn chân" của chiếc xe cũng được chú ý với bộ mâm HRE 300M "hàng thửa" với kích thước 20 x 10 inch ở phía trước và 20 x 12 inch ở phía sau. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp với các lò xo tới từ hãng KW ở Đức.Bên trong nội thất của M3 cũng có khá nhiều điểm đặc biệt so với bao chiếc BMW 3 Series hiện đang lưu hành ngoài phố. Đầu tiên, tay lái của xe đã được thay bằng loại thể thao với logo M ở góc 6 giờ, nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh. Những chi tiết ốp trang trí trong nội thất của xe cũng được làm từ sợi carbon, đem tới vẻ đẹp độc đáo.Hàng ghế trước trên M3 là loại ghế thể thao đỡ lưng và hông người lái tốt hơn khi ôm cua gấp, dù vẫn được bọc da cao cấp. Phía trên tựa lưng có gắn logo M để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe. Với nội thất bọc da màu trắng, chiếc M3 này có cabin tạo cảm giác "thanh nhã" hơn những chiếc xe khác.Dù chỉ được nâng cấp nhẹ về mọi mặt nhưng chiếc sedan thể thao BMW M3 độ bởi TAG Motorsports vẫn gây ấn tượng mạnh với dân chơi xe nhờ bởi bộ mâm HRE "hàng thửa" và màu sơn xanh của siêu xe Porsche.
Với thế hệ xe thể thao BMW M3 mới nhất (F30), chiếc xe chỉ có duy nhất bản sedan do bản coupe đã được tách riêng thành dòng M4. Cũng giống như các thế hệ trước, M3 F30 rất được các hãng độ trên Thế giới quan tâm. Mới đây, hãng TAG Motorsports ở Mỹ vừa giới thiệu một bản độ siêu sedan BMW M3 khá đơn giản, nhưng vẫn đầy "chất chơi".
Khi ra mắt, M3 F30 vốn thường được biết đến trong màu sơn xanh da trời Yas Marina, tuy nhiên chiếc M3 của TAG Motorsports lại khiến dân chơi xe chú ý bởi sắc xanh Riviera Blue vốn chỉ nằm trong bảng màu của hãng siêu xe Porsche. Để bảo vệ lớp sơn màu "độc" này và tạo bề mặt mờ, TAG Motorsport đã dán bảo vệ thân xe bằng phim trong suốt.
Bên cạnh màu sơn "độc", chiếc xe còn sở hữu loạt phụ tùng chính hãng nâng cấp ngoại thất từ chính bộ phận BMW M Performance. Gồm các món như cánh chia gió cản trước sau, cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và ốp gương bằng sợi carbon, những chi tiết M Performance không chỉ khiến M3 trông thể thao hơn mà còn cải thiện hiệu năng khí động học của xe.
M3 nguyên bản được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l, với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Tuy nhiên bản độ của TAG Motorsports đã mạnh mẽ hơn một chút nhờ cổ hút độ, hệ thống xả full system với miệng ống phi 102 mm và ECU GIAC được chạy lại.
Với công suất lớn hơn, gia tốc và vận tốc của chiếc xe đều tăng lên. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, hệ thống phanh đĩa gốm-carbon như nhiều siêu xe đã được trang bị cho M3. Những heo phanh của chiếc M3 cũng đã được TAG Motorsports sơn màu Riviera Blue trùng màu với thân xe.
Ngoài màu sơn, "dàn chân" của chiếc xe cũng được chú ý với bộ mâm HRE 300M "hàng thửa" với kích thước 20 x 10 inch ở phía trước và 20 x 12 inch ở phía sau. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp với các lò xo tới từ hãng KW ở Đức.
Bên trong nội thất của M3 cũng có khá nhiều điểm đặc biệt so với bao chiếc BMW 3 Series hiện đang lưu hành ngoài phố. Đầu tiên, tay lái của xe đã được thay bằng loại thể thao với logo M ở góc 6 giờ, nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh. Những chi tiết ốp trang trí trong nội thất của xe cũng được làm từ sợi carbon, đem tới vẻ đẹp độc đáo.
Hàng ghế trước trên M3 là loại ghế thể thao đỡ lưng và hông người lái tốt hơn khi ôm cua gấp, dù vẫn được bọc da cao cấp. Phía trên tựa lưng có gắn logo M để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe. Với nội thất bọc da màu trắng, chiếc M3 này có cabin tạo cảm giác "thanh nhã" hơn những chiếc xe khác.
Dù chỉ được nâng cấp nhẹ về mọi mặt nhưng chiếc sedan thể thao BMW M3 độ bởi TAG Motorsports vẫn gây ấn tượng mạnh với dân chơi xe nhờ bởi bộ mâm HRE "hàng thửa" và màu sơn xanh của siêu xe Porsche.