Ducati đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ chốt của hãng trong năm 2018 đó là siêu môtô Ducati Panigale V4 trong triển lãm thường niên EICMA diễn ra tại Ý. Siêu môtô sở hữu nhiều cải tiến triệt để khiến nó trở thành tâm điểm nhất thu hút công chúng yêu xe trong triển lãm lần này.Panigale V4 được cải tiến triệt để so với phiên bản Panigale 1299 trước đó. Nó được xem là siêu phẩm mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe Ý, nhờ sở hữu động cơ V4 Desmosedici Stradale hoàn toàn mới chia tay với động cơ L-Twin truyền thống.Đúng như nhiều tiết lộ về hình ảnh thiết kế Panigale V4 trước khi chưa ra mắt, chiếc xe chiếc xe sở hữu thiết kế có thể bao quát trong 2 mặt chính: nâng cấp từ 1299 Panigale hiện tại và có khá nhiều nét chung với dòng Supersport.Panigale V4 được trang bị phần ngoại thất hết sức hào nhoáng khiến ai ai nhìn vào cũng phải mê mẩn.Nhiều hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của Panigale V4 đã bị các tay săn ảnh chụp lại ở các đường đua. Panigale V4 là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Ducati Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP.Động cơ có dung tích 1.103 cc, cho công suất 214 mã lực, và 226 mã lực đối với biến thể Panigale V4 Special trang bị ống xả titanium Akrapovic. Động cơ của Panigale V4 chỉ nặng hơn 2,2 kg so với động cơ của 1299 Panigale.Khối động cơ xe được hãng xe máy Ducati đặt nghiêng về phía sau 42 độ nhằm tối ưu phân bổ trọng lượng chiếc xe, tăng tính ổn định và thêm không gian cho bộ tản nhiệt cỡ lớn phía trước. Điều đó đồng nghĩa với việc động cơ là phần chịu lực chính trên siêu môtô này.Có 3 phiên bản là cơ bản, S và Speciale, Panigale V4 được ra mắt lần này. Ở bản tiêu chuẩn, xe trang bị phuộc trước Showa đường kính 43 mm, và giảm xóc Sachs phía sau. Trong khi bản S và Speciale trang bị phuộc và giảm xóc của Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động. Nó được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2.0.Ứng với đó, giá bán giữa các phiên bản cũng có phần chênh lệch. Xe có giá bán 25.200 USD đối với bản tiêu chuẩn, 31.300 USD (khoảng 711 triệu đồng) cho đối với bản S, và 45.800 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) đối với bản Speciale sản xuất giới hạn chỉ 1.500 chiếc.
Ducati đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ chốt của hãng trong năm 2018 đó là siêu môtô Ducati Panigale V4 trong triển lãm thường niên EICMA diễn ra tại Ý. Siêu môtô sở hữu nhiều cải tiến triệt để khiến nó trở thành tâm điểm nhất thu hút công chúng yêu xe trong triển lãm lần này.
Panigale V4 được cải tiến triệt để so với phiên bản Panigale 1299 trước đó. Nó được xem là siêu phẩm mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe Ý, nhờ sở hữu động cơ V4 Desmosedici Stradale hoàn toàn mới chia tay với động cơ L-Twin truyền thống.
Đúng như nhiều tiết lộ về hình ảnh thiết kế Panigale V4 trước khi chưa ra mắt, chiếc xe chiếc xe sở hữu thiết kế có thể bao quát trong 2 mặt chính: nâng cấp từ 1299 Panigale hiện tại và có khá nhiều nét chung với dòng Supersport.
Panigale V4 được trang bị phần ngoại thất hết sức hào nhoáng khiến ai ai nhìn vào cũng phải mê mẩn.
Nhiều hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của Panigale V4 đã bị các tay săn ảnh chụp lại ở các đường đua. Panigale V4 là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Ducati Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP.
Động cơ có dung tích 1.103 cc, cho công suất 214 mã lực, và 226 mã lực đối với biến thể Panigale V4 Special trang bị ống xả titanium Akrapovic. Động cơ của Panigale V4 chỉ nặng hơn 2,2 kg so với động cơ của 1299 Panigale.
Khối động cơ xe được hãng xe máy Ducati đặt nghiêng về phía sau 42 độ nhằm tối ưu phân bổ trọng lượng chiếc xe, tăng tính ổn định và thêm không gian cho bộ tản nhiệt cỡ lớn phía trước. Điều đó đồng nghĩa với việc động cơ là phần chịu lực chính trên siêu môtô này.
Có 3 phiên bản là cơ bản, S và Speciale, Panigale V4 được ra mắt lần này. Ở bản tiêu chuẩn, xe trang bị phuộc trước Showa đường kính 43 mm, và giảm xóc Sachs phía sau. Trong khi bản S và Speciale trang bị phuộc và giảm xóc của Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động. Nó được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2.0.
Ứng với đó, giá bán giữa các phiên bản cũng có phần chênh lệch. Xe có giá bán 25.200 USD đối với bản tiêu chuẩn, 31.300 USD (khoảng 711 triệu đồng) cho đối với bản S, và 45.800 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) đối với bản Speciale sản xuất giới hạn chỉ 1.500 chiếc.