Rolls-Royce Ghost mạ vàng giảm tới 300 triệu vẫn không có khách đấu giá

Google News

Mặc dù đã hạ mức giá khởi điểm từ 10 tỷ đồng xuống 9,7 tỷ đồng, buổi đấu giá chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết vẫn tiếp tục thất bại do không một khách hàng nào tới tham gia.

Video: Xem đại gia Minh Nhựa cưỡi Rolls-Royce Ghost đi tậu xe sang.

Ngày 9/11, công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp cho biết buổi đấu giá chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết không thể diễn ra theo dự kiến do những cá nhân và đơn vị đăng ký tham gia đấu giá đều không gửi tiền đặt cọc trước đúng thời gian quy định.
Rolls-Royce Ghost ma vang giam toi 300 trieu van khong co khach dau gia
Đấu giá Rolls-Royce Ghost mạ vàng thất bại lần hai dù đã hạ giá 300 triệu.
Trước đó, buổi đấu giá Rolls-Royce Ghost mạ vàng đầu tiên vào ngày 24/10 cũng không được tổ chức với cùng lý do như trên. Theo kế hoạch ban đầu, buổi lễ đấu giá lần hai sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 9/11, tại trụ sở Công ty đấu giá Hợp danh Minh Pháp ở TP.HCM với mức giá khởi điểm 9,7 tỷ đồng.
Theo quy định, người tham gia phải gửi hồ sơ tham gia và nộp tiền đặt trước 20% giá trị tài sản, tức 1,94 tỷ đồng trước 16h ngày 8/11. Song, tính đến thời điểm hạn cuối đăng ký đấu giá, phiên đấu giá mẫu xe này đã không có người đặt cọc.
Rolls-Royce Ghost ma vang giam toi 300 trieu van khong co khach dau gia-Hinh-2
Chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam là tài sản từng thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết, trước khi bị ngân hàng BIDV tịch thu hồi đầu tháng 9/2022 để xử lý nợ.
Đại diện công ty đấu giá cho biết đơn vị đã gửi thông báo đấu giá bất thành cho Ngân hàng BIDV. Phía BIDV sẽ quyết định việc có tiếp tục tổ chức buổi đấu giá lần ba hay không. Hiện, xe và giấy tờ đăng ký được lưu giữ ở đại lý ôtô có tiếng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam là tài sản từng thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết, trước khi bị ngân hàng BIDV tịch thu hồi đầu tháng 9/2022 để xử lý nợ. Đây chỉ là một trong rất nhiều tài sản liên quan đến vị cựu chủ tịch FLC bị các ngân hàng rao bán để thu hồi khoản vay sau khi ông Quyết bị công an bắt giữ vì tội thao túng thị trường chứng khoán và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)