Rò rỉ ảnh thực tế của Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Mitsubishi Outlander 2021 - thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt vào quý II năm 2021. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để chiêm ngưỡng, khi mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc SUV đã bị rò rỉ.

 
Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Mitsubishi Outlander thế hệ mới được đăng tải bởi trang Allcarnews trích dẫn từ một nguồn giấu tên, cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về thiết kế của Outlander thế hệ tiếp theo. Có thể thấy, Mitsubishi Outlander 2021 mới không khác biệt quá nhiều so với những hình ảnh mô phỏng kỹ thuật số trước đó của các chuyên gia trong ngành. Thiết kế của xe chính xác đã lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Engelberg Tourer ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.
Ro ri anh thuc te cua Mitsubishi Outlander 2021 the he moi
 Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Mitsubishi Outlander thế hệ mới được đăng tải bởi trang Allcarnews
Theo đó, thế hệ thứ 4 của Outlander sở hữu ngoại hình nam tính nhưng cũng thời trang hơn. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vẫn được duy trì tuy nhiên đã bị chi phối bởi triết lý phân cực Polarizing. Ở đầu xe, dễ dàng thấy được xe sẽ trang bị kiểu đèn phân tầng tương tự Eclipse Cross mới và bán tải Triton.
Ro ri anh thuc te cua Mitsubishi Outlander 2021 the he moi-Hinh-2
Outlander sở hữu ngoại hình nam tính nhưng cũng thời trang hơn. 
Di chuyển sang hai bên, xe SUV Mitsubishi Outlander 2021 vẫn ghi điểm bởi thiết kế mạnh mẽ, nam tính nay có phần vuông vức hơn với các đường gân nổi bật, thấy rõ ở phần tay nắm cửa kéo dài xuống đèn hậu và một đường bên dưới thân xe. Thiết kế này cũng được bê nguyên xi từ concept Engelberg Tourer.
Ro ri anh thuc te cua Mitsubishi Outlander 2021 the he moi-Hinh-3
Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vẫn được duy trì tuy nhiên đã bị chi phối bởi triết lý phân cực Polarizing.  
Đáng chú ý, chi tiết trụ D được sơn đen chỉ một phần phía trên tạo cảm giác “nóc mái lơ lửng” cũng được lấy cảm hứng từ concept trên khiến chiếc SUV Nhật có phần trẻ trung và thời trang hơn phiên bản tiền nhiệm. Từ góc nhìn này, chúng ta cũng thấy phần nóc xe năng động hơn, dốc nhẹ về phía sau, với đường viền cửa sổ được định hình lại cho phù hợp. So với thế hệ cũ, Outlander 2021 mới có phần cửa sổ nhỏ hơn trước, cửa sổ nhỏ hàng ghế sau lạ mắt hơn cũng như cửa cốp được tái thiết kế.
Nói về thiết kế sau xe, phần đuôi của chiếc SUV trang bị đèn hậu mảnh hơn. Bố cục sau xe cũng được tinh chỉnh đôi chút về phần đèn phản quang đã được đặt nằm ngang thay vì đặt ở các góc như thế hệ cũ. Cản sau xe cũng được làm mới với 2 đường cắt 2 bên. Nhìn chung, phần đuôi xe mang tới một không khí đơn giản, gọn gàng hơn nhưng cũng sang trọng hơn.
Ro ri anh thuc te cua Mitsubishi Outlander 2021 the he moi-Hinh-4
 Hiện tại, không có bức ảnh chụp nội thất nào của xe.
Hiện tại, không có bức ảnh chụp nội thất nào. Tuy nhiên sẽ khá tuyệt nếu Outlander đời mới thừa hưởng luôn cả thiết kế cabin từ mẫu concept Engelberg Tourer. Đi cùng với đó là độ an toàn trên xe được cải thiện với hệ thống hỗ trợ lái mới và các tính năng khác được tăng cường.
Mitsubishi Outlander 2021 mới sẽ sử dụng kết cấu do liên doanh Renault-Nissan-Mitsubishi phát triển. Do đó, Outlander sẽ có chung nền tảng với Nissan X-Trail thế hệ mới. Cả hai mẫu xe đều có phiên bản động cơ plug-in hybrid chia sẻ chung với nhau.
Ro ri anh thuc te cua Mitsubishi Outlander 2021 the he moi-Hinh-5
 Mitsubishi Outlander 2021 mới sẽ sử dụng kết cấu do liên doanh Renault-Nissan-Mitsubishi phát triển.
Về động cơ, Outlander 2021 được kỳ vọng sẽ vẫn sẽ cung cấp các phiên bản động cơ đốt trong thông thường song song với phiên bản plug-in-hybrid được cải tiến cho từng thị trường.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)