Với mục tiêu phục chế một chiếc xe đem lại cảm giác lái tuyệt vời trên các con đường núi và đường đua, Sung Kang cùng 2 người bạn là Michael Jen và Greg Hwang đã tìm kiếm một chiếc Nissan 240Z đời đầu.Quá trình tìm kiếm kết thúc khi họ tìm mua được một chiếc 240Z nguyên bản, được sản xuất từ hơn 40 năm trước ở một vùng sa mạc cách Los Angeles 113 km vào tháng 2/2015. Từ đây, quá trình "lột xác" chiếc 240Z cũ kỹ thành Fugu Z gây "chấn động" làng xe độ chính thức bắt đầu.Giải thích về cái tên Fugu Z, Sung Kang cho biết ý tưởng về tên gọi xuất phát từ lúc anh đi ăn tối với diễn viên Sonny Chiba đóng vai người bác Yakuza của nhân vật phản diện ở phần 3 Tokyo Drift. Chiba giải thích rằng Fugu là tên của loại cá nóc nổi tiếng của Nhật, được dùng để làm sushi.Nếu như không có một người đầu bếp đủ tay nghề "làm thịt", nọc độc từ cá nóc có thể giết chết người ăn. Sung Kang so sánh chiếc xe với cá nóc Fugu, khi một người lái "non kinh nghiệm" cũng có thể gặp tai nạn với chiếc xe khi không quen điều khiển nó.Thay vì màu nâu nguyên bản, chiếc Fugu Z đã được sơn lại trong màu trắng "sáng sủa" hơn. Thân xe được trang bị bộ widebody với các nẹp nới rộng vè xe theo phong cách Rocket Bunny, cùng với bộ mâm Volk TE37V 17 inch và lốp Nitto NT01 cực bám đường.Bên trong nội thất của Fugu Z, bảng táp-lô và tay lái nguyên bản của 240Z được giữ lại, tuy nhiên mọi trang bị tiện nghi đã bị "lột bỏ". Những đồng hồ chỉ báo mới được lắp để dễ dàng kiểm soát tình trạng hoạt động của xe.2 ghế ngồi của xe có thiết kế hoài cổ, được thêu logo Fugu Z theo phong cách của chiếc 240Z nguyên bản và đặt rất thấp dưới sàn xe. Những ghế ngồi này được cung cấp bởi hãng Carbon Signal.Theo đúng phong cách xe đua, các tấm thảm lót và cách âm được bỏ hoàn toàn để giảm trọng lượng, đồng thời khoang lái được gia cường bằng bộ khung thép bảo vệ.Thay vì động cơ 2.4l L24 nguyên bản, Fugu Z sử dụng máy 6 xi-lanh thẳng hàng 2.6l từ "huyền thoại" Nissan Skyline GT-R R32. Tuy nhiên hệ thống tăng áp kép đã được bỏ đi để phù hợp với "cá tính" của một chiếc xe cổ.Động cơ này nạp khí tự nhiên thông qua 3 bộ chế hòa khí với các họng được đánh bóng theo phong cách xe cổ, đồng thời được xưởng Bluemoon Performance cải tiến lại lốc máy và nâng tỉ số nén lên thành 12.0:1 nhờ các piston CP và tay biên Carrilo. Hãng Port Flow Design giúp thay thế các xú páp và lò xo van từ Supertech.Sức mạnh của động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp, vi sai giới hạn OS Giken tới cầu sau Techno Toy Tuning R200. Hệ dẫn động của xe đã được hãng McKenny Motorsports lắp đặt.Sử dụng ECU độ AEM Infiniti, Fugu Z có thể đạt công suất 220 mã lực đo được ở các bánh xe. Nếu như chạy xăng pha cồn sinh học E85, công suất của xe thậm chí còn có thể nâng lên hơn 300 mã lực.Trong quá trình độ chiếc Fugu Z, Sung Kang đã "khoe" những tấm hình chụp chiếc xe trên trang Instagram của mình và thu hút được sự chú ý của Giám đốc marketing của công ty phụ tùng độ Greedy. Kể từ đó, anh đã thu hút được nhiều nhà tài trợ góp mặt vào dự án của mình.Quá trình độ chiếc xe được Sung Kang quay lại và post lên Facebook của mình. Sau khi hoàn thành, Fugu Z đã được "trình làng" ở triển lãm xe độ SEMA vào năm ngoái, giành giải thưởng Gran Turismo Awards và sữ xuất hiện trong game Gran Turismo 6.Sung Kang chia sẻ rằng anh cảm thấy bất ngờ và rất vui khi từ một dự án giữa những người bạn, Fugu Z đã thu hút được một "làng" những người trong ngành công nghiệp độ xe vào quá trình tạo ra nó. Với Fugu Z, anh cũng đã có thêm nhiều người bạn hơn từ khắp Thế giới.
Với mục tiêu phục chế một chiếc xe đem lại cảm giác lái tuyệt vời trên các con đường núi và đường đua, Sung Kang cùng 2 người bạn là Michael Jen và Greg Hwang đã tìm kiếm một chiếc Nissan 240Z đời đầu.
Quá trình tìm kiếm kết thúc khi họ tìm mua được một chiếc 240Z nguyên bản, được sản xuất từ hơn 40 năm trước ở một vùng sa mạc cách Los Angeles 113 km vào tháng 2/2015. Từ đây, quá trình "lột xác" chiếc 240Z cũ kỹ thành Fugu Z gây "chấn động" làng xe độ chính thức bắt đầu.
Giải thích về cái tên Fugu Z, Sung Kang cho biết ý tưởng về tên gọi xuất phát từ lúc anh đi ăn tối với diễn viên Sonny Chiba đóng vai người bác Yakuza của nhân vật phản diện ở phần 3 Tokyo Drift. Chiba giải thích rằng Fugu là tên của loại cá nóc nổi tiếng của Nhật, được dùng để làm sushi.
Nếu như không có một người đầu bếp đủ tay nghề "làm thịt", nọc độc từ cá nóc có thể giết chết người ăn. Sung Kang so sánh chiếc xe với cá nóc Fugu, khi một người lái "non kinh nghiệm" cũng có thể gặp tai nạn với chiếc xe khi không quen điều khiển nó.
Thay vì màu nâu nguyên bản, chiếc Fugu Z đã được sơn lại trong màu trắng "sáng sủa" hơn. Thân xe được trang bị bộ widebody với các nẹp nới rộng vè xe theo phong cách Rocket Bunny, cùng với bộ mâm Volk TE37V 17 inch và lốp Nitto NT01 cực bám đường.
Bên trong nội thất của Fugu Z, bảng táp-lô và tay lái nguyên bản của 240Z được giữ lại, tuy nhiên mọi trang bị tiện nghi đã bị "lột bỏ". Những đồng hồ chỉ báo mới được lắp để dễ dàng kiểm soát tình trạng hoạt động của xe.
2 ghế ngồi của xe có thiết kế hoài cổ, được thêu logo Fugu Z theo phong cách của chiếc 240Z nguyên bản và đặt rất thấp dưới sàn xe. Những ghế ngồi này được cung cấp bởi hãng Carbon Signal.
Theo đúng phong cách xe đua, các tấm thảm lót và cách âm được bỏ hoàn toàn để giảm trọng lượng, đồng thời khoang lái được gia cường bằng bộ khung thép bảo vệ.
Thay vì động cơ 2.4l L24 nguyên bản, Fugu Z sử dụng máy 6 xi-lanh thẳng hàng 2.6l từ "huyền thoại" Nissan Skyline GT-R R32. Tuy nhiên hệ thống tăng áp kép đã được bỏ đi để phù hợp với "cá tính" của một chiếc xe cổ.
Động cơ này nạp khí tự nhiên thông qua 3 bộ chế hòa khí với các họng được đánh bóng theo phong cách xe cổ, đồng thời được xưởng Bluemoon Performance cải tiến lại lốc máy và nâng tỉ số nén lên thành 12.0:1 nhờ các piston CP và tay biên Carrilo. Hãng Port Flow Design giúp thay thế các xú páp và lò xo van từ Supertech.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp, vi sai giới hạn OS Giken tới cầu sau Techno Toy Tuning R200. Hệ dẫn động của xe đã được hãng McKenny Motorsports lắp đặt.
Sử dụng ECU độ AEM Infiniti, Fugu Z có thể đạt công suất 220 mã lực đo được ở các bánh xe. Nếu như chạy xăng pha cồn sinh học E85, công suất của xe thậm chí còn có thể nâng lên hơn 300 mã lực.
Trong quá trình độ chiếc Fugu Z, Sung Kang đã "khoe" những tấm hình chụp chiếc xe trên trang Instagram của mình và thu hút được sự chú ý của Giám đốc marketing của công ty phụ tùng độ Greedy. Kể từ đó, anh đã thu hút được nhiều nhà tài trợ góp mặt vào dự án của mình.
Quá trình độ chiếc xe được Sung Kang quay lại và post lên Facebook của mình. Sau khi hoàn thành, Fugu Z đã được "trình làng" ở triển lãm xe độ SEMA vào năm ngoái, giành giải thưởng Gran Turismo Awards và sữ xuất hiện trong game Gran Turismo 6.
Sung Kang chia sẻ rằng anh cảm thấy bất ngờ và rất vui khi từ một dự án giữa những người bạn, Fugu Z đã thu hút được một "làng" những người trong ngành công nghiệp độ xe vào quá trình tạo ra nó. Với Fugu Z, anh cũng đã có thêm nhiều người bạn hơn từ khắp Thế giới.