Cùng với Triumph Bonneville, Triumph Thruxton và Triumph Thruxton R mới đã được ra mắt từ triển lãm EICMA 2015. Kể từ đó tới nay, những mẫu xe cafe racer nguyên bản này đã được đánh giá rất cao bởi cả các chuyên gia lẫn người yêu xe với các phụ tùng chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế không bao giờ lỗi mốt.Đối với Eak - chủ xưởng độ K-Speed ở Thái Lan, anh đã thấy rằng Thruxton R gần như là một chiếc xe hoàn hảo. Chính vì vậy, thay vì thay đổi kết cấu của xe, K-Speed chỉ tập trung chỉnh sửa lại một số chi tiết và nâng cấp các phụ tùng trên Thruxton R.Việc độ Triumph Thruxton R bắt đầu từ phía sau, khi khung phụ của xe đã bị cắt gọn và dè sau nguyên bản bị tháo bỏ. Một chiếc yên theo đúng phong cách cafe racer nằm ở phía sau chiếc xe, trong khi cụm đèn hậu và xi-nhan đã được chuyển sang dạng LED gọn gàng và giấu dưới đuôi xe.So với chiếc Thruxton R nguyên bản, chiếc xe độ của K-Speed thấp hơn tới 5 cm để đem tới dáng thấp "ngầu" hơn. Để hạ thấp chiếc xe, cặp phuộc USD Showa ở phía trước đã được lắp cao hơn, trong khi cặp phuộc sau đã bị thay mới hoàn toàn, cũng của Ohlins.Vốn đã được trang bị hệ thống phanh Brembo, nhưng K-Speed vẫn tiếp tục thay thế cặp heo phía trước bằng loại Brembo M50 Monobloc lấy từ Ducati 1199 Panigale. Cặp lốp xe cũng là loại Pirelli Diablo Supercorsa SP như của Panigale, với lốp sau được nâng lên cỡ 180.Phần đầu của xe còn có chắn bùn ngắn hơn, cùng với cặp xi-nhan nhỏ gọn đặt hai bên đèn pha. K-Speed cũng hạ thấp cặp tay lái nguyên bản của hãng xe máy Triumph để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn, trước khi gắn cho chiếc xe cặp gương gắn gù nhỏ gọn.Sau khi đã "lên hình" các chi tiết, toàn bộ chiếc xe đã được sơn trong tông màu đen mờ, khiến chiếc Thruxton R này được đặt tên mới là "Darkster". Dù không thay đổi quá nhiều về kết cấu, nhưng K-Speed đã biến một chiếc xe gần như hoàn hảo trở nên hấp dẫn hơn nữa với bản độ Darkster này.Video: Xem chi tiết Triumph Thruxton R.
Cùng với Triumph Bonneville, Triumph Thruxton và Triumph Thruxton R mới đã được ra mắt từ triển lãm EICMA 2015. Kể từ đó tới nay, những mẫu xe cafe racer nguyên bản này đã được đánh giá rất cao bởi cả các chuyên gia lẫn người yêu xe với các phụ tùng chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế không bao giờ lỗi mốt.
Đối với Eak - chủ xưởng độ K-Speed ở Thái Lan, anh đã thấy rằng Thruxton R gần như là một chiếc xe hoàn hảo. Chính vì vậy, thay vì thay đổi kết cấu của xe, K-Speed chỉ tập trung chỉnh sửa lại một số chi tiết và nâng cấp các phụ tùng trên Thruxton R.
Việc độ Triumph Thruxton R bắt đầu từ phía sau, khi khung phụ của xe đã bị cắt gọn và dè sau nguyên bản bị tháo bỏ. Một chiếc yên theo đúng phong cách cafe racer nằm ở phía sau chiếc xe, trong khi cụm đèn hậu và xi-nhan đã được chuyển sang dạng LED gọn gàng và giấu dưới đuôi xe.
So với chiếc Thruxton R nguyên bản, chiếc xe độ của K-Speed thấp hơn tới 5 cm để đem tới dáng thấp "ngầu" hơn. Để hạ thấp chiếc xe, cặp phuộc USD Showa ở phía trước đã được lắp cao hơn, trong khi cặp phuộc sau đã bị thay mới hoàn toàn, cũng của Ohlins.
Vốn đã được trang bị hệ thống phanh Brembo, nhưng K-Speed vẫn tiếp tục thay thế cặp heo phía trước bằng loại Brembo M50 Monobloc lấy từ Ducati 1199 Panigale. Cặp lốp xe cũng là loại Pirelli Diablo Supercorsa SP như của Panigale, với lốp sau được nâng lên cỡ 180.
Phần đầu của xe còn có chắn bùn ngắn hơn, cùng với cặp xi-nhan nhỏ gọn đặt hai bên đèn pha. K-Speed cũng hạ thấp cặp tay lái nguyên bản của hãng xe máy Triumph để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn, trước khi gắn cho chiếc xe cặp gương gắn gù nhỏ gọn.
Sau khi đã "lên hình" các chi tiết, toàn bộ chiếc xe đã được sơn trong tông màu đen mờ, khiến chiếc Thruxton R này được đặt tên mới là "Darkster". Dù không thay đổi quá nhiều về kết cấu, nhưng K-Speed đã biến một chiếc xe gần như hoàn hảo trở nên hấp dẫn hơn nữa với bản độ Darkster này.
Video: Xem chi tiết Triumph Thruxton R.