4 chiếc môtô Yamaha độ vừa giành giải thưởng Dealer Bult 2015 tới từ các đại lý chính hãng ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.Thể lệ của cuộc thi đó là những chiếc xe tham gia phải được độ từ các dòng xe hiện đang được Yamaha bán. Chính vì vậy 4 chiếc xe ở top đầu đã được "dựng" lần lượt từ V-Max, XJR 1300, SR400 và XV950.Trong đó, chiếc xe nổi bật nhất tại Dealer Bult 2015 là chiếc V-Max tới từ đại lý Liberty Jam của Yamaha ở Pháp.Từ một mẫu power cruiser, Liberty Jam đã khiến chiếc V-Max trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn với bánh sau cực lớn và kiểu dáng gần với cafe racer.Tuy nhiên, 2 đặc điểm nổi bật nhất trên mẫu xe độ này đã khiến nó giành thứ hạng cao đó chính là bộ quây gió hoài cổ cực hiếm, cùng với dàn tem đấu phong cách Speed Block giống những mẫu xe đua Yamaha trong quá khứ.Đứng ở vị trí thứ nhì là chiếc naked bike XJR1300, đã dược độ lại theo dáng cafe racer của đại lý Motorrad Klein từ Đức.Theo phong cách cafe racer cổ điển, chiếc xe được sơn lại trong tông màu đỏ ruby nổi bật, tem trang trí từ những chiếc Yamaha thập niên 70-80 của thế kỷ 20 nhưng đồng thời vẫn rất hiện đại với bộ mâm nhôm 5 cánh kép tương tự như các dòng sportbike của Yamaha.Đứng trước những "hậu duệ" mới và hiện đại hơn, nhưng chiếc SR400 mang phong cách cổ điển của đại lý Motor Madrid vẫn gây ấn tượng bởi nét đẹp giản dị của mình.Motor Madrid đã "chế" lại chiếc xe theo phong cách lai giữa cafe racer và tracker, khiến SR400 trông vừa thể thao lại đem tới sự thoải mái khi đi đường trường.Mẫu xe độ cuối cùng giành giải thưởng tại Dealer Built 2015 lại là một chiếc cruiser khác - XV950 nhưng đã được "lột xác" thành scrambler nhờ đại lý Yamaha Motor 7 ở Bồ Đào Nha.Không chỉ có phần thân sau đúc nguyên khối từ nhựa tổng hợp, mẫu xe này còn gây ấn tượng bởi thân xe chia dọc làm 2 nửa, sử dụng chung tem đấu phong cách Speed Block nhưng có màu sắc đối nghịch nhau.
4 chiếc môtô Yamaha độ vừa giành giải thưởng Dealer Bult 2015 tới từ các đại lý chính hãng ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
Thể lệ của cuộc thi đó là những chiếc xe tham gia phải được độ từ các dòng xe hiện đang được Yamaha bán. Chính vì vậy 4 chiếc xe ở top đầu đã được "dựng" lần lượt từ V-Max, XJR 1300, SR400 và XV950.
Trong đó, chiếc xe nổi bật nhất tại Dealer Bult 2015 là chiếc V-Max tới từ đại lý Liberty Jam của Yamaha ở Pháp.
Từ một mẫu power cruiser, Liberty Jam đã khiến chiếc V-Max trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn với bánh sau cực lớn và kiểu dáng gần với cafe racer.
Tuy nhiên, 2 đặc điểm nổi bật nhất trên mẫu xe độ này đã khiến nó giành thứ hạng cao đó chính là bộ quây gió hoài cổ cực hiếm, cùng với dàn tem đấu phong cách Speed Block giống những mẫu xe đua Yamaha trong quá khứ.
Đứng ở vị trí thứ nhì là chiếc naked bike XJR1300, đã dược độ lại theo dáng cafe racer của đại lý Motorrad Klein từ Đức.
Theo phong cách cafe racer cổ điển, chiếc xe được sơn lại trong tông màu đỏ ruby nổi bật, tem trang trí từ những chiếc Yamaha thập niên 70-80 của thế kỷ 20 nhưng đồng thời vẫn rất hiện đại với bộ mâm nhôm 5 cánh kép tương tự như các dòng sportbike của Yamaha.
Đứng trước những "hậu duệ" mới và hiện đại hơn, nhưng chiếc SR400 mang phong cách cổ điển của đại lý Motor Madrid vẫn gây ấn tượng bởi nét đẹp giản dị của mình.
Motor Madrid đã "chế" lại chiếc xe theo phong cách lai giữa cafe racer và tracker, khiến SR400 trông vừa thể thao lại đem tới sự thoải mái khi đi đường trường.
Mẫu xe độ cuối cùng giành giải thưởng tại Dealer Built 2015 lại là một chiếc cruiser khác - XV950 nhưng đã được "lột xác" thành scrambler nhờ đại lý Yamaha Motor 7 ở Bồ Đào Nha.
Không chỉ có phần thân sau đúc nguyên khối từ nhựa tổng hợp, mẫu xe này còn gây ấn tượng bởi thân xe chia dọc làm 2 nửa, sử dụng chung tem đấu phong cách Speed Block nhưng có màu sắc đối nghịch nhau.