Mercedes-Benz bất ngờ đăng ký bản quyền tên gọi O Class

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hãng xe sang Mercedes-Benz đã bất ngờ cho đăng kí thêm tên thương hiệu "O-Class", thông tin này đã nhận được sự quan tâm và thích thú của đông đảo những người yêu thích thương hiệu xe Đức này.

Cụ thể, vào ngày 04/02 vừa qua, Daimler AG (Công ty mẹ của hãng xe sang Mercedes-Benz) đã làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ châu Âu để đăng ký 4 tên gọi mới cho dòng xe sắp được trình làng là O 120, O 140, O 180 và O 200.
Cả 4 tên gọi này đều được thương hiệu xe Đức đăng ký vào mục chung là "tên xe và động cơ", điều đó càng khiến cộng đồng mạng thích thú khi liên tục đưa ra những tranh luận về dòng xe mới của Mercedes-Benz. Mẫu xe mới có thể là một dòng xe du lịch, xe thương mại hoặc một mẫu xe thể thao chuyên dụng với công suất lớn…
Mercedes-Benz bat ngo dang ky ban quyen ten goi O Class
Mercedes-Benz bất ngờ cho đăng kí thêm tên thương hiệu "O-Class". 
Trong quá khứ, Mercedes-Benz đã từng dùng tên “O” để nhận diện thương hiệu các dòng xe bus đô thị của mình. Mẫu Mercedes-Benz Citaro hiện tại từng được biết đến với tên gọi O530 hay trở về trước nữa là O305 và O405. Không phải tên “O” chưa từng được hãng giới thiệu mà là thời điểm xuất hiện, những dòng xe Mercedes-Benz O-Class chưa thật sự để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Phải đến ngày nay, khi Mercedes-Benz đã quá ăn khách và nổi tiếng trên toàn cầu, hãng xe sang của Đức mới quyết định xây dựng lại dòng xe O-Class từng tồn tại trong lịch sử.
Hiện tại, Daimler AG vẫn chưa công bố “O-Class” là tên gọi được áp dụng cho dòng xe nào. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người, đây rất có thể là tên gọi mới của mẫu xe hơi thông minh siêu nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện đã được Mercedes-Benz giới thiệu trước đó tại thị trường châu Âu.
Thảo Nguyễn (Nguồn AutoGuide)

>> xem thêm

Bình luận(0)