So với SLS AMG, mẫu xe Mercedes-AMG GT-S không còn được trang bị chi tiết cửa chim, thay vào đó là kiểu cửa mở thường. Tuy vậy nhưng sức hút dành cho mẫu xe này không hề kém đi. Trái lại, đây là một mẫu xe khá hấp dẫn đối với giới mê xe Việt nói chung cũng như những người đam mê xe trên khắp thế giới.Chiếc xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 9/2014 và được chính thức ra mắt công chúng sau đó 1 tháng tại Paris Motor Show. Sau SLS AMG, đây là chiếc xe thể thao thứ hai được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG mà không cần bất kì sự can thiệp, giúp đỡ từ bên ngoài như với McLaren trước đây. Trình điều khiển cũng đã được hỗ trợ và phát triển bởi tay đua Công thức 1 nổi tiếng Lewis Hamilton.Là một kẻ kế nhiệm của 300SL Gullwing, chiếc Mercedes-AMG GT tại Việt Nam sở hữu thiết kế truyền thống với động cơ đặt trước cùng phần đầu xe được kéo dài, phần đuôi xe được thu gọn ngắn lại giúp tăng khả năng trong việc vận hành cũng như tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.Tại Việt Nam, số lượng những chiếc AMG GT-S không hề nhỏ và đã từng được đưa về với nhiều biến thể khác nhau. Trong số đó, chỉ có duy nhất một chiếc được mang trên mình màu sơn đỏ.Sau một số lần được nâng cấp cũng như thay đổi màu sắc ngoại thất, chiếc xe đã được “trở về” với trạng thái nguyên bản, lược bỏ các chi tiết độ nâng cấp cũng như lớp dán chrome trên phần ngoại thất.Phiên bản AMG GT-S được trang bị phần lưới tản nhiệt lớn dạng kim cương cùng logo Mercedes lớn ở phẩn đầu xe. Đi kèm với đó là hốc gió cỡ lớn cùng phần đèn chiếu sáng viền LED. Phần đuôi xe được thiết kế tối giản cùng đèn hậu mỏng. Đây là phiên bản Mỹ nên chính vì thế mà ở khu vực pad biển số có hai phần cản nhô ra. Chi tiết này được coi là một chi tiết bắt buộc với một số xe tại Mỹ vì vấn đề liên quan tới bảo hiểm.Xe được trang bị bộ mâm đa chấu mạnh mẽ được sơn đen cùng logo màu đỏ nổi bật. Bên trong còn được trang bị hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao đi cùng với đó là cùm phanh được sơn đỏ nồi bật. Bên hông xe là một khe gió hình tứ giác với 2 nan kim loại cắt ngang, xen giữa là dòng chữ “V8 Biturbo” tượng trưng cho khối động cơ mà chiếc siêu xe này sử dụng.Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít có thể sản sinh công suất lên tới 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 650 Nm. Xe được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép. Mercedes-AMG GT-S có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây.Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 310km/h. Khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2015, giá xe Mercedes-AMG GT-S bán ra chính hãng lên tới 9,145 tỷ đồng, nó là đối thủ đáng gờm của Porsche 911, Audi R8 hay Aston Martin V8 Vantage.Video: Cường Đô la sắm siêu xe Mercedes AMG GT-S gần 10 tỷ.
So với SLS AMG, mẫu xe Mercedes-AMG GT-S không còn được trang bị chi tiết cửa chim, thay vào đó là kiểu cửa mở thường. Tuy vậy nhưng sức hút dành cho mẫu xe này không hề kém đi. Trái lại, đây là một mẫu xe khá hấp dẫn đối với giới mê xe Việt nói chung cũng như những người đam mê xe trên khắp thế giới.
Chiếc xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 9/2014 và được chính thức ra mắt công chúng sau đó 1 tháng tại Paris Motor Show. Sau SLS AMG, đây là chiếc xe thể thao thứ hai được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG mà không cần bất kì sự can thiệp, giúp đỡ từ bên ngoài như với McLaren trước đây. Trình điều khiển cũng đã được hỗ trợ và phát triển bởi tay đua Công thức 1 nổi tiếng Lewis Hamilton.
Là một kẻ kế nhiệm của 300SL Gullwing, chiếc Mercedes-AMG GT tại Việt Nam sở hữu thiết kế truyền thống với động cơ đặt trước cùng phần đầu xe được kéo dài, phần đuôi xe được thu gọn ngắn lại giúp tăng khả năng trong việc vận hành cũng như tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.
Tại Việt Nam, số lượng những chiếc AMG GT-S không hề nhỏ và đã từng được đưa về với nhiều biến thể khác nhau. Trong số đó, chỉ có duy nhất một chiếc được mang trên mình màu sơn đỏ.
Sau một số lần được nâng cấp cũng như thay đổi màu sắc ngoại thất, chiếc xe đã được “trở về” với trạng thái nguyên bản, lược bỏ các chi tiết độ nâng cấp cũng như lớp dán chrome trên phần ngoại thất.
Phiên bản AMG GT-S được trang bị phần lưới tản nhiệt lớn dạng kim cương cùng logo Mercedes lớn ở phẩn đầu xe. Đi kèm với đó là hốc gió cỡ lớn cùng phần đèn chiếu sáng viền LED. Phần đuôi xe được thiết kế tối giản cùng đèn hậu mỏng. Đây là phiên bản Mỹ nên chính vì thế mà ở khu vực pad biển số có hai phần cản nhô ra. Chi tiết này được coi là một chi tiết bắt buộc với một số xe tại Mỹ vì vấn đề liên quan tới bảo hiểm.
Xe được trang bị bộ mâm đa chấu mạnh mẽ được sơn đen cùng logo màu đỏ nổi bật. Bên trong còn được trang bị hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao đi cùng với đó là cùm phanh được sơn đỏ nồi bật. Bên hông xe là một khe gió hình tứ giác với 2 nan kim loại cắt ngang, xen giữa là dòng chữ “V8 Biturbo” tượng trưng cho khối động cơ mà chiếc siêu xe này sử dụng.
Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít có thể sản sinh công suất lên tới 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 650 Nm. Xe được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép. Mercedes-AMG GT-S có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây.
Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 310km/h. Khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2015, giá xe Mercedes-AMG GT-S bán ra chính hãng lên tới 9,145 tỷ đồng, nó là đối thủ đáng gờm của Porsche 911, Audi R8 hay Aston Martin V8 Vantage.
Video: Cường Đô la sắm siêu xe Mercedes AMG GT-S gần 10 tỷ.