Hiện tại, McLaren đang chia dòng sản phẩm của mình ra thành 3 phân khúc từ thấp tới cao là Sport, Super và Ultimate Series, tất cả đều có chung một động cơ và khung. Trong đó, chiếc siêu xe McLaren 650S nằm ở phân khúc tầm trung Sport Series và hiện tại, mẫu xe "khủng" nhất là siêu xe đua P1 GTR thuộc dòng Ultimate Series.Chỉ được bán cho những người đã sở hữu chiếc P1 cũng thuộc Ultimate Series với số lượng giới hạn, việc mua một chiếc P1 GTR rất khó khăn ngay cả với nhiều người có điều kiện. Tuy nhiên với bản độ gần đây của hãng mâm 3SDM kết hợp với Liberty Walk, 650S sẽ phần nào mang phong cách xe đua cực "khủng" của P1 GTR.Giống như chiếc P1 GTR đầu tiên được công bố, chiếc 650S đã được sơn lại với thân màu vàng và trang trí bằng các đường sọc theo phong cách xe đua. Tuy nhiên điểm ấn tượng nhất của chiếc xe lại nằm ở bộ widebody Liberty Walk. Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của McLaren 650S nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản.Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của McLaren 650S đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm 3SDM với lòng cực rộng cùng lốp Pirelli P-Zero đã được hãng độ này lựa chọn.Dọc theo chiều dài cơ sở của 650S, hãng độ Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh được độ cao, gầm của 650S có thể được hạ sát đất, khiến chiếc McLaren càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.Trong khi đó ở phía sau, Liberty Walk đã độ lại hoàn toàn phần đuôi xe với cản sau hoàn toàn mới, có các khe thoát nhiệt cùng cánh khuếch tán dưới gầm lớn hơn. Đặc biệt, một cánh đuôi cực lớn được gắn phía sau xe khiến 650S có ngoại hình khá gần với P1 GTR từ chính McLaren.Là một hãng độ ngoại thất, Liberty Walk đã giữ nguyên bản hệ động lực của 650S Spider. Với động cơ 3.8l tăng áp kép 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, chiếc xe chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 333 km/h.Để có thể trang bị "full bài" widebody Liberty Walk cho "xế cưng" của mình, chủ nhân siêu xe 650S sẽ phải bỏ ra 42.380 USD (tương đương 959 triệu đồng), chưa bao gồm tiền vận chuyển và công lắp đặt. Để tiết kiệm chi phí, họ có thể lựa chọn widebody bằng sợi thủy tinh gia cường thay vì sợi carbon, với giá "chỉ" 34.000 USD (770 triệu đồng).
Hiện tại, McLaren đang chia dòng sản phẩm của mình ra thành 3 phân khúc từ thấp tới cao là Sport, Super và Ultimate Series, tất cả đều có chung một động cơ và khung. Trong đó, chiếc siêu xe McLaren 650S nằm ở phân khúc tầm trung Sport Series và hiện tại, mẫu xe "khủng" nhất là siêu xe đua P1 GTR thuộc dòng Ultimate Series.
Chỉ được bán cho những người đã sở hữu chiếc P1 cũng thuộc Ultimate Series với số lượng giới hạn, việc mua một chiếc P1 GTR rất khó khăn ngay cả với nhiều người có điều kiện. Tuy nhiên với bản độ gần đây của hãng mâm 3SDM kết hợp với Liberty Walk, 650S sẽ phần nào mang phong cách xe đua cực "khủng" của P1 GTR.
Giống như chiếc P1 GTR đầu tiên được công bố, chiếc 650S đã được sơn lại với thân màu vàng và trang trí bằng các đường sọc theo phong cách xe đua. Tuy nhiên điểm ấn tượng nhất của chiếc xe lại nằm ở bộ widebody Liberty Walk. Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của McLaren 650S nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản.
Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của McLaren 650S đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm 3SDM với lòng cực rộng cùng lốp Pirelli P-Zero đã được hãng độ này lựa chọn.
Dọc theo chiều dài cơ sở của 650S, hãng độ Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh được độ cao, gầm của 650S có thể được hạ sát đất, khiến chiếc McLaren càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.
Trong khi đó ở phía sau, Liberty Walk đã độ lại hoàn toàn phần đuôi xe với cản sau hoàn toàn mới, có các khe thoát nhiệt cùng cánh khuếch tán dưới gầm lớn hơn. Đặc biệt, một cánh đuôi cực lớn được gắn phía sau xe khiến 650S có ngoại hình khá gần với P1 GTR từ chính McLaren.
Là một hãng độ ngoại thất, Liberty Walk đã giữ nguyên bản hệ động lực của 650S Spider. Với động cơ 3.8l tăng áp kép 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, chiếc xe chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 333 km/h.
Để có thể trang bị "full bài" widebody Liberty Walk cho "xế cưng" của mình, chủ nhân siêu xe 650S sẽ phải bỏ ra 42.380 USD (tương đương 959 triệu đồng), chưa bao gồm tiền vận chuyển và công lắp đặt. Để tiết kiệm chi phí, họ có thể lựa chọn widebody bằng sợi thủy tinh gia cường thay vì sợi carbon, với giá "chỉ" 34.000 USD (770 triệu đồng).