Mazda CX-5 đang giảm tới 100 triệu đồng tại Việt Nam?

Google News

Trong tháng 4/2023 này, Mazda CX-5 đang được giảm giá từ 80 đến 100 triệu đồng tuỳ từng phiên bản nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc.

  
Trong tháng 4/2023, Thaco đã tung ra chương trình ưu đãi mạnh tay cho mẫu Mazda CX-5 giảm giá đến 100 triệu đồng đối với 2 phiên bản cao cấp 2.0 Premium và 2.0 Signature Premium AWD và 80 triệu đồng đối với 2 phiên bản 2.0 Deluxe và 2.0 Luxury. Đây có thể xem là đợt giảm giá Mazda CX-5 mạnh nhất của mẫu xe trong khoảng nửa năm gần đây.
Sau khi nhận ưu đãi, giá bán thực tế của Mazda CX-5 có mức giao động từ 759 – 959 triệu đồng, rẻ nhất trong phân khúc Crossover hạng C tại thị trường Việt Nam.
Mazda CX-5 dang giam toi 100 trieu dong tai Viet Nam?
Mazda CX-5 đang được giảm giá từ 80 đến 100 triệu đồng tuỳ từng phiên bản nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. 
Ngoài được nhà phân phối giảm trực tiếp giá bán, khách hàng mua xe Mazda CX-5 hiện nay cũng được đại lý áp dụng thêm nhiều chương trình khuyến mại khác kèm theo.
Động thái giảm giá Mazda CX-5 được xem nhằm kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Ford Territory. Ngoài ra, đợt giảm giá lớn này có thể coi là xả kho để đón đầu bản nâng cấp dự kiến ra mắt Việt Nam trong năm nay.
Mazda CX-5 dang giam toi 100 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-2
Động thái giảm giá này của Mazda CX-5 được xem nhằm kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. 
Hiện, các đối thủ của Mazda CX-5 hầu hết đều được đại lý giảm giá. Trong đó riêng Honda CR-V được các đại lý hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tiền mặt với mức giảm cao nhất lên tới 150 triệu đồng.
Mazda CX-5 đang bán ở Việt Nam với nhiều lừa chọn phiên bản động cơ 2.0- 2.5L. Với bản giá rẻ, Mazda CX-5 sử dụng khối động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm.
Mazda CX-5 hiện hành là bản nâng cấp giữa vòng đời từ năm 2019 tại nước ta. Ở một số thị trường quốc tế, Mazda CX-5 đã có bản nâng cấp với một số thay đổi nhẹ về nội/ngoại thất.
Với bản 2.0 Premium, Mazda CX-5 được trang bị cụm đèn pha LED Projector, lưới tản nhiệt dạng cánh chim. Bộ la-zăng của chiếc CUV này dạng đa chấu 18 inch, cụm đèn hậu phía sau hình elip khá quen thuộc từ trước.
Bên trong khoang lái, Mazda CX-5 dùng màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại. Những tiện nghi khác như hệ thống loa Bose, khởi động nút bấm, cửa kính 1 chạm mọi vị trí...
Mazda CX-5 hiện đang ở cuối vòng đời tại Việt Nam, phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ về nước trong năm nay và sẽ là lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng Việt.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)