Maserati Việt Nam – thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm – đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Auto Modena với việc phân phối đầy đủ các dòng xe con “cưng” của mình.
Theo ông Fabrizio Cazzoli - Giám đốc Maserati khu vực châu Á phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Maserati tại Việt Nam, "Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây, có thể nói, là thị trường đầy màu mỡ của châu Á.”
Theo kế hoạch bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu. Bên cạnh đó giúp các khách hàng Việt Nam tiếp cận gần hơn với thương hiệu cũng như các dòng xe của hãng.
Đầu tiên là dòng xe Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, tiếp theo là dòng xe Quattroporte sedan sang trọng và hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio.Mức giá cụ thể của từng xe hiện chưa được công bố, nhưng theo đại diện nhà phân phối giá bán của các mẫu xe Maserati tại thị trường Việt Nam sẽ dao động từ trên 4 tỷ đồng đến trên 10 tỷ đồng.Maserati Việt Nam sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati và sẽ được khai trương vào cuối tháng 12/2015 này.Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015. Đại diện nhà phân phối cho biết, hiện hãng đã nhận được những đơn đặt hàng và chiếc xe đầu tiên sẽ được giao ngay trong năm 2015.Đánh giá Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, Maserati đặt mục tiêu sẽ chiếm từ 7 – 9% thị phần của phân khúc xe sang sau từ 3 – 5 năm tới.Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.
Maserati Việt Nam – thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm – đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Auto Modena với việc phân phối đầy đủ các dòng xe con “cưng” của mình.
Theo ông Fabrizio Cazzoli - Giám đốc Maserati khu vực châu Á phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Maserati tại Việt Nam, "Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây, có thể nói, là thị trường đầy màu mỡ của châu Á.”
Theo kế hoạch bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu. Bên cạnh đó giúp các khách hàng Việt Nam tiếp cận gần hơn với thương hiệu cũng như các dòng xe của hãng.
Đầu tiên là dòng xe Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, tiếp theo là dòng xe Quattroporte sedan sang trọng và hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio.
Mức giá cụ thể của từng xe hiện chưa được công bố, nhưng theo đại diện nhà phân phối giá bán của các mẫu xe Maserati tại thị trường Việt Nam sẽ dao động từ trên 4 tỷ đồng đến trên 10 tỷ đồng.
Maserati Việt Nam sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati và sẽ được khai trương vào cuối tháng 12/2015 này.
Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015. Đại diện nhà phân phối cho biết, hiện hãng đã nhận được những đơn đặt hàng và chiếc xe đầu tiên sẽ được giao ngay trong năm 2015.
Đánh giá Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, Maserati đặt mục tiêu sẽ chiếm từ 7 – 9% thị phần của phân khúc xe sang sau từ 3 – 5 năm tới.
Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.