Lexus sẽ đăng ký dự thi hạng mục Time Attack, có nghĩa là chiếc RC F GT Concept sẽ phải hoàn thành 12.42 dặm đua với 156 khúc cua trong thời gian nhanh nhất có thể.Các kỹ sư của hãng đã trang bị cho RC F GT Concept một loạt các bộ phận bằng sợi các-bon: nắp ca-pô, cốp xe, cảnh trước/sau, cửa xe, cánh gió, nội thất và bảng táp-lô nhằm giảm cân triệt để.Kết quả là mẫu xe đua chỉ còn cân nặng có 1.420 kg, giảm 363 kg so với bản đường phố.Tuy nhiên, động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho sức mạnh 467 mã lực và hộp số tự động 8 cấp của RC F bản đường phố vẫn được giữ nguyên.Lexus cho biết họ dùng động cơ và hệ dẫn động nguyên bản với mục đích thử nghiệm sức mạnh của dòng RC F trong nhiều điều kiện và phép thử khác nhau, qua đó nâng cấp nó trong tương lai.Xe được thiết kế với nội thất đúng kiểu xe thể thao nhưng cũng không hề kém phần hấp dẫn so với với các phiên bản thường.Lexus hy vọng hãng sẽ cải tiến nó mạnh mẽ và đầy chất chơi hơn nữa sau những dữ kiện thu được khi thử nghiệm mẫu xe này tại Pikes Peak.Ngồi sau vô-lăng chiếc Lexus RC F GT Concept là tay đua người Anh Justin Bell. Ông đã giành chức vô địch giải FIA GT và 24 Hours of Le Mans năm 1998.Dù chỉ mới có rất ít thời gian chạy thử chưa nhiều, nhưng RC F GT Concept đã chứng minh được khả năng lái sắc bén như bản đường phố.
Lexus sẽ đăng ký dự thi hạng mục Time Attack, có nghĩa là chiếc RC F GT Concept sẽ phải hoàn thành 12.42 dặm đua với 156 khúc cua trong thời gian nhanh nhất có thể.
Các kỹ sư của hãng đã trang bị cho RC F GT Concept một loạt các bộ phận bằng sợi các-bon: nắp ca-pô, cốp xe, cảnh trước/sau, cửa xe, cánh gió, nội thất và bảng táp-lô nhằm giảm cân triệt để.
Kết quả là mẫu xe đua chỉ còn cân nặng có 1.420 kg, giảm 363 kg so với bản đường phố.
Tuy nhiên, động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho sức mạnh 467 mã lực và hộp số tự động 8 cấp của RC F bản đường phố vẫn được giữ nguyên.
Lexus cho biết họ dùng động cơ và hệ dẫn động nguyên bản với mục đích thử nghiệm sức mạnh của dòng RC F trong nhiều điều kiện và phép thử khác nhau, qua đó nâng cấp nó trong tương lai.
Xe được thiết kế với nội thất đúng kiểu xe thể thao nhưng cũng không hề kém phần hấp dẫn so với với các phiên bản thường.
Lexus hy vọng hãng sẽ cải tiến nó mạnh mẽ và đầy chất chơi hơn nữa sau những dữ kiện thu được khi thử nghiệm mẫu xe này tại Pikes Peak.
Ngồi sau vô-lăng chiếc Lexus RC F GT Concept là tay đua người Anh Justin Bell. Ông đã giành chức vô địch giải FIA GT và 24 Hours of Le Mans năm 1998.
Dù chỉ mới có rất ít thời gian chạy thử chưa nhiều, nhưng RC F GT Concept đã chứng minh được khả năng lái sắc bén như bản đường phố.