Lần đầu 10 cặp đôi “phượt” nửa đất nước bằng Yamaha Exciter 155 VVA

Google News

Một chuyến du lịch dài ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc là cảm nhận của 10 cặp đôi trẻ đang tham gia hành trình “Exciter 155 VVA Couple Touring 2021” do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức.

 
Nếu như vào cuối năm 2018 có tới 20 riders đến từ mọi miền tổ quốc thực hiện chuyến đi từ TP HCM đến Hà Giang, khép trọn một vòng yêu thương của dải đất hình chữ S, thì ở hành trình “Exciter 155 VVA Couple Touring – Chất của tôi, hành trình của chúng ta” năm 2021 này, ban tổ chức đã đánh dấu một hình ảnh cực kỳ mới mẻ khi chọn ra 10 cặp đôi đồng hành cùng nhau.
Đây cũng là concept mới – độc – lạ mà hãng xe máy Nhật Bản muốn hướng đến trải nghiệm trên chiếc Yamaha Exciter 155 VVA 2021 mới, vốn được cải tiến rất nhiều để trở nên mạnh mẽ và an toàn hơn, phù hợp nhu cầu du lịch của các khách hàng trẻ.
Khám phá những vùng đất của tình yêu và cơ hội tuyệt vời để thấu hiểu về nhau.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA
 Các cặp đôi tham gia Exciter 155 VVA Couple Touring năm 2021
Hành trình “Exciter 155 VVA Couple Touring – Chất của tôi, hành trình của chúng ta” diễn ra trong 11 ngày (từ ngày 04/04) với quãng đường gần 1.500km, bắt đầu xuất phát từ Cần Thơ – Mũi Né – Đà Lạt – Tuy Hòa – Quy Nhơn – Quảng Ngãi – Hội An và kết thúc tại Đà Nẵng.
Với tinh thần đam mê "xê dịch", 10 cặp đôi có thể là bạn thân, crush, người yêu hay vợ chồng sẽ cùng nhau sẻ chia kinh nghiệm lái xe, kỹ năng sống, sự gắn kết và đặc biệt là thể hiện tình yêu của mình dành cho nhau trong suốt chuyến hành trình. Trên chiếc Yamaha Exciter 155 VVA, các riders trẻ đã và đang chinh phục, khám phá những điểm du lịch “hot” nhất hè 2021. Tại các điểm dừng chân, họ sẽ tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng và ghé thăm các đại lý của Yamaha Motor Việt Nam.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-2
Exciter 155 VVA Couple Touring với những “pô” ảnh “tình bể bình” của các cặp đôi 
Rider Trương Gia Bảo cùng bạn gái đến từ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: "Hành trình ý nghĩa này không chỉ là cơ hội cho 20 thành viên có dịp thử thách bản lĩnh di chuyển liên tục trong suốt hơn 10 ngày trên "chiến mã" Yamaha Exciter 155 VVA mới ra mắt chưa lâu, mà còn giúp chúng tôi hiểu và thêm yêu hơn vẻ đẹp, đất nước con người Việt Nam. Chúng tôi đã được cùng nhau đi qua những vùng đất của tình yêu, những điểm đến ngọt ngào, cảm giác thật hạnh phúc và yêu đời. Cảm ơn Exciter 155 VVA Couple Touring, cảm ơn Yamaha Motor Việt Nam".
Với cặp đôi Đặng Hoàng Nhựt - Huỳnh Kim Phụng, đến từ Cần Thơ, thì đây là chuyến đi “phượt” dài ngày cùng nhau đầu tiên của họ. Chia sẻ cảm xúc khi vừa đi qua cung đường Đà Lạt - Nha Trang trong điều kiện thời tiết đẹp, Hoàng Nhựt ôm chặt bạn gái nói rằng sẽ không thể quên cảm giác bay bổng, lâng lâng khi ngắm hoàng hôn Mũi Né hay vòng tay siết chặt của người yêu khi băng qua cái se lạnh ở chốn cao nguyên hữu tình. Sau chuyến đi này, họ sẽ kết hôn và Yamaha Exciter 155 VVA chắn chắn sẽ lại cùng đồng hành cho nửa hành trình xuyên Việt còn lại của hai vợ chồng.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-3
 rên chiếc Yamaha Exciter 155 VVA, các riders trẻ đã và đang chinh phục, khám phá những điểm du lịch “hot” nhất hè 2021.
Yamaha Exciter 155 VVA – khỏe khắn, mạnh mẽ và an toàn trên mọi cung đường
“Exciter 155 VVA Couple Touring – Chất của tôi, hành trình của chúng ta” là chuyến “phượt” tập thể đầu tiên sử dụng Yamaha Exciter 155 VVA để di chuyển quãng đường dài. Đây là chiếc côn tay underbone hoàn toàn mới nên chắc chắn sẽ tạo nên những cảm xúc khác hẳn dòng 150cc trước đây cho người lái.
Trước hành trình đầy hứng thú này, những chiếc Exciter 155 VVA của các thành viên trong đoàn “phượt” được Yamaha Motor Việt Nam cùng ban tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, các hướng dẫn viên của hành trình, đều là những biker chuyên nghiệp và nổi tiếng, đã phổ biến các quy tắc chạy xe an toàn cùng những điểm cần lưu ý cho 20 thành viên trong đoàn để đảm bảo sự an toàn xuyên suốt chuyến đi.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-4
Các cặp đôi đã có một chặng đường dài đầu tiên trên cung đường Cần Thơ – Mũi Né - Đà Lạt 
Lấy cảm hứng từ YZF-R Series, kiểu dáng Exciter 155 VVA mang nhiều đường nét góc cạnh, hầm hố khác hẳn bản 150cc. Các đường thẳng, chi tiết góc cạnh quen thuộc được thay bằng các đường cong, tạo cảm giác thanh thoát hơn Exciter 150. Vì thế, khi di chuyển trên đường, không chỉ người cầm lái mà ngay cả người nhìn cũng đều cảm thấy cực kì hưng phấn.
Theo đại diện hãng xe máy Yamaha tại Việt Nam, không chỉ thay đổi ngoại hình sắc cạnh, hiện đại hơn mà công nghệ cũng tạo nên sự hấp dẫn khác biệt cho chiếc Exciter 155 VVA. Ngoài việc được trang bị động cơ dung tích 155,1 cc tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA), phun xăng điện tử, mạnh hơn bản 150cc, Yamaha Exciter 155 VVA còn có bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và kiểu trượt tương tự YZF-R1, giúp xe tăng khả năng bám côn, chống trượt côn, chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao. Tiếp đến, Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 sơ đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ, tạo nên cảm giác mới mẻ, phấn khích khi bứt tốc vượt xe tải hoặc leo dốc cao.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-5
Các chị em tỏ ra rất phấn khích với tour trải nghiệm đầy mới mẻ này. 
Tại Việt Nam, Yamaha Exciter 155 VVA cũng là mẫu xe đầu tiên sở hữu trang bị tiện ích mới như khóa smartkey, cổng sạc USB đem lại sự hữu ích khi di chuyển đường xa cho người sử dụng. Các cặp đôi trên hành trình cho biết, do thường xuyên dùng điện thoại để chụp ảnh, tìm đường nên việc sạc điện ngay trên xe đã khiến họ yên tâm hơn. Khóa thông minh giúp giảm thời gian thao tác tại điểm nghỉ ngơi, nhất là khi trên xe lỉnh kỉnh đồ cá nhân.
Nói về chuyến đi ý nghĩa trên, xuất phát ở thời điểm Việt Nam vừa chiến thắng làn sóng COVID-19 thứ 3, ông Yano Takeshi, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam cho hay, so với nhiều chuyến touring mà công ty đã đồng hành cùng trước đây, thì chuyến đi lần này đặc biệt và khác biệt hơn rất nhiều.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-6
Tại Việt Nam, Yamaha Exciter 155 VVA cũng là mẫu xe đầu tiên sở hữu trang bị tiện ích mới như khóa smartkey, cổng sạc USB đem lại sự hữu ích khi di chuyển đường xa cho người sử dụng. 
“Đây là chuyến đi đặc biệt của các tay lái yêu tự do. Ở một vài địa điểm dừng chân, thay vì lưu trú tại khách sạn như bình thường, thì các thành viên có cơ hội trải nghiệm cắm trại qua đêm, hàn huyên bên ánh lửa trại bập bùng, hay “check-in” những địa điểm nối tiếng. Chúng tôi tin rằng, Yamaha Exciter 155 VVA sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn khi chinh phục những hành trình này, đặc biệt là khi chạy hai người. Tôi tin rằng Exciter 155 VVA cũng sẽ đem đến cho các bạn cảm giác thăng hoa trong cuộc sống, niềm vui và cả phong cách thời trang. Để khẳng định vận hành mượt mà, tính bền của động cơ, lần này, chúng tôi đã chọn những cung đường mang tính thử thách cho các tay lái và cho cả xe, như cung Đà Lạt, Nha Trang, cung đường mà bất kỳ một phượt thủ nào cũng mong muốn chinh phục’, ông Yano Takeshi nói.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-7
 Đây là chuyến đi đặc biệt của các tay lái yêu tự do.
Để hành trình “Exciter 155 VVA Couple Touring - Chất của tôi, hành trình của chúng ta” thêm phần ý nghĩa, song song với chuyến đi này, Yamaha Motor Việt Nam còn tổ chức Cuộc thi ảnh Exciter 155 VVA - “Chất của tôi, hành trình của chúng ta” không chỉ dành cho 10 cặp đôi đang tham dự hành trình trên mà còn hướng đến tất cả các bạn trẻ trên cả nước. Chỉ cần chụp hình cùng Exciter 155 VVA và người bạn đồng hành (nếu có) theo tinh thần của chủ đề cuộc thi và nộp dự thi từ ngày 6/4 đến ngày 3/5/2021, là bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch, như máy ảnh, loa, tai nghe không dây...
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-8
 Yamaha Motor Việt Nam tổ chức Cuộc thi ảnh Exciter 155 VVA - “Chất của tôi, hành trình của chúng ta”.
Lan dau 10 cap doi “phuot” nua dat nuoc bang Yamaha Exciter 155 VVA-Hinh-9
 Chỉ cần chụp hình cùng Exciter 155 VVA và người bạn đồng hành (nếu có) theo tinh thần của chủ đề cuộc thi và nộp dự thi từ ngày 6/4 đến ngày 3/5/2021, là bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)