KTM 390 Duke 2018 vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R. Khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm.KTM 390 Duke thuộc phân khúc nakedbike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03. Giá bán mà KTM tại Việt Nam công bố sắp tới sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng, bởi 2 đối thủ Nhật Bản đang có mức giá rất tốt.Dĩ nhiên, không thể phủ nhận KTM 390 Duke mang nhiều ưu điểm hơn. Cụm đèn pha của Duke 390 2017 mỏng dẹt sử dụng đèn LED, mang hơi thở tương lai.Trong khi đối thủ còn dùng đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, KTM 390 Duke đã chuyển sang sử dụng màn hình điện tử hoàn toàn, cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái... Tùy theo điều kiện ánh sáng, màn hình tự điều chỉnh độ sáng để người lái dễ quan sát.Tay lái bên trái có nút điều hướng để điều khiển các chức năng trên màn hình.Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau. Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe máy KTM tự tin công bố giảm xóc mới mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn.KTM Duke 390 từng được tạp chí Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Nakedbike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. Đĩa phanh trước tăng đường kính thêm 20 mm, đạt mức 320 mm. Đĩa phanh sau 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.Tuy nhiên, những thay đổi này khiến Duke 390 có trọng lượng tăng thêm gần 10 kg. Duke 390 2017 vẫn trang bị động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373 cc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.
KTM 390 Duke 2018 vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R. Khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm.
KTM 390 Duke thuộc phân khúc nakedbike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03. Giá bán mà KTM tại Việt Nam công bố sắp tới sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng, bởi 2 đối thủ Nhật Bản đang có mức giá rất tốt.
Dĩ nhiên, không thể phủ nhận KTM 390 Duke mang nhiều ưu điểm hơn. Cụm đèn pha của Duke 390 2017 mỏng dẹt sử dụng đèn LED, mang hơi thở tương lai.
Trong khi đối thủ còn dùng đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, KTM 390 Duke đã chuyển sang sử dụng màn hình điện tử hoàn toàn, cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái... Tùy theo điều kiện ánh sáng, màn hình tự điều chỉnh độ sáng để người lái dễ quan sát.
Tay lái bên trái có nút điều hướng để điều khiển các chức năng trên màn hình.
Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau. Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe máy KTM tự tin công bố giảm xóc mới mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn.
KTM Duke 390 từng được tạp chí Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Nakedbike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.
Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. Đĩa phanh trước tăng đường kính thêm 20 mm, đạt mức 320 mm. Đĩa phanh sau 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, những thay đổi này khiến Duke 390 có trọng lượng tăng thêm gần 10 kg. Duke 390 2017 vẫn trang bị động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373 cc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.