Kia Seltos Deluxe 2020 lên sàn xe cũ, chào bán 649 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau 143 km đầu tiên trải nghiệm, chiếc Kia Seltos Deluxe 2020 hoàn toàn mới đã bất ngờ được chủ nhân rao bán trên sàn xe cũ với mức giá tới 649 triệu đồng, bằng phiên bản Luxury chưa lăn bánh.

 
Kia Seltos 2020 mới lần đầu ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 7/2020. Ngay lập tức, mẫu SUV đô thị của thương hiệu Hàn Quốc đã tạo cơn sốt khi lượng đơn đặt hàng quá lớn khiến nhà sản xuất phải thông báo ngừng nhận đặt cọc. Hiện tại, khách hàng có thể đặt Kia Seltos nhưng thời gian giao xe dự kiến sẽ là quý I/2021.
Kia Seltos Deluxe 2020 len san xe cu, chao ban 649 trieu dong
Kia Seltos Deluxe đầu tiên lên sàn xe cũ. 
Mặc dù khách hàng đã nhận xe được khoảng 3 tháng, nhưng lượng xe Kia Seltos chạy lướt trên thị trường xe cũ cực hiếm. Mới nhất, theo thông tin ô tô mà chúng tôi mới cập nhật, chiếc Kia Seltos Deluxe đầu tiên đã được chủ nhân rao bán chỉ sau 143 km lăn bánh.
Đây là chiếc xe siêu lướt thuộc phiên bản thấp nhất của dòng SUV đô thị này tại Việt Nam. Theo đó, Kia Seltos Deluxe được rao bán với mức giá 649 triệu đồng, tương đương với phiên bản tầm trung Luxury. Mặc dù giá cao, nhưng rất nhiều người tỏ ý quan tâm đến chiếc xe siêu lướt này bởi số ODO thực sự thấp và chiếc xe gần như còn mới nguyên.
Được biết, phiên bản tiêu chuẩn Deluxe của Kia Seltos hiện đang có giá niêm yết 599 triệu đồng.
Kia Seltos Deluxe 2020 len san xe cu, chao ban 649 trieu dong-Hinh-2
Kia Seltos Deluxe màu đỏ. 
Tại Việt Nam, Kia Seltos Deluxe là chiếc xe mang "hơi thở" hiện đại với phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Với phiên bản tiêu chuẩn, Kia Seltos có thiết kế khác biệt như lưới tản nhiệt dạng vân lưới bằng nhựa sần, đèn Halogen và đuôi xe là nhựa bạc nối liền đèn hậu chứ không phải dạng crom như 2 bản cao cấp.
Trong khi đó, tiền vào khoang nội thất, Kia Seltos tiêu chuẩn bị cắt vô-lăng D-Cut, ghế ngồi loại da thường màu đen không có làm mát ghế trước, điều hòa chỉnh tay, chìa khóa cơ...
Kia Seltos Deluxe 2020 len san xe cu, chao ban 649 trieu dong-Hinh-3
 Nội thất xe Kia Seltos Deluxe được rao bán.
Bên cạnh đó, chiếc SUV đến từ Hàn Quốc vẫn sở hữu khá nhiều trang bị an toàn có thể kể đến như:
Hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, ESP
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Mã hóa chìa khóa
Cảnh báo chống trộm
3 chế độ lái
Chế độ kiểm soát lực kéo
Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe
Camera lùi
2 túi khí
"Trái tim" của mẫu Kia Seltos 2020 bản Deluxe là cỗ máy 1.4L Turbo cho công suất cực đại 138 mã lực và 242 Nm mô-men xoắn tối đa. Động cơ xe sẽ kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Tại Việt Nam, sau 3 tháng mở bán đầu tiên, Kia Seltos đạt tổng doanh số 2.652 xe đến tay khách hàng. Đặc biệt, trong 2 tháng 9 và 10 mới nhất, mẫu SUV này đạt doanh số lần lượt là 1.250 xe và 1.402 xe đến tay người dùng. Đây là doanh số kỷ lục của một mẫu SUV đô thị tại thị trường Việt Nam. Những con số trên đã khiến Kia Seltos vượt qua Hyundai Kona, Ford EcoSport và chỉ thua Toyota Corolla Cross trong 3 tháng gần đây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)