Honda Winner X 2019 mới "lộ hàng" trước ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe máy côn tay cỡ nhỏ Honda Winner X 2019 mới đây đã lộ diện hình ảnh thiết kế rõ ràng và hợp lý nhất. Xe sở hữu những sự thay đổi đáng tiền cùng vẻ ngoài thể thao hơn.

 
Mẫu xe máy Honda Winner X vẫn đang là tâm điểm của các fan Honda nói chung và fan của dòng xe Honda Winner nói riêng. Sau khi gây bất ngờ cho người dùng bằng cách đăng tải một đoạn video ngắn về mẫu xe mới từ cuối tháng 6, xe côn tay Honda Winner 150 2019 thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu thiết kế và ngoại hình khác biệt cùng thông điệp sẽ ra mắt vào ngày 13/7/2019 tới đây ở Hà Nội.
Honda Winner X 2019 moi
Với phiên bản Honda Winner hoàn toàn mới này, Honda dự định sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter vốn luôn nằm ở "chiếu trên". 
Một số hình ảnh được cho là thực tế nhất với những gì xuất hiện trong đoạn video clip giới thiệu xe của Honda cũng đã được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Nhìn lướt qua, có thể thấy hàng loạt thay đổi cho mẫu xe côn tay Honda mới này từ đầu đèn, bộ vỏ hiếu chiến cũng như một số chi tiết khác đều làm chiếc xe trở nên khỏe khoắn và thể thao hơn cả.
Ngoài ra, có thể thấy bộ vỏ hoàn toàn khác biệt so với trước, nó thể hiện ở những nét cắt xẻ táo bạo hơn. Ngoài ra, vị trí đầu đèn được hạ thấp xuống mặt nạ, xe được trang bị thêm phanh ABS an toàn làm tiêu chuẩn cùng với bộ màu khỏe khoắn và lạ mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng - đặc biệt là giới trẻ đam mê xe máy côn tay Honda.
Honda Winner X 2019 moi
Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn. 
Về động cơ, Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.
Với phiên bản Honda Winner hoàn toàn mới này, Honda dự định sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter vốn luôn nằm ở "chiếu trên" mình trong nhiều năm qua - đặc biệt là doanh số của mẫu xe "đồng hương" này luôn cao hơn nhiều so với Winner tại thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)