Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Wave đang trở thành chiếc xe được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất; nhờ có nhiều mẫu mã, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao và đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt.
Chiếc Honda Wave ZX trong bài là viết này cũng là một trong số những mẫu xe Wave thuộc dạng đời đầu tiên, nó được một người chơi xe tại TP HCM làm mới lại với một loạt đồ chơi mới. Ngay ở phần đầu xe, hệ thống đồng hồ đã được làm lại bằng đồng hồ koso RX2 thể thao hơn.Ở phần đầu xe, ngoài phần "bàn thờ" công tơ mét được làm mới nó còn được chủ nhân làm mới bằng việc lắp thêm trợ lực tay lái "hàng hiệu" RPM - giúp cho chiếc xe năng động hơn khi chạy trên phố cũng như mọi địa hình, cung đường.Dàn chân của chiếc Honda Wave ZX trở nên nổi bật và chất hơn cùng bộ mâm CNC Racingboy màu cam trị giá khoảng 20 triệu đồng cùng với bộ lốp mới khiến chiếc xe trông "chất" hơn rất nhiều.Trang bị cho dàn chân trước với cụm phanh nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là heo Brembo 2 piston "hàng hiệu" đối xứng và đĩa Thái. Bên cạnh đó là hàng loạt ốc trang trí "kiểng" cũng được lắp thêm.Dàn chân sau của chiếc xe số Wave ZX cũng được làm mới hoàn toàn với; gắp sau nhôm DBS, nổi bật cùng phuộc Nice vàng thay thế cho nguyên bản. Bộ truyền động xích cũng được trang bị loại "trần", gác để chân gọn gàng và đẹp hơn so với trước.Mặc dù vẫn giữ nguyên động cơ 110cc nguyên bản, nhưng cụm ống xả lại được thay mới giúp chiếc xe "lực" hơn, phanh sau nguyên bản từ thắng đùm chuyển sang thắng đĩa. Heo phanh sau cũng được trang bị heo Brembo hàng hiệu cùng pat quay ngược heo khá độc đáo.Phía dàn đầu xe còn được chủa nhân trang bị bộ giải nhiệt bằng két nhớt Apido nổi bật, cụm tay lái được trang bị nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma Lux, kiếng Rizoma 851... Mặc dù được độ khá nhiều đồ chơi, nhưng về tổng thể chiếc xe vẫn giữ được vóc dáng nguyên bản của dòng xe số nổi tiếng, thương hiệu xe số phổ thông bán chạy nhất nhà Honda.
Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Wave đang trở thành chiếc xe được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất; nhờ có nhiều mẫu mã, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao và đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt.
Chiếc Honda Wave ZX trong bài là viết này cũng là một trong số những mẫu xe Wave thuộc dạng đời đầu tiên, nó được một người chơi xe tại TP HCM làm mới lại với một loạt đồ chơi mới. Ngay ở phần đầu xe, hệ thống đồng hồ đã được làm lại bằng đồng hồ koso RX2 thể thao hơn.
Ở phần đầu xe, ngoài phần "bàn thờ" công tơ mét được làm mới nó còn được chủ nhân làm mới bằng việc lắp thêm trợ lực tay lái "hàng hiệu" RPM - giúp cho chiếc xe năng động hơn khi chạy trên phố cũng như mọi địa hình, cung đường.
Dàn chân của chiếc Honda Wave ZX trở nên nổi bật và chất hơn cùng bộ mâm CNC Racingboy màu cam trị giá khoảng 20 triệu đồng cùng với bộ lốp mới khiến chiếc xe trông "chất" hơn rất nhiều.
Trang bị cho dàn chân trước với cụm phanh nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là heo Brembo 2 piston "hàng hiệu" đối xứng và đĩa Thái. Bên cạnh đó là hàng loạt ốc trang trí "kiểng" cũng được lắp thêm.
Dàn chân sau của chiếc xe số Wave ZX cũng được làm mới hoàn toàn với; gắp sau nhôm DBS, nổi bật cùng phuộc Nice vàng thay thế cho nguyên bản. Bộ truyền động xích cũng được trang bị loại "trần", gác để chân gọn gàng và đẹp hơn so với trước.
Mặc dù vẫn giữ nguyên động cơ 110cc nguyên bản, nhưng cụm ống xả lại được thay mới giúp chiếc xe "lực" hơn, phanh sau nguyên bản từ thắng đùm chuyển sang thắng đĩa. Heo phanh sau cũng được trang bị heo Brembo hàng hiệu cùng pat quay ngược heo khá độc đáo.
Phía dàn đầu xe còn được chủa nhân trang bị bộ giải nhiệt bằng két nhớt Apido nổi bật, cụm tay lái được trang bị nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma Lux, kiếng Rizoma 851... Mặc dù được độ khá nhiều đồ chơi, nhưng về tổng thể chiếc xe vẫn giữ được vóc dáng nguyên bản của dòng xe số nổi tiếng, thương hiệu xe số phổ thông bán chạy nhất nhà Honda.