Giống như nhiều nhà sản xuất xe khác trên thế giới, Honda đã hết sức nỗ lực trong các kế hoạch điện khí hóa dòng sản phẩm của mình, cả ở những sự kiện công chúng và phía sau hậu trường. Vào tháng 12/2019, Honda Benly:e chạy điện đầu tiên của hãng, đã được tung ra thị trường Nhật Bản.Thông qua nó, Honda đã có thể giới thiệu một công nghệ mang tính định hướng doanh nghiệp là Mobile Power Packs (MPP), một loại pin di động, có thể hoán đổi mà hãng đã kỳ công phát triển để sử dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau.Theo sau Benly:e là mẫu xe 3 bánh chở hàng Gyro:e, một bản cập nhật chạy điện cho xe 3 bánh Gyro lâu đời của Honda. Gyro cũng là phương tiện giao hàng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Giống như các bản xe Benly chạy bằng động cơ đốt trong và chạy điện hoàn toàn, nó thường được sử dụng bởi những nhân viên chuyên đi giao hàng.Vì “3” được coi là một con số kỳ diệu trong nhiều ngôn ngữ, nên vào ngày 28 tháng 10 năm 2021 mới qua, Honda đã giới thiệu mẫu xe giao hàng chạy điện thứ ba của mình ra thị trường. Mẫu xe mới đó có tên đầy đủ là Honda Gyro Canopy:e chạy điện mới.Giống như các phiên bản Benly và Gyro truyền thống, Gyro Canopy có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực giao hàng bánh pizza, đồ ăn mang đi, và đủ dạng hàng hóa khác tới những người mong muốn nhận hàng càng sớm càng tốt.Phiên bản xe điện mới Gyro Canopy:e được thiết kế để sử dụng bởi những khách hàng ký hợp đồng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu gom bộ pin đã sử dụng với Honda. Là một phần trong mục tiêu sản xuất 100% xe không phát khí thải vào năm 2040, Honda đang thực hiện các bước đi cần thiết để đảm bảo rằng tất cả những bộ pin đã hết hạn sử dụng sẽ không bị vứt bỏ tại các bãi rác.Về mặt thông số kỹ thuật, Gyro Canopy:e được tuyên bố có thể đi được 77 km cho mỗi lần sạc, giả sử chạy ở tốc độ trung bình là 30 km/h thường thấy trong tình huống giao hàng đô thị. Nó cần 5 tiếng để sạc đầy điện, nhưng nếu các doanh nghiệp thực hiện sạc luân phiên các bộ pin MPP tại các trạm sạc, công việc hoán đổi một bộ pin cạn kiệt lấy một bộ pin mới sẽ chỉ diễn ra trong tích tắc.Các xe scooter Honda Gyro Canopy:e có công suất tối đa “khiêm tốn” 4,3 mã lực tại tua máy 5.800 vòng/phút, cũng như 13 Nm mô-men xoắn cực đại tại tua máy 2.300 vòng / phút.Giống như phiên bản dùng động cơ đốt trong, nó được cấp phép làm xe tay ga ở Nhật Bản, và giống như hai chiếc xe scooter giao hàng chạy điện gần đây khác của Honda, nó có sẵn màu trắng hoặc đỏ cho bạn lựa chọn. Mức giá xe Honda Gyro Canopy:e là 715.000 yên (tương đương 142 triệu đồng), bao gồm thuế tiêu thụ.Video: Cận cảnh Honda Gyro Canopy:e - scooter 3 bánh điện.
Giống như nhiều nhà sản xuất xe khác trên thế giới, Honda đã hết sức nỗ lực trong các kế hoạch điện khí hóa dòng sản phẩm của mình, cả ở những sự kiện công chúng và phía sau hậu trường. Vào tháng 12/2019, Honda Benly:e chạy điện đầu tiên của hãng, đã được tung ra thị trường Nhật Bản.
Thông qua nó, Honda đã có thể giới thiệu một công nghệ mang tính định hướng doanh nghiệp là Mobile Power Packs (MPP), một loại pin di động, có thể hoán đổi mà hãng đã kỳ công phát triển để sử dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau.
Theo sau Benly:e là mẫu xe 3 bánh chở hàng Gyro:e, một bản cập nhật chạy điện cho xe 3 bánh Gyro lâu đời của Honda. Gyro cũng là phương tiện giao hàng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Giống như các bản xe Benly chạy bằng động cơ đốt trong và chạy điện hoàn toàn, nó thường được sử dụng bởi những nhân viên chuyên đi giao hàng.
Vì “3” được coi là một con số kỳ diệu trong nhiều ngôn ngữ, nên vào ngày 28 tháng 10 năm 2021 mới qua, Honda đã giới thiệu mẫu xe giao hàng chạy điện thứ ba của mình ra thị trường. Mẫu xe mới đó có tên đầy đủ là Honda Gyro Canopy:e chạy điện mới.
Giống như các phiên bản Benly và Gyro truyền thống, Gyro Canopy có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực giao hàng bánh pizza, đồ ăn mang đi, và đủ dạng hàng hóa khác tới những người mong muốn nhận hàng càng sớm càng tốt.
Phiên bản xe điện mới Gyro Canopy:e được thiết kế để sử dụng bởi những khách hàng ký hợp đồng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu gom bộ pin đã sử dụng với Honda. Là một phần trong mục tiêu sản xuất 100% xe không phát khí thải vào năm 2040, Honda đang thực hiện các bước đi cần thiết để đảm bảo rằng tất cả những bộ pin đã hết hạn sử dụng sẽ không bị vứt bỏ tại các bãi rác.
Về mặt thông số kỹ thuật, Gyro Canopy:e được tuyên bố có thể đi được 77 km cho mỗi lần sạc, giả sử chạy ở tốc độ trung bình là 30 km/h thường thấy trong tình huống giao hàng đô thị. Nó cần 5 tiếng để sạc đầy điện, nhưng nếu các doanh nghiệp thực hiện sạc luân phiên các bộ pin MPP tại các trạm sạc, công việc hoán đổi một bộ pin cạn kiệt lấy một bộ pin mới sẽ chỉ diễn ra trong tích tắc.
Các xe scooter Honda Gyro Canopy:e có công suất tối đa “khiêm tốn” 4,3 mã lực tại tua máy 5.800 vòng/phút, cũng như 13 Nm mô-men xoắn cực đại tại tua máy 2.300 vòng / phút.
Giống như phiên bản dùng động cơ đốt trong, nó được cấp phép làm xe tay ga ở Nhật Bản, và giống như hai chiếc xe scooter giao hàng chạy điện gần đây khác của Honda, nó có sẵn màu trắng hoặc đỏ cho bạn lựa chọn. Mức giá xe Honda Gyro Canopy:e là 715.000 yên (tương đương 142 triệu đồng), bao gồm thuế tiêu thụ.
Video: Cận cảnh Honda Gyro Canopy:e - scooter 3 bánh điện.